Chương 100: Bắt đầu lừa gạt

956 10 0
                                    

Lan Khê ôm anh, tựa như chú mèo nhỏ bị thương tìm được nơi ẩn nấp an toàn. Rõ ràng cô đang bệnh, nhưng sức lực trên cánh tay vẫn siết chặt lấy cổ anh không chịu buông ra, nhiệt độ trên khuôn mặt nóng bỏng hòa tan trên làn da anh.

Môi Mộ yến Thần có chút tái nhợt, trong lòng ẫn nhẫn cảm giác tội lỗi, đau không thể tả.

Hàng mi dày rậm run lên một cái, anh nâng bàn tay to, nhẹ nhàng vuốt mái tóc cô, khàn khàn nói: "Tối hôm qua đến rạng sáng nay, có một nhóm khách hàng ở nước ngoài đột ngột ghé thăm Trung Quốc, anh bận rộn xử lí chuyện công ty, tới khuya thì ngủ luôn tại khách sạn."

Giọng nói trầm thấp mang theo từ tính dịu dàng, nhẹ nhàng khẩy khẩy dây cung trong lòng người.

Câu giải thích ấy vẫn lộ ra trăm ngàn lỗ hỏng.

Nhưng anh không nói thêm gì nữa, không giải thích lí do vì sao không nhắn tin cho cô biết, cho dù di động hết pin bị tắt máy thì vẫn có thể bỏ ra ba phút ngắn ngủi mượn di động của ai đó gọi về cho cô mà.

Cô biết Mộ Yến Thần không phải là người vô trách nhiệm, không biết suy tính như thế.

Hai cánh tay đang ôm cổ anh khẽ cứng lại, Lan Khê bị sốt đến mụ mị đầu óc. Cô nhẹ nhàng tựa đầu trên bờ vai anh, hốc mắt ửng đỏ lấp lửng dâng lên những giọt nước mắt. Sau một hồi trì độn, cô nở nụ cười khoe má lúm đồng tiền quen thuộc, khéo léo nói một chữ: "Vâng."

Cô tin.

Mặc dù không biết là do bản thân cố ý lựa chọn hay là do sốt đến hồ đồ, thì cuối cùng cô vẫn tin anh.

Thân thể đã quá mệt, thật không còn sức đi so đo những chuyện kia, lúc này cô chỉ muốn nghỉ ngơi một chút, chỉ muốn ôm lấy anh không buông tay, cho dù biết đây là phòng y tế, cô vẫn không thể dừng được khát vọng trong lòng.

"Lộc cộc lộc cộc lộc cộc" Tiếng giày cao gót từ bên ngoài truyền đến.

Thân thể Mộ Yến Thần ngay lập tức khẩn trương lên, chậm rãi kéo hai cánh tay cô xuống, ánh mắt thâm thúy nhìn sâu vào cô, nhẹ giọng dặn dò: "Ngoan ngoãn nghe lời bác sĩ dặn, tí nữa anh sẽ đưa em về."

Hơi ấm rời đi, Lan Khê có chút luống cuống, không có chỗ dựa vào, cô nhất quyết bắt lấy tay anh, nắm chặt không thả.

Mộ Yến Thần ngưng mắt nhìn cô thật lâu, im lặng mặc cho cô nắm.

Bác sĩ đi vào thấy hình ảnh ấy, theo bản năng cảm thấy có chút quỷ dị, nhưng lại không chỉ ra được chỗ quỷ dị, cô ta đem các vĩ thuốc thả xuống bàn, ngón tay lưu loát mở gói thuốc ra: "Thuốc màu vàng uống mỗi ngày hai lần, mỗi lần hai viên, màu lam thì mỗi ngày 3 lần, mỗi lần ba viên. Không nhớ được thì nhìn giấy hướng dẫn cô đã ghi. Ba ngày sau xuống đây tìm cô, nhớ không?"

Lan Khê nhìn chằm chằm gói thuốc kia, gật đầu một cái.

Bác sĩ khẽ hít một hơi, đôi mắt xinh đẹp thấp thỏm địa tới địa lui trên người Mộ Yến Thần, không nhịn được phải mở miệng, đỏ mặt hỏi Lan Khê một câu: "Này em, vị này là. . . . . ."

Lan Khê vươn tay lấy gói thuốc, mặt bởi vì sốt cao mà ửng đỏ, cười yếu ớt nhấn nhá từng chữ: "Bạn trai em."

Cô thật sự là nóng đến điên rồi.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ