Chương 110: Đối tốt với con bé một chút

1K 11 0
                                    

Ánh mắt sắc bén của Mộ Minh Thăng tựa như ánh nhìn của loàn chim ưng, chiếu thẳng vào Lan Khê.

Giọng nói lộ vẻ già nua của năm tháng, chậm rãi vang lên: "Con cũng muốn đi?"

Bàn tay cầm bát của Lan Khê khẽ run lên, ngước mắt, gật đầu một cái.

"Con biết bây giờ cách thời gian con thi còn bao lâu không? Hơn nữa, với thành tích tệ hại của con. . . . . ."

Hàng mi dài của Lan Khê lay động, nhìn thẳng vào ba mình, tay chống bàn đứng dậy, đi về hướng phòng khách.

Mộ Minh Thăng thoáng chốc cau mày, nặng nề vỗ bàn một cái: "Lan Khê!"

Lửa giận bùng phát trên bàn ăn, Mạc Như Khanh vội buông đũa, nắm tay Mộ Minh Thăng, giúp ông áp chế lửa giận. Trong lòng bà hiểu, torng quyết định hoang đường này, cả hai đứa đều có phần. Nhưng mà, Mộ Minh Thăng luôn tin tưởng vào con trai của ông, Mộ Yến Thần đã quá trưởng thành, đủ thành thục để nhận biết đúng sai, cho nên ông không khiển trách anh, cũng không đành lòng khiển trách.

Trong nhận định của Mộ Minh Thăng, nhất định nguyên nhân xuất phát từ phía Lan Khê, chính con bé đeo bám, ép buộc anh trai phải đồng ý với nó ..

-- Ra khỏi nước, cách xa người nhà, cách ly những lời rầy la, mắng mỏ, con bé cầu còn không được đấy chứ.

Lan Khê không đi xa, chạy tới sô pha trong phòng khách, cầm giỏ xách của mình, lấy ra một thứ rồi vội vã trở về phòng ăn. Đôi đồng tử đen láy phát ra ánh nhìn trong vắt, cầm thứ trong tay đưa Mộ Minh Thăng.

Mộ Minh Thăng đè ép lửa giận, cầm lấy tờ giấy kia --

Đây là tờ giấy thống kê điểm xếp hạng của khối 12 trong trường Lan Khê.

Tên của cô ở top 5 trong lớp, top 20 của khối.

Hàng chân mày của Mộ Minh Thăng không nhịn được nhướn lên, ngước mắt cẩn thẩn ngó con gái, hừ lạnh một tiếng. Đặt tờ giấy xuống, ông trầm giọng nói: "Con đã sớm chuẩn bị cùng ba nói chuyện, định lấy cái này làm vũ khí đối phó với ba à?"

Bầu không khí trên bàn ăn trầm muộn đến quỷ dị.

Mạc Như Khanh nhoài người ra nhìn, sắc mặt có chút lúng túng, lên tiếng khuyên lơn: "Thật đáng ngạc nhiên, con bé tiến bộ nhiều quá. Ở cuộc họp phụ huynh lần trước, Mộ Minh Khải còn nói với em, thành tích của con bé rất kém, so với bây giờ có sự chênh lệch lớn -- Thôi thì chúng ta khuyến khích cho nó, để nó đi chơi torng thời gian nghỉ? Về nước trước khi bắt đầu học kì mùa xuân là được."

Mộ Yến Thần lẳng lặng dựa vào chỗ ngồi, ánh mắt nâng lên, nhìn Lan Khê đang đứng an tĩnh bên bàn, lát sau, môi mỏng khẽ mở, nói nhỏ: "Lại đây ngồi."

Lúc này, Lan Khê mới kéo ghế, ngồi xuống bên cạnh anh.

Lúc cô ngước mắt, chạm phải ánh mắt của Mạc Như Khanh. Mạc Như Khanh lạnh nhạt dời tầm mắt khỏi hai người.

Mộ Minh Thăng vẫn chưa yên tâm, chuyển sang nói với Mộ Yến Thần: "Lần này con ra nước ngoài vì công việc, làm gì có thời gian để con bé làm phiền, dẫn nó theo chỉ thêm gánh nặng. . . . . ."

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ