"Ba làm sao thế?"
Trương tẩu đang dọn dẹp tàn cuộc, ánh mắt đầy phức tạp, không nhìn cô, động tác càng nhanh hơn.
Lan Khê cau mày: " dì Trương. . . . . ."
Ánh sáng nhàn nhạt xuyên qua cửa sổ chiếu vào bên trong phòng, bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi của Mộ Yến Thần đứng dậy, đi tới nhẹ nhàng lau mặt cô, cúi đầu dán lên trán của cô, nói thật nhỏ: "Lên lầu nghỉ ngơi trước đi, muốn ăn cái gì thì nói cho anh biết, anh đem lên phòng cho em."
Lan Khê do dự: ". . . . . ."
Bàn tay nhẹ nhàng giữ chặt gáy của cô, lần vào trong mấy sợi tóc của cô: "Nghe lời."
Anh khàn giọng dịu dàng nói, như là một loại độc dược có thể làm mê hoặc lòng ngườii.
Cuối cùng Lan Khê cũng gật đầu một cái, mắt quét qua cái chén bị bể ở dưới bàn, nghi ngờ ở trong lòng càng lúc càng tăng, nhưng được anh dịu dàng đối đãi nên tất cả phòng bị đều mất hết.
Một mình đi ra phòng khách, lúc này Mạc Như Khanh đã xử lý tốt tất cả mọi việc, cố kìm chế tâm tình từ trên lầu đi xuống.
Thấy Mộ Yến Thần, hốc mắt bà nhất thời đỏ lên.
"Con hài lòng hả dạ chưa?" Bà chậm rãi đi tới chổ Mộ Yến Thần ngước mặt lên nhìn anh nói.
"Con là nghe không ra ý tứ trong lời nói của mẹ sao? Yến Thần, mẹ đã nói với con trong khoảng thời gian này không nên nói chuyện này, mẹ muốn tách các con ra nên con liền dùng cách của mình không thèm nghe lời mẹ, phản kháng với mẹ, mẹ có nói sai không? Các con công khai trở về nhà, thân mật không hề che giấu! Các con ở dưới mắt của mẹ, để cho mẹ trơ mắt nhìn các con loạn luân còn chưa đủ, bây giờ còn muốn liên lụy đến cha con!" Mạc Như Khanh hết sức kìm chế âm thanh nói chuyện với anh, trong mắt tràn đầy nước mắt biểu hiện sự tức giận của bà, "Yến Thần con hãy nghe cho kỹ, con muốn che chở cho Lan khê, mẹ cũng muốn che chở cho chồng mẹ, hoặc là con lùi một bước để qua hết năm nay, hoặc là không ai được tốt hết, cả nhà chúng ta canh giữ trước giường bệnh của ông ấy nhìn xem ông ấy có thể hay không chịu đựng nổi tin tức này! !"
Tiếng cãi vả quá lớn, làm cho Trương tẩu đang don dẹp trong phòng ăn không khỏi hết hồn.
"Phu nhân. . . . . ." Bà lo lắng kêu lên.
"Bà đừng tới đây, không phải việc của bà!" Mạc Như Khanh rầy một tiếng, hốc mắt càng đỏ hơn, không nhịn được nữa cả người liền run lên.
Ánh mắt của Mộ Yến Thần lưu lại trên mặt bà mấy giây, chỉ chốc lát sau môi mỏng khẽ mở, khàn khàn giọng nói: "Mẹ vì cái gì phải làm như thế này?"
Mạc Như Khanh nghẹn lời, mắt đẹp trợn to!
Khóe miệng nâng lên cười lạnh, giấu kín đau đớn, bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi của anh bước đến gần một bước, nói thật nhỏ: "Lúc ở Los Angeles làm sao lại có thể độc ác đem cô ấy từ bên cạnh con đi như vậy? Quay lại đây làm sao có thể không đợi con trở về liền đem cô ấy đi thêm lần nữa? Mẹ, trong lòng mẹ không thoải mái, chẳng lẽ lúc con nhìn mẹ làm những điều này, trong lòng sẽ thoải mái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...