Chương 153: Tại sao lại hủy hoại cuộc đời tôi???

771 5 0
                                    

Nước mắt nóng bỏng từ trên gò má rớt xuống, động lại trên miệng, rồi nặng nề rơi xuống mặt đất.

Cửa phòng học mở ra, mấy người lảnh đạo trường đi vào, thần sắc nghiêm túc và trang trọng, hai người an ninh nhanh chóng đặt tay lên bả vai của Lan Khê, cô run rẩy thét lên một tiếng: " Thầy. . . . . ."

Sắc mặt của thầy giám thị tái xanh, quay lưng không thèm để ý tới cô, tâm phiền ý loạn, cảm thấy thật là xấu hổ.

"Thầy em cầu xin thầy để cho em thi xong đi. . . . . ." Lan Khê run rẩy nói, cố nén nước mắt dùng hết sức giùng giằng muốn tránh khỏi hai người an ninh, nhưng hai người họ quá mạnh, cô không cách nào thoát ra được, cô lảo đảo bị bắt ra khỏi phòng thi, "Tôi không gian lận, các người hãy để cho tôi thi xong. . . . . ."

Học sinh ở cả tầng lầu này cũng bị sự việc khác thường này làm cho hoảng loạn, các thầy giám thị khác cũng đi ra ngoài nhìn, sau đó trở vào với sắc mặt càng thêm nghiêm túc, nhân cơ hội này bọn họ liền giết gà dọa khỉ lạnh giọng cảnh cáo bọn họ, để cho bọn họ biết khi gian lận thì sẽ có kết quả như thế nào.

Mưa không ngừng đổ xuống, nhưng tiếng mưa ào ạt đó cũng không cách nào lấn át được tiếng la hét từ trên lầu vọng xuống, hành động mất mặt này so với tiền đồ của mình cũng không có gì đáng nói, tất cả học sinh rối rít cúi đầu, trong lòng đầy khiếp sợ, nhưng cũng chỉ có thể nghe chứ không thể nào thấy được.

Kỷ Diêu cũng nghe thấy được giọng nói vô cùng quen thuộc đó, sắc mặt trắng nhợt, ló đầu nhìn ra ngoài.

Mấy học sinh ở phía trên cũng cau mày nhìn ra ngoài cửa sổ, Kỷ Diêu lại bị một tiếng " Bốp" chặn lại, mặt cô trắng bệch, ánh mắt run rẩy, lúc nhìn ra bên ngoài vừa đúng lúc thấy giáo đang từ trên lầu bước xuống không ngừng bị nước mưa tạt vào người, mấy người đàn ông mặt mày nghiêm túc mặc đồng phục an ninh đang dắt theo một nữ sinh không ngừng giãy giụa, không phải là ai khác, mà chính là -- Sâu

"Lan Khê . . . . ." Cô kinh hãi, giọng nỉ non hét lên một tiếng.

Phó giám thị nghe thấy được, cau mày, gõ gõ xuống mặt bàn của cô: "Im lặng."

Kỷ Diêu nhìn thấy cảnh ở phía xa xa kia trong lòng vô cùng đau đớn, mặt tái nhợt quay lại hỏi: "Thầy đã xảy ra chuyện gì?"

Phó giám thị vẻ mặt lạnh nhạt, cau mày chặt hơn: "Mắc mớ gì tới em? Làm bài của em cho tốt đi, chớ có gian lận giống như em học sinh kia là được."

"Gian lận?" Kỷ Diêu bật cười, nụ cười tái nhợt lộ ra vẻ khiếp sợ, "Mấy người đừng có đùa?"

Học cùng nhau suốt sáu năm từ cấp một đến cập 2, cô hiểu Mộ Lan Khê hơn ai hết, dù đề bài có khó đến mấy, cho dù có phải để trống cũng không viết loạn hay liếc nhìn bài của người khác, bọn họ lại dám nói cô ấy gian lận? ?

Sắc mặt của phó giám thi càng trở nên khó coi hơn: "Sao em có thể nói như vậy với thầy?" Tiếp theo liền la lên một tiếng với mọi người ở trong phòng, "Tất cả im lặng cho tôi, đừng có để ý tới việc ở bên ngoài, nếu các en bị ảnh hưởng thì ai chịu trách nhiệm đây hả?"

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ