Chương 139: Được rồi, con nhận thua!!!

734 8 0
                                    

Đôi mắt Mạc Như Khanh bình tĩnh, giấu kín tất cả phẫn nộ và đau đớn, nhẹ nhàng nâng ly trà trong tay lên rồi uống một ngụm, rồi mới khẽ mở cánh môi: "Mẹ vừa mới mang ảnh của hai đứa ở Los Angeles đăng lên diễn đàn trường Nhất Trung thành phố C và hòm thư của hiệu trưởng, cho nên ông ta gọi điện thoại tới đây hỏi mẹ cách giải quyết như thế nào, con xem, bản thân mẹ không giải quyết được rồi, nên không thể làm gì khác hơn là phải mượn sức mạnh từ bên ngoài, có đúng hay không?"

Mộ Yến Thần giống như bị giáng một đòn nặng nề! !

Trong con ngươi thâm thúy của anh đầy tràn vẻ không thể tưởng tượng nổi cứng đờ nhìn bà chằm chằm!

"Yến Thần, mẹ đã sớm biết trước suy nghĩ của con, con không muốn để cho Lan Khê chịu nhiều tổn thương, không hy vọng chuyện này ảnh hưởng tới cuộc đời nó, cho nên con lựa chọn bắt đầu giải quyết từ trong nhà, cũng không nói với ai, trước cha con đã nói với con-- trong nhà qua được cửa ải này, như thế nào để nói sau," Mạc Như Khanh cười lạnh, "Nhưng mẹ cảm thấy, so với việc trong nhà che giấu chuyện ghê tởm như vậy lại không thể nói, cùng việc phơi bày hoàn toàn ra ngoài ánh sáng ra ngoài khiến danh tiếng Mộ gia mất hết không còn chút nào, sau đó còn có thể giúp mẹ thoải mái một chút! Ít nhất không làm cho hai đứa làm ra chuyện đại nghịch như vậy mà vẫn hả hê! !"

"Bây giờ thì tốt rồi, con làm theo tính toán của mình, cũng đừng trách mẹ bị con ép đến mức nhảy tường, " Mạc Như Khanh sâu kín nói, đại độ mà lạc quan, "bây giờ đợi con bé nhập học, xem dư luận xôn xao thành như thế nào đi, trong nhà con cái không hiểu chuyện, bề trên và trường học là có trách nhiệm dạy dỗ, con nói là không đúng à?"

Nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, bà nói: "Chúng ta cứ như vậy đi. . . . . . cá chết lưới rách đi."

Bà nhẹ nhàng nói xong mấy chữ này, giống như là âm thanh của u hồn dưới địa ngục vậy.

--bà muốn nhìn một chút, xem xem khi bị thúc ép như vậy, rốt cuộc bọn họ có thể kiên trì đến lúc nào.

Khiếp sợ khổng lồ trong đầu suýt nữa nổ tung, Mộ Yến Thần chưa bao giờ dùng ánh mắt kinh ngạc cứng đờ nhìn chằm chằm Mạc Như Khanh, con ngươi đỏ thắm giống như là bị máu nhuộm dần, trong lòng căng thẳng như sắp vỡ tan.

Cúi người chống tay lên mặt bàn, giọng nói anh ám ách từng chữ như rỉ máu: ". . . . . . Mẹ có biết hay không em ấy mới vừa tròn 18 tuổi? em ấy còn là học sinh, mấy tháng nữa em ấy sẽ tham gia thi tốt nghiệp trung học. . . . . . Cuộc đời của em ấy chưa bắt đầu hoàn toàn?"

"Làm những việc này. . . . . . Mẹ muốn phá hủy em ấy hoàn toàn sao?" Ánh mắt anh run rẩy kịch liệt, từng chữ từng câu từ trong hàm răng phun ra .

Mạc Như Khanh đột nhiên bình tĩnh, ánh mắt lạnh lùng, tiếp tục uống trà, cũng không nhìn anh.

Đau lòng kịch liệt giống như lửa đốt đang bọc lấy trái tim của anh, thiêu đốt khiến anh suýt nữa thì mất đi lý trí, Mộ Yến Thần nhắm lại mắt, ra sức đè ép đau nhức trong lồng ngực, giọng nói khàn khàn lúc rõ lúc không: "Dừng tay đi."

Tay của anh đang run rảy, trong tâm trí toàn hiện ra hình ảnh Lan Khê sợ hãi đến rơi nước mắt nóng bỏng.

Mạc Như Khanh vẫn không lên tiếng như trước.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ