Chương 82

211 21 0
                                    

Trong lòng Phương Du đầy ức chế, bầu không khí xung quanh cũng trở nên ngột ngạt.

Tấm thiệp mời đó đã bị cô xé vụn và vứt vào một cái thùng rác nào đó từ lâu, nhưng những dòng chữ trên đó vẫn còn ám ảnh, dù là đã 6 năm sau vẫn khiến thái dương cô đau âm ỉ .

Cô nhắm mắt, che giấu cảm xúc trong mắt mình, không muốn người nằm dưới phát hiện ra.

Nhưng không thể tránh khỏi việc cô nảy sinh một chút ý nghĩ "trả thù".

Đã lâu không làm, Đàm Vân Thư chỉ cần một chút đụng chạm nhẹ nhàng là sẽ có cảm giác.

Vậy mà Phương Du lại cố tình chậm rãi tra tấn cô, mỗi khi Đàm Vân Thư nghĩ mình sắp đạt được thì Phương Du lại dừng lại, cứ thế lặp đi lặp lại nhiều lần, mặc cho sự khó chịu lan tràn. Hốc mắt Đàm Vân Thư ửng đỏ, nhìn vào khuôn mặt gần trong gang tấc của Phương Du, khuôn mặt thanh thuần ấy vì bị nhuốm màu dục vọng mà trở nên có phần yêu mị.

Kính của Phương Du đã được tháo ra từ sớm, đôi mắt nai đen láy như mặt hồ ban đêm, bên trong lại mang theo bất tận nghiền ngẫm.

"Cậu vừa không nhịn được mà phát ra tiếng, Đàm đại tiểu thư" Phương Du khẽ nói, đầu ngón tay lại cong lên.

Đàm Vân Thư bám chặt vào vai Phương Du, quay đầu cắn môi dưới của mình. Cô không còn cách nào khác, vì Phương Du hiểu rõ từng điểm nhạy cảm của cô.

Mà cô thực sự lại quá nhớ Phương Du.

Phương Du thu hết dáng vẻ của cô vào trong mắt, sau đó nhẹ nhàng cắn vào tai cô, cất giọng lần nữa: "Xin tôi đi."

"..." Đàm Vân Thư quay đầu nhìn cô, nước mắt đã ứa ra nhưng cô kiên cường không chịu thốt ra hai chữ đó.

Ở phương diện này trước đây cô chưa bao giờ từng có thời khắc như thế này. Phương Du trước kia cũng không chơi xấu như vậy, nhưng Đàm Vân Thư cũng biết, hiện tại không phải là trước kia.

Phương Du nhướng mày, làm bộ định rút tay ra: "Một khi đã vậy, thì tôi..."

"Xin cậu."

Phương Du dùng tay kia vuốt nhẹ trán cô, lúc này mới vừa lòng: "Nhưng cậu vẫn phải tiếp tục nhịn đó nhé."

"Phương Du... cậu đừng..."

Nhưng ba chữ "hành hạ mình" còn lại Đàm Vân Thư không thể thốt ra, bởi vì Phương Du đích xác không còn hành hạ cô nữa, và cũng không buông tha cô.

Đến khi cơ thể Đàm Vân Thư run rẩy không ngừng, Phương Du ôm chặt lấy cô, vẫn không dừng lại.

Môi dưới mà Đàm Vân Thư đang cắn chặt cũng bị Phương Du dùng ngón tay nhẹ nhàng gỡ ra: "Có thể phát ra tiếng rồi."

Nhưng nếu bây giờ mà lên tiếng, chỉ càng khiến mọi chuyện khó chống đỡ hơn thôi.

Đàm Vân Thư như rơi từ trên đám mây xuống, mất hoàn toàn sự kiểm soát.

Thanh âm của cô vừa nhẹ vừa đứt quãng, vốn dĩ âm sắc bình thường đã rất dễ nghe, giờ đây lại càng làm Phương Du cảm thấy êm tai hơn.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ