Mạc như Khanh không biến sắc.
"Nhưng mà tại sao Yến Thần lại hoài nghi việc này chứ?" Mộ Minh Thăng có chút khó hiểu, "Anh biết nó muốn che chở cho Lan Khê, cũng biết tính cảm anh em của hai đứa nó rất tốt, anh rất vui mừng vì việc này, nhưng nó hoài nghi việc này để làm cái gì?"
Tay Mạc như Khanh, chợt run lên, suýt nữa bấm sai huyệt đạo.
Ánh mắt trong trẻo, yên lặng nhìn tường, sắc mặt Mạc Như Khanh trắng bệch, hơi thở mong manh: "Em cũng vậy không rõ lắm. . . . . . Có thể, nó chỉ là tò mò chút thôi."
Khi nói những lời này, ngay cả chính bà còn không tin nổi huống hồ là người khác.
Mấy ngày nay bà đã cố gắng bình tĩnh, bình tĩnh đến mức làm cho Mạc Như Khanh cũng cảm thấy cả người mình lạnh ru, bà không tin những lời lẽ uy hiếp của mình sẽ làm cho Mộ Yến Thần từ bỏ ý định đó, càng không thể nào để cho bọn họ cứ như vậy mà tách ra!
Trong lòng dự cảm thấy nguy hiển, càng lúc càng lớn.
Bà sắp che giấu không được nữa rồi.
***
Nhưng cuối cùng lại không nghĩ tới, đến đêm 30 cứ tưởng sẽ không có việc gì, nhưng không ngờ Mộ Minh Thăng lại xảy ra chuyện.
Lúc nhận được tin tức, Mạc Như Khanh đang ở Nhan gia nói chuyện phiếm với Nhan phu nhân, buổi tiệc giao thừa được tổ chức bên trong khách sạn cấp năm sao cao cấp nhất thành phố C, vẫn không thèm quan tâm đến bọn họ, nhưng khi nhận được một cú điện thoại sắc mặt của Mạc Như Khanh thoáng chốc thay đổi.
Trong điện thoại, giọng Trương tẩu run run: "Đã xảy ra chuyện. . . . . . Phu nhân đã xảy ra chuyện rồi, bà trở về nhanh lên! Tiên sinh bị té xỉu! !"
Mạc Như Khanh run lên, suýt nữa làm rơi điện thoại.
Sắc mặt trắng bệch, bà ngừng thở hỏi: ". . . . . . Hiện tại thế nào? bây giờ Minh Thăng đang ở đâu?"
"Thiếu gia cùng Lão Lưu đã đưa ông ấy đến bệnh viện, buổi chiều tôi đi theo Lão Lưu ra ngoài nên cũng không biết có chuyện gì xảy ra, tiên sinh cũng không biết thế nào. . . . . ."
"Bà nói rõ cho tôi biết là ở bệnh viện nào? ! !" Mạc Như Khanh khóc lên, hét một tiếng.
"Bệnh viên trung y . . . . . . Ở thành phố C!"
Cúp điện thoại, Mạc Như Khanh run rẩy cất thứ gì đó vào, không thèm để ý đến bộ dạng khiếp sợ của mấy người nhà họ Nhan rưng rưng nước mắt xông ra ngoài, Nhan Mục Nhiễm theo bản năng gọi "Bá mẫu" , rồi đuổi theo hỏi bà đã xảy ra chuyện gì.
Mạc Như Khanh bước đi loạn xạ, ánh mắt hoảng hốt , chợt nắm lấy tay áo của Nhan Mục Nhiễm: "Mục Nhiễm. . . . . . Đúng rồi Mục Nhiễm, nhà con quen biết nhiều bệnh viện, con chắc chắn rất thân với mấy người ở bệnh viện Trung y nên con hãy nhanh chóng giúp bác bảo họ cứu Minh Thăng đi, bây giờ ông ấy đang ở bên trong bệnh viện chờ các người đến cứu!"
Trong nháy mắt hai vợ chồng họ Nhan khiếp sợ, vội vàng tiến lên đỡ lấy Mạc Như Khanh, bảo lái xe chạy như điên đến bệnh viện Trung Y, dọc theo đường đi nhanh chóng liên lạc với bác sĩ trực ca, biết được Mộ Minh Thăng đã bị đưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...