Chương 165: Triệu tập khẩn cấp

740 7 0
                                    

Giọng nói nhún nhường đầy lễ phép, lại như cố tình tạo một chút áp lực, làm cho Branda không nói được chữ nào!

"Tút tút tút. . . . . ." Điện thoại bị tắt đi.

Branda cau mày chặt lại, nhưng lại không dám đắc tội với khách hàng lớn, cầm bản thảo của Lan Khê lên nhanh chóng bấm gọi cho đội hậu cần để bọn họ lên lấy đồ.

Chắc công ty chuyển phát nhanh sẽ đưa đồ đến đó vào tối nay.

Việc mà cô hy vọng nhất vào lúc này chính là bản sơ thảo chưa qua kiểm duyệt của Lan Khê đừng có xảy ra sơ xuất gì, nếu không thì, đơn hàng lần này sẽ thất bại, vậy thì tổ kế hoạch B của bọn họ sẽ bị trừ lương trong vòng nửa năm mất!

. . . . . .

Trong đại sảnh trang hoàng rộng lớn, trợ lý liếc nhìn tập tài liệu sơ khảo trên tay.

Hội nghị đã kéo dài hơn hai tiếng rồi, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì chắc cũng sắp kết thúc rồi, trong lúc trợ lý giơ tay lên nhìn đồng hồ thì cửa phòng hội nghị được đã được phụ tá mở ra, môt thân hình mạnh mẽ, rắn rỏi đầy lạnh lùng bước ra đầu tiên, cơ thể của anh tỏa ra sự uy hiếp, cầm tập văn kiện trong tay, vẫn đang lắng tay nghe tổng giám bộ phận tài chánh với mái tóc xù lam nhãn chỗ ở kế bên không ngừng báo cái cáo việc gì đó, rũ mắt xuống chỉ hai câu nói mà đã đưa ra được phương án giải quyết, đám người này toàn bộ đều là những nhân viên tinh anh được điều từ tổng bộ ở DiglandYork về, nếu không thì sẽ không thể nào chỉ trong vòng một tuần lễ đã có thể đem thị trường trong nước đẩy nhanh ra ngoài, làm nên lịch sử vang dội đến như vậy.

"Đây là đồ ngài cần." Trợ lý điều chỉnh lại sắc mặt, đưa bản thảo lên.

Mộ Yến Thần đưa người ra ngoài, ánh mắt đầy lạnh lùng, liếc nhìn bản thảo, trầm giọng nói: "Đem đến phòng làm việc cho tôi."

Trợ lý ngẩn ra, vội vàng sải bước đuổi theo anh, vừa đi vừa không nhịn được cười, nhẹ giọng nói: "Tôi cảm thấy công tử hồn thiết kế được chọn lần này không tệ lắm, mặc dù không phải là công ty tốt nhất trong nước, nhưng lúc nãy tôi có xem qua, rất có sáng tạo, tôi còn tưởng mấy công ty quản cáo trong nước không thể nào có được đẳng cấp giống mấy công ty ở nước ngoài thật không ngờ tới...."

Anh ta còn chưa nói xong, trên tay tự nhiên nhẹ hẫng đi, thì văn kiện trên tay đã bị lấy đi vứt lên trên bàn, bóng lưng đầy lạnh lùng của Mộ Yến Thần đưa về phía anh, ngón tay thon dài nới lỏng cà vạt, chậm rãi hỏi: "Còn việc gì nữa không?"

Trợ lý ngẩn ra, theo bản năng trả lời: "Tạm thời không có."

"Vậy ra ngoài đi."

Ba chữ lạnh như băng, đầy lực uy hiếp.

một hồi lâu sau trợ lý mới có thể phản ứng lại, mặt đầy kinh ngạc, nhưng nhanh chóng khôi phục lại cúi đầu chào rồi đi ra ngoài.

Cửa đóng lại, phòng làm việc khôi phục lại vẻ yên tĩnh ban đầu.

Mộ Yến Thần cởi áo khoác ra suốt anh ngày nay, anh toàn thức trắng đêm để làm việc nên tinh thần bị tiêu hao đi rất nhiều, cũng may tình hình bên này đã được dàn xếp ổn thỏa, từ khi trở về nước tới nay anh chưa có được một giấc yên ổn nào cả, không biết tối có bị như vậy nữa hay không.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ