Chương 89: Bạn gái viếng thăm

1.4K 9 0
                                    

"Tớ vốn nghĩ hai người chỉ nhất thời hồ đồ, không ngờ . . . . . . cậu làm thật."

Mà "thật" đến trình độ nào thì không cần nói ra ai cũng tự hiểu.

Gương mặt Nhiếp Minh Hiên tràn đầy sự nghi hoặc, nhớ lại ngày ấy ở bệnh viện khi anh ta nhìn thấy những dấu vết khả nghi trên cổ Lan Khê. Giờ nghĩ lại mà cảm thấy kinh hoàng, thì ra hai người này đã bắt đầu từ sớm, phát triển quá sâu, quá vượt mức.

Tay nhè nhẹ đặt trên cửa kính, đôi mắt Nhiếp Minh Hiên vằn đầy những tia máu đỏ, khàn khàn chất vấn: "Nhưng đó không phải là em gái ruột của cậu sao?"

Người trong xe vẫn ngồi bất động, không mở miệng trả lời.

Đôi môi nhếch lên cười châm biếm, Nhiếp Minh Hiên vẫn tiếp tục công kích: "Tớ còn nhớ khi ở bệnh viện, một lãnh đạo cấp cao đã nói với tớ rằng cậu cầm mẫu máu của bác Mộ tiến hành xét nghiệm DNA. Lúc ấy tớ còn thầm cười nhạo cậu, từ bao giờ lại rãnh rỗi quan tâm đến những lời thối tha của đám họ hàng mà phải tốn công đi chứng minh. Nhưng xem ra tớ đã phán đoán sai, cậu căn bản không thèm để ý suy nghĩ của mấy người đó, cái cậu muốn biết -- là Lan Khê có đúng là em ruột của cậu hay không?"

Con ngươi đen cũng biến thành xanh mét, Nhiếp Minh Hiên la lên: "Kết quả cậu đã nắm rõ, vì sao vẫn còn muốn tiếp tục?"

-- Dù là DNA gần như trùng khớp thì người đàn ông này vẫn không chịu buông tha cho cô bé.

"Yến Thần. . . . . ."

"Cậu nói đủ chưa?" Mộ Yến Thần cuối cùng cũng lên tiếng, phá vỡ sự im lặng trong xe.

Nhiếp Minh Hiên bị anh xen ngang liền cứng họng.

"Tớ không quản việc tạo sao mới sáng sớm cậu xuất hiện ở đây, cũng giống như thế, có một số việc cậu đừng nhúng tay vào, chuyện của tớ và em ấy không liên quan tới cậu." Giọng nói nhẹ nhàng, từ tốn, nhưng ý tứ vô cùng quyết liệt, cố chấp.

Nhiếp Minh Hiên ngạc nhiên! !

Anh ta nhìn chằm chằm Mộ Yến Thần rất lâu, đột nhiên cười lạnh, hít sâu một hơi nói: "Đúng là không liên quan đến tớ. Tớ có vận dụng hết nếp nhăn của bộ não cũng không nghĩ ra được vì sao hai người lại đi đến con đường chết này. Nhưng cậu vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ sai trái?"

"Em ấy chỉ mới 17 tuổi, vẫn còn là học sinh cấp ba!"

Đôi mắt Mộ Yến Thần bùng lên hai đốm lửa hồng, sợi dây căng trong lòng đột nhiên đứt đoạn, tay anh đẩy mạnh cửa xe ra.

Nhiếp Minh Hiên cảm nhận được lửa giận, hơi kinh ngạc nhìn Mộ Yến Thần hung hăng bước ra ngoài, đóng sập cửa xe lại, tay đút vào túi quần, trầm tĩnh đối diện với anh ta.

"Cho nên cậu nghĩ như thế nào?" Đôi môi tím tái nhẹ nhàng nhả ra mấy chữ.

"Không bằng cứ nói huỵt toẹt ra hết đi, là tớ cùng em ấy loạn luân, không hợp với thói đời, ngỗ nghịch với luân thường, đáng bị người ta khinh nhờn, phỉ nhổ, còn có gì nữa không? Có gì mới mẻ thì cậu hãy nói, đừng góp nhặt những đạo lí cứng ngắc đã truyền qua bao cái miệng nữa -- Nói thì ai chả nói được, nếu việc gì cũng dễ dàng như lời nói thì hôm nay cậu không thể thấy tình cảnh này đâu." Giọng nói rét buốt như vọng lên từ cõi địa ngục, từng chữ đâm thẳng vào sống lưng Nhiếp Minh Hiên, làm anh ta cứng đờ cả người.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ