Chương 171: Khi say thật thoải mái

937 8 0
                                    

Lan suối bình tĩnh nhìn anh ta, ánh mắt đầy vẻ kinh ngạc, không nói được lời nào.

Cô kinh ngạc, không phải vì đột nhiên anh ta theo đuổi cô.

Mà là vì đây là lần đầu tiên cô nghe được có người dùng từ "Những thứ kia" để hình dung bạn gái mình.

Cô quả thật gặp phải một người đàn ông "cực phẩm".

Ánh mắt của cô trong trẻo, lấy hóa đơn tiền thuốc từ trong túi xách ra, đi tới nhét vào trong lòng bàn tay của anh ta, để cho anh ta xem cô đã thanh toán hết bao nhiêu tiền, rồi mờ ám liếc anh ta một cái, xoay người rời đi.

Hẹn gặp lại.

Cực phẩm.

***

Lúc nhận được điện thoại của dì Trương từ nhà gọi đến, cũng là lúc Lan Khê vừa mới mở cửa ra bước vào nhà đổi giày, cô sửng sốt, điện thoại di động suýt nữa bị rớt xuống!

"Tiểu thư?" Giọng nói nhẹ nhàng của dì Trương truyền tới.

Trong lòng Lan Khê khẽ run lên, cảm thấy lòng bàn tay đang chống lên tường của cô lạnh như băng, cổ họng giống như bị chặn lại, dịu dàng nói: ". . . . . . Dì Trương, dì gọi con có chuyện gì không? Sao dì biết số điện thoại của con?"

"À, hôm qua dì đến bệnh viện nên vô tình gặp cậu thiếu gia nhà họ Kỷ, nên lại xin số điện thoại của con, từ lúc con đi đến giờ đã ròng rã bốn năm rồi mà không thèm gọi điện về nhà, con lại còn liên tục đổi số điện thoại không cho cả nhà biết. . . . . ."

Trong lòng Lan Khê trở nên căng thẳng, tay nắm chặt điện thoại: "Bệnh viện? Dì Trương dì nói bệnh viện sao? ! ! Là Ai ngã bệnh, ba sao?"

Dì Trương dừng một chút, một hồi lâu sâu mới thở dài một tiếng: "Cũng không phải tiên sinh gặp chuyện không may, là phu nhân cảm thấy không thoải mái nên đến bệnh viện kiểm tra một phen, tạm thời vẫn chưa tra ra là bệnh gì, chắc chỉ là đầu óc văng thẳng quá thôi."

Vừa nghe nhắc tới Mca5 Như Khanh, Lan Khê không hiểu sao lại thở phào nhẹ nhõm, không còn khẩn trương nữa.

-- Bà ta xảy ra chuyện?

"Tiểu thư, cô có thể liên lạc với thiếu gia không?" Dì Trương lúng túng hỏi.

LanKhê sửng sốt, cô tự biết là bà đang nhắc đến Mộ Yến Thần.

Nhẹ nhàng cắn môi, dấu răng in lại trên đôi môi đỏ tươi của cô, cô gượng gạo nhẹ giọng nói: "Là Mạc Như Khanh muốn tìm anh ta sao?"

Dì Trương thở dài nói: "Đúng vậy, không biết tại sao bốn năm trước thiếu gia lại cãi nhau ầm ỉ với phu nhân, thỉnh thoảng về nhà cũng là không mặn không lạt , bây giờ bà ấy ngã bệnh nên muốn gặp con trai, nhưng lúc nào gọi điện thoại cho cậu ấy thì toàn gặp trợ lý nói cậu ấy rất bận rộn. . . . . ."

Lông mi dài của Lan Khê rũ xuống, một cái tay cởi áo khoác đi vào trong, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô trầm lặng không thể nhìn ra được tâm trạng của cô lúc này.

Anh ta thật sự rất bận, đừng có gạt người.

"Tiểu thư, cô và thiếu gia cũng thân nhau, nghe nói cậu ấy đã về nước, cô có thể liên lạc được với cậu ấy không?" Dì Trương tẩu thành khẩn nói.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ