Ồn, sao lại không ồn chứ.
Nhưng ồn không phải là từ môi trường xung quanh, mà là từ tiếng tim đập của chính Phương Du.
Giống như sau khi mở cánh cửa ra, cảnh tượng đập vào mắt lại là cả thung lũng đầy những chú chim bay lượn, ríu rít không ngừng nghỉ.
Phương Du từng nghĩ rằng Đàm Vân Thư sẽ tìm cô sau khi trở về, nhưng không ngờ là lại ngay lúc này.
Ngay vào khoảnh khắc cô đang nhớ đến cô ấy.
Hai mắt cô bị cận tầm 1.5 độ nên vẫn nhìn được ở khoảng cách gần, vì vậy khi Đàm Vân Thư tháo kính của cô ra, không hề cản trở việc cô có thể nhìn rõ ràng người mà đã lâu không gặp.
Chỉ là thời gian để nhìn không nhiều.
Vì hành động tháo kính này, ở giữa họ, mang một ý nghĩa khác.
Trong lối thoát hiểm không có lắp camera, ngoài cửa có vài ba người qua lại, nhưng chẳng ai giống họ muốn mở cửa bước vào. Chỉ có tiếng bước chân thưa thớt làm Phương Du căng thẳng.
Tình huống hiện tại còn khiến cô căng thẳng hơn cả lần Đàm Vân Thư ôm cô bên vệ đường đêm đó.
"Phương Du." Đôi môi cong lên của Đàm Vân Thư vẫn không hạ xuống, cô nhướng mày, giọng cũng cao lên, từ tốn hỏi: "Cậu còn chưa hôn mình sao? Thời gian không còn nhiều đâu."
Phương Du: "......"
Phương Du theo thói quen nheo mắt lại một chút, rồi tiến tới, ôm lấy eo của Đàm Vân Thư.
Hiện tại cô đang mang giày cao gót nên cả hai người cao ngang nhau, cô chỉ cần hơi nghiêng đầu một chút là có thể chính xác hôn lên môi Đàm Vân Thư.
Tường trong lối thoát hiểm trắng muốt, ánh đèn cũng là màu trắng.
So với đêm ôm nhau trước đó, cảnh tượng thật "trắng đen rõ ràng."
Phương Du đưa một tay lên, lòng bàn tay chạm vào vai của Đàm Vân Thư, hàng mi cô khẽ run, chầm chậm tiến gần hơn.
Nhưng ngay lúc cô sắp hôn được Đàm Vân Thư, cánh cửa trong lối thoát hiểm phát ra tiếng động. Phương Du còn chưa kịp phản ứng thì bàn tay của Đàm Vân Thư đã giữ chặt lấy sau đầu cô.
Mặt của cô cứ vậy vùi vào bờ vai của Đàm Vân Thư, toàn bộ hơi thở đều ngập tràn mùi hương từ người cô ấy.
Thoang thoảng, rất dễ chịu.
Những người mở cửa là vài thanh niên, vừa mở cửa vừa cười nói vui vẻ. Khi nhìn thấy hai cô gái đang ôm nhau trong này, họ khựng lại trong giây lát. Nhưng khi tiếp tục bước xuống cầu thang, họ không kìm được mà ngoái lại nhìn thêm vài lần.
Đây là tình huống gì vậy?
Có phải ai đó đang được an ủi vì thất tình hay hai người họ đang yêu nhau? Sao mà cái vế sau có vẻ thuyết phục hơn nhỉ?
Đàm Vân Thư liếc họ một cái lạnh lùng, đợi đến khi tiếng nói của họ xa dần, cô mới thả tay đang giữ sau đầu Phương Du ra.
Nhưng Phương Du không buông đôi tay đang ôm lấy cô.
"Ôm thêm chút nữa, Đàm Vân Thư." Giọng Phương Du có chút run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...