Tất cả bốn phía trên đoạn đường đều bị bao phủ, bởi vì tiếng kêu trầm thấp này mà trở nên sôi trào!
Hòn đá khổng lồ làm cho người ta sợ hải đang đè lên cơ thể yếu ớt đang nhúc nhích dính đầy nước bùn cùng vết máu trên tay, làm cho ai nhìn thấy cũng chua xót trong lòng, những người vây quanh bên cạnh nhanh chóng chạy tới, lấy tay đẩy tản đá ra để giải cứu người đang nằm hấp hối.
Hơn nửa giờ, liều chết giãy dụa với tử thần để giử lại tánh mạng trôi qua một cách kinh tâm động phách!
Ba nhân viên chuyển hàng, một người chết hai người bị thương.
Tiếng đội cứu hộ đang gào thét truyền đến, bầu không khí liền bị bao phủ bởi tầm trạng buồn có vui có, sợ hãi có làm cho người ta hít thở không thông, lúc đưa người cuối cùng từ trong bùn đất ra ngoài, Mộ Yến Thần nghe được tiếng "kẽo kẹt" của xương cốt bị đông cứng lại rất rõ ràng, nước mưa chảy xuống gương mặt tuấn tú trắng bệch, suýt nữa không còn chút sức lực nào, Richel ở bên cạnh sắc mặt đã đông cứng lại, cau mày nhìn Mộ Yến Thần đang gọi tên của mình, muốn bảo anh dừng lại, nếu không dưới mưa tuyết rét lạnh của mùa đông, sẽ đem khí lạnh thấm vào xương tủy, thân thể của con người căn bản không cách nào chịu đựng được.
Mà âm thanh gào thét đó, vang dội ở bên tai cực kỳ rõ ràng.
Những thành viên của đội cứu hộ mặc cảnh phục màu da cam chạy qua, mưa ngày càng dữ dội hơn, ánh mắt đỏ rực của Mộ Yến Thần nhìn lướt qua một thi thể đang nằm trên mặt đất, ở trong hoàn cảnh ồn ào rối loạn, xoay người đi ra ngoài.
Nước mưa cọ rửa sạch sẽ bùn đất trên người của anh, chỉ còn lại gương mặt tuấn tú lạnh như dao, tỏa ra hơi thở vô cùng khắc nghiệt!
Richel vừa đứng ở trong cơn mưa to hét to giải thích tình huống với nhân viên cứu hộ, vừa nhìn sang bên này, hoảng sợ cắt ngang câu chuyện hướng bên này chạy tới: "Thần! Cậu phải đi có phải hay không? Ở đây cứ giao cho mình là được rồi, chuyện như thế này vốn không nên để cho cậu đi theo giải quyết, coi như là mình nợ cậu một món nợ nhân tình. . . . . ."
"Chìa khóa." Ánh mắt sắc của Mộ Yến Thần lạnh lùng, cúi người mở cửa xe, duỗi tay về phía cậu ta.
Richel kịp thời phản ứng , móc chìa khóa ra đưa cho anh.
"Cho mượn xe của cậu dùng một chút." Anh lạnh giọng nói, nắm chặt chìa khóa chui vào trong xe.
Anh đã để cho cô đợi lâu lắm rồi. Phải lập tức chạy trở về.
Bị lạnh đến mức trắng bệch khớp xương ở năm ngón tay giãn ra để xuống, phát ra tiếng rắc rắc đáng sợ, trên mu bàn tay của anh nổi đầy gân xanh, nhanh tay khởi động xe, hướng con đường núi điên cuồng chạy tới. Trong kính chiếu hậu Richel vẫn lo âu nói với anh cái gì, thế nhưng anh lại chẳng nghe được câu gì.
Sắc trời âm u, kèm theo chút tối tăm, nặng nề đè xuống.
Mộ Yến Thần mò kiếm cái điện thoại vừa nhét vào trong xe, mở ra, đạp chặt chân ga chạy tới phía trước, dùng tín hiệu yếu ớt ở đây gọi điện thoại cho cô, yên lặng một hồi lâu, lại nghe được câu nhắc nhở chậm chạp "Số máy quý khách vừa gọi hiện đang tắt máy".
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...