Chương 59

222 21 0
                                    

Chiếc du thuyền sang trọng này có thiết kế rất cao cấp, trung tâm từ thiện đã tốn không ít công sức mới mượn được từ tay một vị phú hào ở Kinh Thành. Đây cũng là một hình thức hợp tác, dù sao chiếc du thuyền này thường ngày phải vận hành để thu lợi nhuận. Việc hợp tác như vậy có thể quảng bá tên tuổi, thu hút nhiều người mua vé, hà cớ gì lại không làm?

Mặt trời mọc từ rất sớm, nhưng Đàm Vân Thư đã dậy sớm để chờ, đến khi nghĩ rằng Phương Du đã thức, cô mới ngồi vào chỗ gần cửa sổ trong phòng nghỉ cao cấp trên du thuyền, rồi gửi bức ảnh mặt trời mọc cho Phương Du.

Đêm qua, Phương Du không trả lời tin nhắn của cô, nhưng không sao cả.

Ngay cả nếu hôm nay không trả lời, cũng không sao, nhưng cô vẫn muốn nói ra những điều mình muốn.

Ngày 20 tháng 5 - một ngày lễ tự phát như thế này, Đàm Vân Thư không thích, nhưng cô biết Phương Du trước đây đã từng thích. Nhưng ngày đó, khi đối mặt với ánh mắt đầy kỳ vọng của Phương Du, cuối cùng cô chỉ có thể biến câu "520 vui vẻ" thành "hôm nay vui vẻ." Dù rằng bản thân cô không xem trọng việc người khác chuyển những con số đó thành câu "Mình yêu cậu," nhưng cô vẫn không thể nói ra.

Cô của ngày xưa không tin vào cái gọi là "tình yêu."

Từ khi sinh ra, cô dường như chưa bao giờ có được tình yêu. Thôi Uyển coi cô như một tấm vé để bước vào hào môn; Đàm Trí Thành thì không đủ dũng cảm để thể hiện tình yêu của một người cha. Trước năm 5 tuổi, điều cô nghe nhiều nhất là phải làm một đứa con ngoan, cố gắng giành nhiều bông hồng đỏ khi ở mẫu giáo, và sau này vào Đàm gia phải làm sao để lấy lòng ông bà nội.

Sau 5 tuổi, cô theo mẹ vào Đàm gia, nhưng cô là con riêng. Ánh mắt của mọi người trong nhà họ Đàm nhìn cô luôn chứa đựng những cảm xúc khó nói thành lời, không ai đối xử với cô hòa nhã, đặc biệt là Đàm Vân Húc, người đã vào tiểu học. Lợi dụng lúc không có người lớn, cậu ta sẽ đẩy cô ngã trong vườn, dùng đất bôi bẩn mặt cô, miệng không ngừng gọi cô là "con riêng" và "không xứng làm em gái tôi."

Miệng và mũi đầy mùi tanh của đất, cô không khóc, nhưng trong đôi mắt đầy quật cường không che giấu được nỗi ấm ức.

Rất nhanh, chú Xương nhìn thấy và kể lại mọi chuyện cho Thôi Uyển.

Thôi Uyển không tính toán với Đàm Vân Húc, đợi khi mọi người đã đi xa mới nói với cô: "Sau này con lớn lên phải tìm một người đàn ông giàu hơn, đó mới là cách để dạy dỗ nó."

Còn Đàm Trí Thành, lúc đó ông đã mải mê nhớ về người vợ trước, chẳng có thời gian để lo chuyện này.

Ngày ấy, Đàm Vân Thư chỉ mong mình mau chóng lớn lên.

Cô còn nhỏ, tam quan vẫn chưa định hình rõ ràng, những lời mẹ thường xuyên nhắc nhở cũng đã khắc sâu vào tâm trí cô. Cô từng nghĩ trở nên mạnh mẽ là nhờ vào một người đàn ông khác. Nhưng khi lớn lên, với sự quan sát và cố gắng hòa hợp với những người xung quanh, cô lại không đồng tình với lời mẹ nói, cô có suy nghĩ riêng của mình.

Nếu muốn dạy dỗ Đàm Vân Húc, cô hoàn toàn có thể nắm tập đoàn khách sạn Quân Linh trong tay mình, đó mới là cú đả kích mạnh mẽ và là sự trả thù tốt nhất dành cho Đàm Vân Húc, đúng không?

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ