Chương 137: Sẽ trực tiếp giết chết người!!!

670 8 2
                                    

Vừa rồi Kỷ Diêu cầm điện thoại của Lan Khê gọi cho anh, cho nên trên người bây giờ căn bản không có gì cả.

Trong cơn gió lạnh đầy khắc nghiệt, trong lòng Mộ Yến Thần đau đến mức không cách nào thở được.

Anh lạnh lùng nhìn về phía trước, rất nhanh đánh tay lái ép mình trấn định lại, nhất định phải trấn định.

Anh xác định hôm nay anh đã sắp xếp xong xuôi tất cả mọi việc, chỉ cần cô về trước bốn giờ thì sẽ không có chuyện gì xảy ra, anh đã quyết định đưa cô rời đi, đợi đến khi chuyện ở đây được giải quyết xong xuôi anh sẽ đích thân đưa cô trở về! . . . . . . Nhưng anh còn chưa động thủ, đã có người đi trước anh một bước.

Là ai muốn đối phó cô. Là ai muốn bắt cô chứ.

Anh tỉnh táo tự hỏi, trong mắt tràn đầy sát khí cùng lo lắng, chợt thoáng qua một tia sáng bén nhọn!

Đoạn đường xảy ra sự cố, đã gần ngay trước mắt.

Tiếng thắng xe bén nhọn tiếng đột nhiên vang lên, chiếc xe đen bóng lóe ra ánh sáng cùng sát khí chợt dừng lại, bông tuyết vẫn còn rơi ở khắp nơi, Mộ Yến Thần cởi dây an toàn ra xuống xe, nhích đi tới gần mấy bạn học đang khóc thất thanh.

Đầu xe bị đụng lệch ra, Kỷ Hằng nằm ở trên tay lái, máu tươi sềnh sệch không ngừng từ trên đầu anh chảy ra, lan lên cả gò má, âm thanh huyên náo ở xung quanh làm cho anh từ trong mê muội dần dần tỉnh táo lại, cố gắng mở con mắt bị máu tươi làm cho ướt nhẹp ra, nghiêng mặt sang phía bên cạnh muốn tra xét chỗ bên cạnh tài xế xem tình hình của Lan Khê thế nào, nhưng mơ hồ cảm thấy lại chỉ là công dã tràng.

Cả hành phố C bị bao phủ bởi tuyết, làm người ta lạnh đến mất hết cảm giác.

"Mộ Yến Thần!" Kỷ Diêu thấy bóng dáng kia đi tới, khóc lóc chạy tới.

Hai mắt Mộ Yến Thần đầy tơ máu, gương mặt tuấn tú căng thẳng, theo bản năng phất tay của cô, ánh mắt lợi hại ở mấy người này không ngừng tìm kiếm bóng dáng Lan Khê nhưng tìm mãi vẫn không thấy đâu, môi mỏng của anh tái nhợt mím chặt lại, nhìn về phía Kỷ Hằng đang nằm trên tay lái.

"Cứu cậu ta trước đi!" Anh lạnh lùng khạc ra mấy cái chữ, tiến lên tháo cái cửa bị đụng hư xuống, khiêng Kỷ Hằng ra ngoài, náu tươi sềnh sệch trong nháy mắt chảy khắp người anh, "Còn người nào bị thương nửa hay không?"

"Không có, bọn em chỉ bị thương nhẹ. . . . . ." Kỷ Diêu rưng rưng nói.

"Mọi người lấy xe đưa cậu ta tới bệnh viện trước đi, chú ý không nên chạy lắc lư quá!" Anh đem Kỷ Hằng giao cho cảnh sát giao thông.

"Nhưng xe của chúng tôi còn phải thi hành công vụ. . . . . ." Cảnh sát giao thông cau mày.

Mộ Yến Thần lạnh giọng quát lớn lên tiếng: "Thi hành công vụ quan trọng hơn mạng người? ! !"

"Họ nói còn có một người không hiểu vì sao lại mất tích, chứng tôi còn chưa hỏi rỏ ràng. . . . . ."

"Đưa cậu ta đi trước!" Đống cửa xe lại, Mộ Yến Thần lạnh lùng gầm nhẹ lên một tiếng, không để ý đến mấy bạn học đang khóc ở bên ngoài, lần nữa lên xe của mình.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ