Chương 175: Khó kiềm chế cái đầu ...

1K 10 0
                                    

Sau mấy lần thì Mộ Yến Thần đang nhắm mắt cũng khẽ nhíu mày, cúi đầu dụ dỗ cô: "Được rồi, đừng làm loạn nữa... Còn làm loạn nữa thì sẽ làm đau chính em đó."

Xương khớp bị nắm lấy thật là đau, Lan Khê cắn môi, nhưng mà ... rốt cuộc là ai làm loạn đây? !

Thấy cô không giãy giụa nữa, lông mày đang nhíu lại của Mộ Yến Thần chậm rãi buông ra, bàn tay đang nắm chặt lấy tay cô cũng chậm rãi buông ra, dịu dàng nắm lấy tay cô ở trong lòng bàn tay, ngủ thật say.. Trước kia dù dựa vào thuốc cũng không làm sao mà ngủ được, ở bên cạnh cô lại có thể dễ dàng ngủ say như vậy.

Một lúc sau, nữ tiếp viên hàng không đi đến phục vụ đồ ăn, thấy anh ngủ thì theo bản năng nhẹ nhàng đẩy anh hỏi anh muốn uống chút gì không, Lan Khê đang thiêm thiếp thấy thế thì đột nhiên tỉnh táo, vội vàng ngăn tay của cô ấy lại: "Đợi chút, cô không cần đánh thức anh ấy đâu."

Trong đôi mắt lộ ra tia khẩn cầu, trái tim cũng đập cực kì lợi hại. Lan Khê nói xong câu này mới phát hiện bản thân quá kích động, mặt ửng đỏ: "Ngại quá, cô cứ để anh ấy ngủ đi, cứ đặt bữa trưa ở đây cho tôi là tốt rồi."

Nữ tiếp viên hàng không cười yếu ớt: "Vậy vị tiên sinh này muốn uống gì không? Cà phê?"

Cô đã gặp qua những thương nhân như thế này thường uống cà phê, mặc dù mùi vị trên máy bay không tốt hơn bao nhiêu, nhưng phần lớn đều đã quen rồi.

Lan Khê lắc đầu: "Cho anh ấy nước suối đi."

Cô biết rõ cường độ công việc của anh, quả thực là gần như tiêu hao hết sức lực, cứ tiếp tục như vậy thì mấy năm nữa thì cơ thể sẽ suy sụp mất

...nhưng mà Mộ Lan Khê, mày còn quan tâm anh ấy làm cái gì chứ?

Khuôn mặt nhỏ nhắn nóng hầm hập, cô nhẹ nhàng dựa vào chỗ cũ, cũng nhắm mắt lại, nghỉ ngơi dưỡng thần. Cũng không biết khi ngủ còn có thể nằm mơ, cô mơ thấy hơi ấm quen thuộc, vừa tới gần rồi lại rời đi, sau nhiều năm, một mình cô đã học được kiên cường và dũng cảm, cũng có rất nhiều khó khăn.

Máy bay lắc lư khiến cô tỉnh dậy, khi tỉnh dậy lại đang nằm trong lòng anh.

Lan Khê kinh ngạc, nhưng trên mặt lại có ngón tay ấm áp lướt qua, giọng nói khàn khàn dịu dàng vang lên trên đỉnh đầu: "Tại sao lại khóc?"

...

"Em gái, đã lâu không gặp."

Trong không khí lạnh của thành phố C, một giọng nói trong trẻo vang lên cách đó không xa, rồi nhanh chóng tản ra.

Nụ cười rực rỡ, chói mắt của Nhiếp Minh Hiên nở rộ ngay trước mắt.

Trong nháy mắt, Lan Khê có sự kích động muốn thét chói tai.

Thoát khỏi tay của Mộ Yến Thần, cô chạy như bay qua đó, dành cho Nhiếp Minh Hiên một cái ôm thật chặt, lực va chạm khổng lồ đó khiến anh ta suýt tý nữa thì ngã nhào.

"Ôi... Thật là nhiệt tình... ." Cằm của Nhiếp Minh Hiên bị đập vào cực kì đau đớn, lấy tay che, nhưng vẫn cười rực rỡ như trước.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ