Chương 140: Cô đã trở lại

736 6 1
                                    

Lan Khê, đừng khóc nữa.

Cho đến lúc này Mạc Như Khanh vẫn đứng yên tại chỗ trong lòng vô cùng khẩn trương, sắc mặt chợt buông lỏng một chút, mắt khẽ run lên. Giống như là đã trông mong cái giờ khắc này quá lâu rồi, cho nên lúc này có chút hoảng hốt cảm thấy không thích ứng được, hốc mắt bà ửng đỏ nhìn chằm chằm vào đứa con đang mất hết tinh thần của mình, chậm rãi nói: "Tốt lắm, con đừng có quên, đây là do con nói đó."

Đi tới cầm điện thoại di động lên, Mạc Như Khanh đặt nó ở bên tai mình lạnh lùng nói: "Xong rồi, các người dừng tay được rồi."

Tắt điện thoại di động, bà nhìn chằm chằm vào anh mà nói: "Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì rạng sáng ngày mai nó sẽ được thả ra, mẹ có thể đảm bảo với con trong khoảng thời gian này nó sẽ không có bất cứ chuyện gì. Chờ ông ấy trở về hai người hãy nói cho rõ ràng, nó phải đến trường ở thành phố Z học, đợi đến khi hai người tách ra, mẹ cũng sẽ tự nhiên gọi điện cho thầy hiệu trưởng của nó để không làm lớn chuyện này ra, con cũng không cần lo lắng tới việc học cũng như kỳ thi tốt nghiệp trung học của nó bởi vì chuyện này mà phải chịu bất kỳ ảnh hưởng gì. Còn có --"

"Cha con còn ở bên kia, " Ánh mắt Mạc Như Khanh lạnh như băng quay vòng rồi hạ xuống, "Nếu như ông ấy tỉnh lại, mẹ hi vọng con có thể cho ông ấy một lời giải thích để ông ấy yên tâm, tùy tiện là được rồi."

Kích động bị đè nén cả đêm lại chợt gợn sóng, Mạc như Khanh đưa mắt, lạnh lùng nói: "Trương tẩu, bà chiếu cố thiếu gia một chút, nhìn cho kỹ, đừng để nó làm chuyện không may."

Trương tẩu có chút kinh ngạc, trong lòng vừa kinh vừa sợ, âm thanh nghênh đón đầy hoãn loạn: "Thiếu gia, chúng ta. . . . . ."

Chúng ta ngồi xuống một chút đi, nghỉ một lát thôi.

Mùi máu tươi bị sặc lại ở trong cổ họng vọt tới đầu, Tứ Chi cứng ngắc, có vẻ như đã bị đau nhức thật lâu rồi nhưng vẫn không tiêu tan đi được, cái tay đang nắm thành quyền đặt ở bên môi của Mộ Yến Thần dời đi, chống lên hộc tủ, ánh mắt sắc tỏa ra khí lạnh, môi mỏng mím chặt lại làm cho người khác kinh tâm động phách. Anh cười lạnh, giống như một đóa hoa trong đêm tối nở rộ đến mê hoặc .

Trương tẩu vội vàng chạy tới dìu anh, nhưng đột nhiên lại bị anh đẩy ra, Trương tẩu nhìn thấy bộ dạng ưu nhã đầy chán nản này không khỏi đau lòng.

Anh đột nhiên nghĩ đến câu nói của người đó -- con đường do chính mình chọn, cho dù là phải quỳ xuống để đi thì cũng muốn đi đến hết.

Nhưng anh đã quên.

Anh quên cho tới bây giờ đều không phải là một người.

Anh không phải chưa từng nhìn thấy địa ngục, cái thế giới này đối với anh như thế nào cũng không quan hệ gì, anh chỉ là không thể gặp, không thể có được tình cảm chân thành từ người con gái đó, bộ dạng đầm đìa máu tươi đi cùng với anh đến hết cuộc đời.

" Đừng có đi theo tôi." Giọng nói đầy âm u, nụ cười bên môi của Mộ Yến Thần lạnh như băng, nụ cười xinh đẹp dần dần mất đi, lảo đảo vịn vào tường, trong con ngươi phát ra ánh nhìn lạnh như băng .

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ