Sự kiện của Six Place tại 'khu phố rung động' là một trong những loại hình bình dân, chỉ cần đóng 400 tệ mà không có bất kỳ yêu cầu đầu vào nào, nên đám người tham gia cũng vô cùng đa dạng.
A Uy không phải lần đầu tham gia. Với ngoại hình khá cùng thân hình rắn chắc nhờ tập gym, anh ta thường dễ dàng thu hút sự chú ý của các cô gái. Anh ta luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm giả tạo và chưa từng thất bại trong việc tiếp cận mục tiêu. Thực ra, A Uy không phải tên thật của anh ta; mỗi lần đến đây, anh ta lại dùng một cái tên khác.
Mục đích của A Uy chỉ là tìm niềm vui ngắn hạn, cho nên không bao lâu anh ta sẽ nhanh chóng chia tay đối phương. Nói khó nghe một chút, anh ta chỉ là muốn tìm bạn tình ngắn hạn, bao giờ cảm thấy chán sẽ tiếp tục tìm kiếm con mồi mới tại Six Place. Nếu đối phương đưa ra giá cao anh ta sẽ không suy xét nữa.
Lần này, Phương Du đã trở thành mục tiêu của anh ta.
Ngay từ vòng đầu tiên của trò chơi, A Uy đã để mắt đến cô. Mặc dù Phương Du chưa lộ mặt, nhưng nụ cười tươi sáng và dáng vẻ dịu dàng của cô đã khiến anh ta vô cùng phấn khích, không cần lột bỏ mặt nạ cũng biết bộ dáng của Phương Du là như thế nào.
A Uy tự tin rằng mình có thể lặp lại thành công như trước, bắt đầu bằng việc xin kết bạn trên WeChat. Thế nhưng, khi bị từ chối một cách thẳng thừng, sự kiêu ngạo của anh đã sụp đổ, và lời nói ra không còn giữ chút lịch sự nào nữa, lộ rõ sự giận dữ. Nói xong câu đó, anh ta đã chuẩn bị sẵn sàng để chứng kiến vẻ mặt khó chịu của Phương Du, dù cho cô vẫn đang đeo mặt nạ hồ ly.
Nhưng giọng nói từ phía sau đã làm tan biến sự hứng thú của anh ta và thay vào đó là cơn phẫn nộ.
Anh ta quay lại, thì ra là cô gái tên Viên Viên kia.
Lúc mới tự giới thiệu, cô ấy nói mình hướng nội và nhút nhát, nhưng giờ đây anh ta chẳng thấy chút gì là nhút nhát hướng nội ở cô cả. Anh ta nhìn ra được, cô gái này còn giỏi diễn hơn cả bản thân mình.
Hơn nữa, dù thế nào cũng không nghĩ tới miệng lưỡi người này lại độc đến vậy.
"Đúng thế." Phương Du ở một bên khẽ mỉm cười, không hề tức giận. "Nếu sau khi hỏa táng mà xương của anh cần nghiền thêm, sẽ có phụ phí. Anh định trả tiền ngay bây giờ hay để người nhà thanh toán hộ?"
Sắc mặt của A Uy căng thẳng, anh ta nhìn Phương Du như muốn xuyên thấu cô bằng ánh mắt. Nghĩ vậy, anh ta còn đưa tay định tháo mặt nạ của Phương Du.
Nhưng Phương Du phản ứng rất nhanh, hơn nữa Đàm Vân Thư cũng kịp thời kéo cổ tay của Phương Du, đưa cô ra phía sau mình. Cô chăm chú nhìn A Uy, chiếc mặt nạ mèo cũng không che được sự lạnh lùng trong ánh mắt cô: "Xin lỗi cô ấy đi."
Phương Du liếc nhìn cổ tay đang bị Đàm Vân Thư giữ chặt, lúc Đàm Vân Thư kéo cô có dùng sức nhưng lại không làm cô đau. Ngẩng đầu lên, cô có thể thấy tai của Đàm Vân Thư, vẫn là đôi hoa tai ngọc trai đã thấy hôm qua, lung linh treo ở đó, đung đưa theo từng cử động của Đàm Vân Thư.
A Uy nghiến răng, cười nhạt: "Tôi có gì phải xin lỗi chứ? Tôi đã nói gì sao?"
Phương Du nhìn về phía A Uy, tay kia mở ra video mà lúc nãy mình đã quay lại, còn bật âm lượng lớn nhất: "Những lời anh vừa nói tôi đã quay video lại rồi, tôi có thể chọn cách báo cảnh sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...