Còn 15 phút nữa là đến 12 giờ, Đàm Vân Thư đến quán bar mà Thẩm Ánh Chi tổ chức tối nay.
Quán bar này là một khoản đầu tư của Lương Bái cách đây hai năm, nằm ngay trung tâm thành phố, vị trí cực kỳ tốt. Hơn nữa, trang trí và phong cách hoạt động của quán bar rất nổi bật, tỷ lệ lợi nhuận cao. Chỉ sau hai năm, nó đã trở thành một quán bar nổi tiếng trên mạng, thu hút nhiều người đến check-in.
Đối với nhiều người, giờ này vẫn chưa quá muộn. Về công việc ngày mai, dưới sự mê hoặc của rượu, họ đều vứt ra sau đầu.
Chỉ cần quan tâm đến hiện tại là đủ rồi.
Ánh sáng trong quán bar mờ ảo và bí ẩn, ánh sáng cắt xẻ tầm nhìn của mọi người, nhạc heavy metal với nhịp điệu mạnh mẽ khiến người ta dần chìm đắm. Không khí trộn lẫn nhiều mùi khác nhau, vừa dễ chịu vừa gay mũi.
Đàm Vân Thư đi thẳng lên khu VIP trên tầng hai.
Ở đây cách âm tốt, nội thất sang trọng, hoàn toàn khác biệt với cảm giác bên ngoài.
Trên bàn trà, các ly rượu đã vơi đi một nửa, phần còn lại ánh lên sắc màu sặc sỡ, rất là rực rỡ.
Thẩm Ánh Chi đã tổ chức tiệc xong, chỉ còn một mình cô trong khu VIP. Khi thấy Đàm Vân Thư bước vào, cô mở to mắt giả vờ nghi ngờ, làm bộ làm tịch nói: "Để mình xem người đến là ai nào!"
"Ôi, chẳng phải là Đàm đại tiểu thư nói 'một lát tới' đây sao?"
Đàm Vân Thư ngồi xuống bên cạnh, liếc nhìn cô, cười nói: "Đừng có nói mát mẻ như vậy."
"Vậy cậu đã đi đâu?"
Thẩm Ánh Chi dựa vào sofa, đã uống vài ly rượu, lúc này có vẻ hơi say, nhìn chằm chằm vào Đàm Vân Thư, hỏi: "Một tiếng đồng hồ! Đàm Vân Thư! 'Một lát tới' của cậu sao lại dài đến thế?"
"Đi tìm 'bạch nguyệt quang' của mình. Sao? Câu trả lời này có làm cậu hài lòng chưa?"
"Xì."
Thẩm Ánh Chi rõ ràng không tin, cô ngáp dài, nói bằng giọng mũi: "Không được rồi, mình hình như hơi buồn ngủ, sao lại thế được nhỉ, mình mới 21 tuổi, chưa đến 12 giờ mà, trước đây thức mấy đêm để chỉnh sửa thiết kế còn không thấy mệt..."
Đàm Vân Thư lợi dụng lúc Thẩm Ánh Chi đang lải nhải, đứng dậy lấy một chai nước khoáng ở trên kệ.
Để bảo vệ thanh quản, cô hầu như không uống rượu và cũng không uống đồ lạnh.
Uống vài ngụm nước khoáng, cảm giác bị Phương Du liếm trên môi mới được làm dịu đi một chút.
Nhưng nghĩ đến Phương Du, cô không khỏi vừa tức vừa buồn cười.
Người này có phải nghĩ rằng cô dễ dỗ lắm đúng không?
Trong mắt Phương Du, có phải cô đã trở thành một con mèo mà chỉ cần có món ăn vặt là không còn giận nữa?
"Vân Thư." Thẩm Ánh Chi gọi cô trở về thực tại.
Đàm Vân Thư bỏ suy nghĩ sang một bên, vặn chặt nắp chai, đáp nhẹ nhàng: "Gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...