Khi Phương Du gửi tin nhắn này cho Đàm Vân Thư, cô đã về tới văn phòng.
Cô mở xem vài dòng trên trang cá nhân của Đàm Vân Thư, rồi lướt lại lịch sử trò chuyện của hai người mấy ngày qua, cuối cùng quyết định gửi tin nhắn đó.
Cứ xem như bản thân cô có là người có trách nhiệm quá đà đi, dù sao vết thương của Đàm Vân Thư thật sự có liên quan đến cô ít nhiều.
Hơn nữa, theo như cách nói của Đàm Vân Thư, cô quan tâm là quan tâm đến Viên tiểu thư, chứ có liên quan gì đến Đàm Vân Thư đâu?
Giờ làm buổi chiều bắt đầu từ hai giờ, bình thường cô sẽ tranh thủ chợp mắt một lát vào giờ này, nhưng sau khi chủ động nhắn tin cho Đàm Vân Thư, cô lại không còn tâm trạng nghỉ ngơi nữa, mà đứng dậy đi đến cửa sổ, ngắm nhìn mấy chậu sen đá của mình.
Hai phút sau, tin nhắn của Đàm Vân Thư gửi tới: 【Đau.】
Đàm Vân Thư nhắn thêm: 【Bôi thuốc cũng đau, không bôi thuốc cũng đau.】
Câu trả lời này nằm trong dự liệu của Phương Du, vì Đàm Vân Thư vốn là kiểu người như thế. Cô lại gõ màn hình vài cái, chậm rãi đáp lại: 【Cố chịu một chút, sẽ sớm khỏi thôi.】
Đàm Vân Thư: 【Ừ】
Cuộc đối thoại qua lại chỉ có vài dòng như vậy rồi kết thúc. Phương Du ngáp một cái, trở lại ghế ngồi, định gục xuống bàn chợp mắt một lát thì màn hình điện thoại lại sáng lên.
Vẫn là tin nhắn từ Đàm Vân Thư.
Đàm Vân Thư: 【Tối nay mình sẽ đến buổi biểu diễn trực tiếp của Tiết Dịch ở trung tâm thương mại Lâm Lý.】
Đàm Vân Thư: 【Hiện tại mình rất thích nghe nhạc của cô ấy.】
Phương Du nhìn hai dòng chữ này, đôi mày thanh tú khẽ nhướng lên một chút, rồi không trả lời nữa.
Cô không muốn tán gẫu thêm với Đàm Vân Thư.
Trong mối quan hệ hiện tại, cô sẽ không còn là người bị động nữa.
Người từng không trả lời tin nhắn vốn không phải là cô, vậy thì bây giờ, người nên chờ tin nhắn cũng không nên là cô.
Phương Du úp điện thoại xuống bàn, gục đầu xuống bàn làm việc.
Nhưng việc Tiết Dịch chiều nay biểu diễn tại trung tâm thương mại Lâm Lý là điều cả công ty đều biết. Thẩm Ánh Chi còn đặc biệt gọi Phương Du vào văn phòng, nói: "Phương Du, cô đặt một bó hoa, tối nay cô sẽ đại diện công ty tặng hoa cho Tiết Dịch lúc cô ấy nghỉ giữa giờ." Cô ấy cười, "Tôi không hâm mộ Tiết Dịch như cô, cơ hội này để cho người hâm mộ như cô sẽ phù hợp hơn."
Phương Du mắt sáng rỡ, vui vẻ gật đầu: "Được ạ, cảm ơn Thẩm tổng."
"Vậy thì..." Thẩm Ánh Chi khẽ hắng giọng, "Cô sẽ đi cùng tôi và Vân Thư đến buổi diễn chứ? Hay là tự cô đi?"
"Trưa nay tôi đã hẹn đi cùng đồng nghiệp rồi, Thẩm tổng." Tề Vận đã hẹn cô đi cùng bằng tàu điện ngầm sau giờ làm, trung tâm thương mại cách chỗ họ cũng không xa, đi tàu điện ngầm chỉ mất khoảng hai mươi phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...