Chương 141: Lừa gạt quá lâu

723 7 1
                                    

Tiếng gọi nhẹ nhàng như vậy, thế nhưng cô lại không có chút phản ứng nào.

Cố Tử Nghiêu có chút sợ.

Tại sao lại sợ ư? Lúc anh tìm thấy cô thì cô đã bất tỉnh, quần áo bị xé rách , cánh tay cùng xương quai xanh có mấy vết cắt đọng lại thành vết máu, lộ ra thịt ở bên trong nhìn vô cùng đáng sợ, anh quả thật khó có thể tưởng tượng cô rốt cuộc đã gặp phải chuyện gì!

Đi được nữa đường anh liền liên lạc với bác sĩ riêng của Mộ gia, sau đó gọi cho Mộ Yến Thần.

-- Anh muốn hỏi tình hình như thế này, có cần báo cảnh sát hay không?

Trong lòng đau đớn mãnh liệt , Cố Tử Nghiêu nhích tới gần hơn một chút giọng khàn khàn nói: "Lan Khê, anh trai em tới rồi, đứng lên đi."

Mãi cho đến kho nghe được những lời này, cơ thể dính đầy máu tanh và bùn lầy mới chợt run lên, ngón tay nhỏ nhắn của cô khẽ siết chặt mái tóc xốc xếch, nắm chặt đến mức suýt ra máu, mặt đang chôn ở giữa hai đầu gối cũng từ từ ngước lên.

Mặt ướt nhẹp nước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch như tờ giấy lại có vài vết máu.

Tai họa giống như sóng thần , dường như cũng đã qua.

"Thật ngại. . . . . ." Đây là câu nố đầu tiên từ lúc cô tỉnh lại đến giờ, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, ánh mắt đầy đau thương, giọng khàn khàn mà suy yếu, "Em làm dơ xe của anh rồi."

Cố Tử Nghiêu sửng sốt, ngay sau đó lập tức phục hồi tinh thần lại, cái tay đang nắm cửa xe run nhè nhẹ, cười yếu ớt: "Không sao đâu. Vết thương của em có đau không? Xuống đi, bác sĩ đã đến rồi, rất nhanh sẽ không sao."

Vết thương có đau hay không?

Lông mi dầy của cô đầy vết máu của cô run rẩy, Lan Khê không hề cảm thấy gì, ánh mắt không hề có mục tiêu, chỉ cảm thấy trái tim vô cùng đau đớn, đau đớn khi nhìn thấy bóng dáng ở bên ngoài cửa xe, muốn đem tất cả đau thương nói cho anh nghe.

Trong mắt nổi đầy tơ máu, tuyệt vọng rơi lệ.

"Muốn tự làm mình mất mặt?" Một giọng nói lạnh nhạt lạnh như băng, kèm theo tiếng bước chân chậm rãi, ở bên ngoài vang lên.

Lan Khê ngẩn ra.

Cố Tử Nghiêu khẽ khiếp sợ, không thể tin được ngoái đầu lại nói: "Mộ thiếu, cô ấy bị thương, rất nặng."

Ánh mắt Mộ Yến Thần lành lạnh, nhàn nhạt quét qua cửa sổ xe, môi mỏng lạnh lùng mím lại, một hồi lâu sau mới nhẹ giọng mở miệng: "Tử Nghiêu. Bế cô ấy vào đi."

Anh nói xong, thu hồi ánh mắt , quay người lại, ưu nhã mà lạnh lùng đi thẳng vào trong nhà.

Cố Tử Nghiêu quả thật bị chấn động đến mức đứng yên tại chỗ, một hồi lâu sau mới trở lại bình thường được.

"Mộ Thiếu . . . . ."

Nghe được câu nói đó, Lan Khê đang ở bên trong xe cũng run lên, khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm tái nhợt, cảm thấy không thở nổi. Ánh mắt cô đầy đau đớn mà khát vọng nhìn ra bên ngoài cửa xe, tay nhè nhẹ kéo cửa sổ xe ra, nhìn rất rõ ràng, anh đang bước đi.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ