Chương 157: Cái giá phải trả khi tổn thương cô

836 9 0
                                    

Lưng dán vào lan can ngọc thạch, Lan Khê ngước mắt nhìn về phía anh, chỉ cảm thấy cơn rét lạnh nhanh chóng chạy dọc lên trên theo sống lưng!

Hơi thở lạnh lẽo của Mộ Yến Thần áp xuống: "Không phải em rất thích kem ly ở cửa hàng Haagen-Dazs à? Buổi trưa anh dẫn em đi, có được không?"

Ánh mắt Lan Khê rung động kịch liệt, không thể tưởng tượng nổi nhìn anh, không nhịn được cắn môi, run giọng thốt ra ba chữ: "Anh điên rồi. . . . . ."

Cô đè ép bất an và sợ hãi ở trong lòng, muốn thoát ra khỏi trói buộc của anh để ra ngoài.

Nhưng Mộ Yến Thần lại thuận tay kéo hông của cô lại, giam cầm cô vào trong ngực, ngón tay thon dài giữ chặt cằm của cô, rồi dựa sát vào cô, cúi đầu lạnh giọng nói nhỏ: "Em không thích à?"

Trên cằm, sức của ngón tay anh cũng không nặng, nhưng lại làm cho cô không nhúc nhích được để nói ra, trong ngực Lan Khê cực kì chua xót, lại cố gắng chịu đựng không để cho nước mắt ẩm ướt dâng lên trong mắt: "Mộ Yến Thần, anh buông tôi ra! !"

". . . . . . thả ra để em đi đâu?" Vẻ lạnh lùng trong đôi mắt anh từ từ hòa tan thành dịu dàng, mang theo thương yêu khát vọng nhẹ nhàng cúi đầu chống đỡ trán của cô.

Tư thế kia, giống như là người yêu thân mật ở chung một chỗ dựa vào nhau để sưởi ấm.

Cánh tay Lan Khê run rẩy, sóng mắt rung động dữ dội, trong lồng ngực hiện lên đau nhức, chua chát đến vô cùng! ! Khoảng cách gần như vậy để cô có thể nhìn thấy rõ ràng dáng vẻ mị hoặc bức người của anh, trong đầu cũng lặp đi lặp lại việc anh tự tay bức cô đến bước đường cùng đầy chân thực! Cô không nói lời nào, chỉ liều mạng bắt đầu giãy giụa dữ dội!

Ánh mắt ấm áp của Mộ Yến Thần trong nháy mắt lại trở nên lạnh lùng, giữ chặt gáy của cô rồi ấn cô vào trong ngực!

Giống như một vở kịch câm quyết liệt, Lan Khê nghe thấy tiếng Kỷ Diêu đập cửa, chửi rủa ở xa xôi bên ngoài ngày càng yếu, bản thân thì liều chết giãy dụa cũng không thoát khỏi trói buộc của anh! Cô không kìm chế được, trong vành mắt hiện lên hơi nước ẩm ướt, cùng với tiếng nghẹn ngào lên tiếng chửi rủa: "Mộ Yến Thần anh đừng có quá đáng! ! !"

Rốt cuộc, động tác của Mộ Yến Thần dừng lại một chút, ánh mắt sắc lạnh nâng lên nhìn cô chằm chằm.

"Anh đừng có quên là anh hại tôi biến thành như vậy. . . . . . Là anh hại tôi nên đến cuối cùng một chút xíu hi vọng cũng không có! Thông báo của tôi vẫn chưa được phát ra, bây giờ tôi phải tranh thủ tìm đường sống! ! Tôi không thể ở đây khoanh tay chờ chết! ! ! Anh buông tôi ra. . . . . ."

Đột nhiên, bàn tay to mò lên gáy của cô, Mộ Yến Thần giữ chặt cô, lạnh lùng nhìn chằm chằm đôi mắt của cô xuất hiện nước mắt, khàn khàn nói: "Em cảm thấy em tranh thủ thì sẽ có tác dụng à?"

"Chuyện đó không liên quan đến anh!" Lan Khê la hét đến chói tai, trong vành mắt là một mảnh hơi nước mông lung, ẩm ướt, "Coi như không có tác dụng thì tôi cũng muốn thử, anh đừng hòng tước đoạt cả cơ hội của tôi, anh đừng có mơ tưởng! !"

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ