Buổi tiệc tối nay do Lương Bái khởi xướng, nói là để đón gió tấy trần cho Thẩm tiểu thư. Nhưng lần này địa điểm không phải ở quán bar, sao có thể mỗi lần đều đến quán bar được chứ?
Lần này buổi tiệc được tổ chức ngay tại căn nhà kiểu Tây trong thành phố của Lương Bái.
Căn nhà này được Lương Bái mua cách đây hai năm. Lý do chính là anh không muốn sống quá gần gia đình. Anh bận rộn với công việc kinh doanh, mỗi lần trở về biệt thự đều khá bất tiện. Chưa kể, anh còn phải chịu sự quản lý của các bậc trưởng bối trong gia đình. Vì vậy, anh quyết định chuyển ra ngoài sống. Ít nhất, như vậy sẽ không phải nghe mắng mỏ trực tiếp vì suốt ngày bỏ bê việc kinh doanh của gia đình mà chỉ lo mở quán bar.
Giá nhà ở Liễu Thành không đắt đỏ như ở Kinh Thành hay Hải Thành. Căn nhà nhỏ rộng gần 160 mét vuông này có giá khoảng 5 triệu tệ. Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên rất tốt. Từ ban công, có thể ngắm nhìn cảnh đêm đẹp nhất của thành phố. Vào những dịp lễ, thậm chí còn có thể xem pháo hoa và các màn trình diễn ánh sáng.
Tuy nhiên, phong cách trang trí của căn nhà có chút gì đó giống với khách sạn hạng sang, lạnh lùng và mang tính thương mại, nhưng lại rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng.
Ngoài Đàm Vân Thư và Thẩm Ánh Chi, còn có vài người mà trước đây họ từng gặp qua, chẳng hạn như Đường Tiêu, người đã từng đặc biệt đến Đại học Liễu Thành để tỏ tình với Đàm Vân Thư trước khi cô tốt nghiệp.
Đã lâu như vậy, Đường Tiêu dường như đã quên chuyện bị Đàm Vân Thư từ chối.
Chủ yếu là trong cái vòng quan hệ của họ, người bị Đàm Vân Thư từ chối không phải ít. Lúc đầu, mọi người đều có chút "khát khao chinh phục", nhưng tất cả đều nhận được câu trả lời là Đàm Vân Thư không có hứng thú yêu đương. Mãi đến khi Đàm Vân Thư tốt nghiệp, họ mới nhận được thiệp đính hôn, và lúc đó mới hiểu ra.
Thì ra là Đàm gia đã sớm vươn tay đến Kinh Thành.
"Đàm Vân Thư, tối nay không ngờ cậu lại rảnh mà đến."
Đường Tiêu cầm một ly rượu, ngồi xuống chiếc ghế sofa đơn bên cạnh Đàm Vân Thư. Hiện tại, anh ta cũng đang quản lý một công ty nhỏ của gia đình, tuy chưa có nhiều quyền lực nhưng trông chững chạc và khéo léo hơn trước. Khi nói chuyện, anh ta cười mỉm, nhưng ánh mắt thì vẫn không rời khỏi Đàm Vân Thư.
Anh ta không còn nhớ rõ chuyện cũ nữa, vì hiện tại mới là quan trọng nhất.
Sau khi Đàm Vân Thư đính hôn với con trai thứ tư nhà họ Lư chưa đầy hai năm, cuộc hôn sự này đã thất bại. Cơ hội của đám người bọn họ lại tới rồi, phải không? Đàm gia đã đứng vững trong ngành nhiều năm, dù Đàm Vân Húc có làm ăn chẳng ra gì thì Đàm gia vẫn không phá sản, hơn nữa giờ đây còn được Đàm Vân Thư cứu sống. Nếu có thể chiếm được Đàm Vân Thư, thì nguồn lực phía sau cô ấy thực sự rất đáng kể.
Chỉ là những năm gần đây, Đàm Vân Thư bận rộn quản lý sản nghiệp của gia đình, không còn tham gia vào những buổi tụ họp như thế này nữa. Cô ấy vắng mặt trong mọi lần, nên bọn họ cũng không có cơ hội nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...