Chương 36

274 28 0
                                    

Video của thương hiệu mỹ phẩm này dài tổng cộng 40 phút, trong đó Phương Du xuất hiện khoảng 2 phút. Dù thời gian không nhiều, nhưng so với những người khác thì cô vẫn nổi bật. Hơn nữa ngày hôm đó có rất nhiều blogger làm đẹp nổi tiếng tham dự, và họ cũng chỉ được chia khoảng 3 phút mỗi người, phần lớn thời lượng thuộc về các nhân vật khách mời đặc biệt.

Sau khi xem xong video, Đường Bán Tuyết phấn khích chia sẻ cảm nhận của mình: 【Aaaa, mình đã biết trước mà! Tiểu Du!!!】

【Nếu mình là quay phim, mình cũng sẽ ưu ái cậu thôi haha, hiệu ứng thật tuyệt vời.】

【Bộ phấn mắt được giới thiệu lần này, dùng trên gương mặt cậu thật tuyệt, rất có chiều sâu.】

....

Cô gửi một loạt tin nhắn cho Phương Du, dường như quên mất bản thân mình cũng tham gia video. Cuối cùng, cô còn gợi ý Phương Du nên tạo một tài khoản mạng xã hội riêng, biết đâu cô có thể phát triển thành một nghề phụ nhờ các nội dung tự sáng tạo.

Thực ra đây không phải lần đầu Đường Bán Tuyết đề nghị như vậy. Từ khi làm bạn với Phương Du, cô đã khuyên Phương Du hai lần, nhưng lần nào cũng bị từ chối.

Phương Du không thích ứng cuộc sống như vậy, cô ưa chuộng sự bình yên hơn. Việc đi ra ngoài luôn bị người khác nhận ra sẽ khiến cô cảm thấy không còn tự tại.

Đường Bán Tuyết dù biết chắc sẽ bị từ chối lần nữa nhưng vẫn nói ra, vì nói cũng đâu có sao.

Không ngoài dự đoán, Phương Du trả lời ngay lập tức: 【Nhẹ nhàng từ chối!】

Đường Bán Tuyết: 【Xin hỏi "nhẹ nhàng" ở chỗ nào vậy?】

Phương Du: 【Haha.】

Phương Du: 【Nhưng vẫn mong bạn Bán Tuyết đừng xem nhẹ bản thân mình. Phân đoạn của bạn mình đã xem đi xem lại mấy lần, thật sự rất ấn tượng. Bạn sinh ra là để làm công việc này.】

Hai người bắt đầu khách sáo "khen ngợi lẫn nhau", nói chuyện một lúc rồi mới dừng lại.

Cùng lúc đó, cơn mưa bên ngoài cửa sổ cũng dừng.

Phương Du nghiêng đầu, bên ngoài màn đêm đen như mực. Cô thấy bóng mình phản chiếu trên cửa sổ, mưa vẫn còn đọng lại trên kính, làm bóng cô trông cũng có phần nhạt nhòa, mờ ảo.

Cô nhấc chăn lên, đi kéo rèm cửa rồi quay lại giường.

Ban đầu định đi ngủ, nhưng khi dọn dẹp chiếc máy tính bảng, ngón tay cô vô tình lướt qua màn hình và nhận được video hát của Tiết Dịch. Tài khoản đăng video này cũng là của Tiết Dịch.

Phương Du hoãn lại tiến trình đi vào giấc ngủ.

Tiết Dịch biết chơi guitar và piano. Trong video, cô ôm cây đàn guitar, nhìn vào ống kính và nói: "Lâu rồi chưa lên mạng. Hôm nay trời mưa ở Kinh Thành, rất hợp để ngồi trong phòng hát. Không biết mọi người muốn nghe bài gì, vậy tôi sẽ hát bài "Hiểu Rõ" nhé."

Bài "Hiểu Rõ" cũng là ca khúc được Tiết Dịch tự sáng tác, được coi là một trong những bài hát đại diện của cô. Lần trước trong buổi hòa nhạc, cô cũng đã biểu diễn bài này.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ