Chương 164: So với anh còn kém xa

674 8 0
                                    

Giọng nói khàn khàn vừa nói xong những câu đó, âm cuối vẫn còn vấn vương, cảm thấy trong lòng thoáng mềm mại, rồi trong nháy mắt giống như bị điện giật, thân hình mảnh mai xinh đẹp bị ôm chặt dưới ánh sáng màu xanh lá cây mềm mại, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Khê trở nên trắng bệch như tờ giấy, ánh mắt trong suốt mang theo sự run rẩy kịch liệt rũ xuống, cả người cuộn lại, bịt lỗ tai, ngón tay thon dài cuốn chặt lấy lọn tóc.

Đừng nói nữa.

Đừng nói chuyện đó với cô nữa.

Kỷ Hằng cảm thấy trong lòng trống rỗng, lúc này trong không khí lạnh lẽo, tịch mịch mới phản ứng kịp bản thân vừa nhắc nhở cô những gì, trong ngực đột nhiên đau nhói, anh bình tĩnh nhìn cô hai giây, đau đớn bắt đầu lan tràn trong lồng ngực, lan tỏa khắp tứ chi.

trên khóe môi của anh thoáng nở nụ cười yếu ớt, sau đó khàn giọng nói: "Coi như quay về xem một chút, anh sẽ nói với mẹ anh em chỉ ở nhờ một đêm, không có ý tứ gì khác, bốn năm chưa trở về, dù sao thì ở nơi đó vẫn có người khiến em nhớ nhung, đúng không?"

Trong không khí lạnh lẽo, Lan Khê hơi lúng túng, trong đôi mắt nổi lên gợn sóng trong suốt, nhẹ nhàng buông ra tóc của mình ra, cầm bút lên, hàm răng đang cắn chặt bờ môi đỏ mọng cũng buông lỏng hơn.

"Ngày mai, em sẽ gửi tiền vé máy bay cho anh." Trong giọng nói êm ái của cô có một chút khàn khàn.

Kỷ Hằng biết, cô đã đồng ý.

Vẫn nở nụ cười yếu ớt, anh đè nén toàn bộ cảm xúc xuống, cầm túi lên đưa cho cô: "Bữa ăn khuya, mua cho em đó, đừng ngây ngô ở đây muộn quá."

Thấy ánh mắt Lan Khê sáng lên, ánh mắt nhìn thẳng vào trong cái túi.

"Là sữa chua nguyên chất, anh biết em không thích ăn vị khác." Khóe miệng của Kỷ Hằng tràn đầy cưng chiều.

"đi thôi, ở đây rất lạnh." Anh nhẹ giọng nói, bóng dáng cao lớn đứng dậy ngăn chặn ánh đèn phía sau lại, in xuống bóng người thon dài.

Làm việc ở công ty này đã hai năm rồi, Kỷ Hàng vẫn luôn cảm thấy bức tường xi măng màu trắng xanh ở cầu thang thoát hiểm có cảm giác rất hoang vu, bây giờ càng cảm thấy như vậy, làm cho người ta khi đi đến đều cảm thấy hơi lạnh ngấm đến tận xương.

Đây không phải là lần đầu tiên anh nói về chủ đề này với cô, cô đi đâu, anh sẽ đi cùng, cô dừng lại, anh sẽ đứng chờ, cô từ chối, anh sẽ đợi một lần lại một lần.....không phải si tình cũng không phải là cố chấp, chỉ vì cô là Lan Khê, là cô gái mà anh thương yêu, cất giấu trong lòng từ Iâu lắm rồi, không phải một ngày, cũng không phải là một năm, mà lâu đến mức đến bản thân anh cũng không đếm được là bao nhiêu ngày, bao nhiêu năm rồi.

Từ bỏ, cũng không biết làm thế nào để từ bỏ nữa.

***

Lúc tan tầm ngày thứ sáu, Lan Khê đặt bản kế hoạch lên trên bàn của Branda, xé một tờ giấy ghi chú, viết lên đó mấy chữ rồi đặt xuống dưới cốc trà của chị ấy sau đó đi ra khỏi phòng làm việc, tiếp tục thu dọn đồ đạc rồi chạy vào thang máy.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ