Chương 199: Chân tướng bị che giấu

1.4K 8 0
                                    

Tiếng đóng cửa vang lên vang dội, giống như đang thể hiện một cách rõ ràng nội tâm đang sợ hãi của cô.

Cô đang sợ hãi.

Sợ trong lúc lơ đãng, bản thân cô sẽ giao nộp toàn bộ trái tim ra ngoài, sợ chuyện tình bốn năm trước sẽ xảy ra một lần nữa. Rõ ràng chính cô nói phải bảo vệ mình, thế nhưng lúc này tại sao cô lại không nhịn được mà lệ thuộc vào anh? Thậm chí còn không nhịn được muốn biến anh thành vật sở hữu riêng?

Ánh mắt Mộ Yến Thần thâm thúy, đi đến cạnh cửa, giơ tay lên gõ một cái, dịu dàng nói: "Lan Khê."

Lan Khê tựa sát vào cánh cửa, lông mày nhíu thành một hàng, vẻ mặt có phần thống khổ: "Anh đừng quan tâm đến tôi . . . . Mộ Yến Thần, anh đừng nói chuyện với tôi!"

Trong đôi mắt Mộ Yến Thần nghiền nát cảm giác đau đớn, ngữ điệu càng thả chậm hơn, ôn nhu hơn: "Bảo bối, mở cửa ra."

"Anh cũng đừng có gọi tôi như vậy!" Tay Lan Khê khẽ run, chỉ cảm thấy anh càng ngày càng vượt qua ranh giới, "thật buồn nôn...."

Khóe miệng Mộ Yến Thần thoáng hiện lên một nụ cười, hơi khổ sở.

Anh biết đoạn đối thoại vừa rồi đã dọa cô sợ, anh cũng chỉ muốn mượn cơ hội này để cô đối mặt với trái tim của mình mà thôi, lại không nghĩ rằng cô vẫn mâu thuẫn, thế này có lẽ nên cho cô một khoảng thời gian ở một mình để cô tự mình suy nghĩ.

Nhưng mà.....

Ánh mắt Mộ Yến Thần lạnh nhạt, đặt tay lên tay nắm cửa xoay xoay lại phát hiện cô đã khóa lại: "Lan Khê, thời tiết như thế này không nên đi chân không trên sàn nhà, dễ bị lạnh lắm."

Lan Khê hơi suy sụp dựa sát vào cửa tụt xuống, lòng bàn chân quả thật rất lạnh, nhưng lạnh hơn chính là trái tim, cô nhẹ nhàng ôm lấy mình nở nụ cười khổ, cắn môi khẽ hỏi: "Mộ Yên Thần anh cũng thật buồn cười, chẳng phải anh muốn nói cho tôi biết chúng ta chỉ là vui đùa một chút thôi sao? Anh hứa hẹn với tôi làm gì? Chẳng lẽ bởi vì muốn dỗ cho tôi vui vẻ?"

Mộ Yên Thần ngưng mắt nhìn bóng người trên cửa kính, khóe miệng im lặng lẽ lên một nụ cười khổ.

"Anh muốn dỗ cho em vui vẻ thì sao nào?" Anh khẽ nói, "Anh yêu em, đương nhiên không muốn nhìn thấy em buồn, dù chỉ là một chút. Lan Khê, mặc dù thời gian chúng ta chính thức chung đụng ngắn, nhưng chẳng lẽ em lại không cảm thấy, anh đối đãi với em như thế nào?"

Những ngày đó đâu chỉ đếm được trên đầu ngón tay, chẳng lẽ còn không đủ để cô nhận thấy rằng, Mộ Yến Thần anh không chỉ muốn vui đùa một chút mà thôi?

Điện thoại trong phòng khách vang lên ròn giã.

Vốn không muốn để ý, nhưng mà âm thanh reng reng kéo dài, làm muộn phiền tâm trí người khác.

Mộ Yến Thần thấy cô không có ý mở cửa, ánh mắt dịu dàng hơi hòa hoãn, dựa sát vào cánh cửa khẽ nói: "Nghe lời anh đứng lên, đợi anh quay lại."

Anh nói xong liền đi tới phòng khách cầm điện thoại di động ở trên sofa lên.

không nghĩ tới người gọi điện thoại tới lại là Branda.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ