Vào đêm trước khi Phương Du về nhà, cô đã nhận ra vấn đề nằm ở đâu.
Bạn thân của cô, Đường Bán Tuyết, thường xuyên đăng các hoạt động hàng ngày lên Weibo. Khi tham gia sự kiện, cô ấy cũng sẽ "hâm nóng" trước, nên một số fan sẽ nhân cơ hội đó để cố tình gặp gỡ "Nửa Que Kem", điều này khá phổ biến.
Cô không rõ Đàm Vân Thư làm sao biết được Đường Bán Tuyết chính là "Nửa Que Kem." Có lẽ cô ấy đã nhìn thấy điều đó trên mạng, vì bây giờ mạng xã hội quá phát triển, thuật toán đẩy thông tin không theo quy tắc nào. Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là Đàm Vân Thư chắc chắn đã sử dụng cách này để tạo ra "cuộc gặp gỡ tình cờ" với cô, Phương Du không thể nghĩ ra cách nào khác.
Vậy mục đích của những lần gặp gỡ đó là gì?
Chỉ đơn giản là muốn xác thực lại tính chân thật của câu "không muốn gặp lại nữa" mà cô từng nói có đúng không?
Theo như sự hiểu biết của Phương Du về Đàm Vân Thư, cô không tin rằng mọi chuyện lại đơn giản như vậy. Khi nhận được tin nhắn từ Thẩm Ánh Chi yêu cầu cô tiễn Đàm Vân Thư ra sân bay, mọi suy nghĩ của Phương Du đều chỉ hướng về một điều: Đàm Vân Thư lại nổi lên hứng thú với cô, muốn cô tiếp tục làm trò tiêu khiển.
Không còn lựa chọn nào khác.
Nếu không thì vì lý do gì mà Đàm Vân Thư lại cố công tính toán như vậy?
Khi suy nghĩ này xuất hiện, Phương Du khó tránh khỏi cảm thấy buồn cười, vì đã rất lâu trôi qua, nhưng con người của Đàm Vân Thư vẫn không thay đổi chút nào. Trước đây, cô ấy còn khoác lên mình vẻ ngoài dịu dàng đáng yêu, lấy "sau khi tốt nghiệp" làm lá chắn để ngăn cách mọi thứ. Bây giờ thì hoàn toàn lộ rõ ý đồ của mình.
Việc chơi đùa với lòng người là kỹ năng mà Đàm Vân Thư giỏi nhất.
Thực ra, Phương Du không định vạch trần mọi thứ, vì Đàm Vân Thư sắp trở lại Liễu Thành, và sau này họ sẽ không còn cơ hội gặp nhau thường xuyên nữa.
Nhưng Đàm Vân Thư lúc này ngồi ở ghế phụ, vẫn giữ thái độ cao cao tại thượng và vẻ mặt lạnh lùng như thường. Phương Du nghĩ, cô sẽ không chịu đựng nữa.
Sáu năm trước, cô không đủ khả năng để đối đầu với Đàm Vân Thư. Bây giờ khoảng cách giữa cô và Đàm Vân Thư vẫn như trời với đất, nhưng cô đã có đủ dũng khí và tự tin để nói ra tất cả. Trước đây, cô còn tin vào những lời dối trá của Đàm Vân Thư, nhưng bây giờ thì để mọi thứ đi xuống địa ngục đi.
Cô không thể phủ nhận rằng cuộc gặp lại với Đàm Vân Thư đã gây nên một chút gợn sóng trong cuộc sống hiện tại của cô, nhưng cũng chỉ là gợn sóng mà thôi. Rất nhanh, mọi thứ sẽ lắng xuống và trở lại yên bình.
"Mình..."
Đàm Vân Thư chỉ vừa thốt ra một từ thì Phương Du đã cắt ngang.
"Cậu không thể nào vì một người không liên quan mà tốn công sức đến vậy, định nói như thế đúng không?"
Đàm Vân Thư im lặng, quay đầu ra ngoài, ánh mắt dừng trên bầu trời. Cô cố gắng tỏ ra tự nhiên, nhưng đôi mày vẫn không thể giãn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...