Chương 177: Say rượu lại càng trở nên hấp dẫn hơn

1K 11 0
                                    

Môi mỏng khẽ mở ra, vẫn còn muốn nói thêm gì nữa nhưng điện thoại trong túi áo lại reo lên.

Ánh mắt của Mộ Yến Thần mô hồ.

Số điện thoại này ngoài cô ra thì chỉ có mình William biết, mà trước khi nghĩ phép anh đã dặn là chỉ khi nào có chuyện quan trọng mới được phép gọi, chắc chắn là có chuyện gì đó rất quan trọng, nếu không sẽ không gọi anh vào giờ này đâu.

"Cậu trông em ấy giúp mình." Mộ Yến Thần dặn dò một câu, rồi đi ra ngoài nghe điện thoại.

Nhiếp Minh Hiên bị lời nói của anh làm cho sợ hết hồn, chưa kịp hỏi gì thì anh đã đi ra ngoài, trong lòng lại bồn chồn không thôi, nhìn sang bên cạnh liền nhìn thấy hai cô gái xinh đẹp với hai phong cách khác nhau đang ngồi trên ghế sa lon cười nói tự nhiên, nhìn sơ thì có thể nói Tô Noãn cũng hợp với Lan Khê, chỉ là nụ cười thì mang theo ý nghĩa khác nhau. . . . . .

Nhiếp Minh Hiên lạnh lùng nghiêng đầu sang chỗ khác uống rượu, người phụ nữ đáng chết đó, rõ ràng chỉ những lúc nói xấu anh mới trở ên vui vẻ như vậy.

.............

Lúc Mộ yến Thần trở lại, mày lạnh lùng nhíu lại, làm cho căn phòng lạnh lẽo này xém chút nữa cháy bùng lên.

Bởi vì thấy Lan Khê núp mặt trong sofa, nụ cười quyến rũ, ướt át, áo choàng mà anh chọn giúp cô rớt ra, sau lưng hở một mảng lớn làm lộ ra phần da thịt mềm mại, mái tóc rơi xõa trên đó càng làm cho cô trở nên quyến rũ hơn. Tô Noãn chỉ mấy vết sẹo ở trên xương quai xanh của cô, hỏi cô sao lại bị như vậy, Lan Khê đang cười thì chợt co rúm lại, ánh mắt sắc bén của đám đàn ông ở gần đo như lang như hổ nhìn cô chằm chằm.

Sắc mặt của Mộ yến Thần lạnh xuống.

Cởi xuống áo khoác đắp lên trên người cô, tay còn lại kéo cô vào trong ngực, không để ý đến sự giãy giụa của cô mà lạnh giọng hỏi: "Ai chuốc say em ấy?"

Giọng nói âm lãnh vô cùng bức người, trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc, ánh mắt mọi người đều nhìn sang bên này, giật mình không giám trả lời, Nhiếp Minh Hiên cũng hơi ngà ngà, bị hỏi như vậy liền trở nên tỉnh táo.

Thấy không ai trả lời, Mộ Yến Thần cười lạnh, ôm cô vào trong ngực: "Tôi hỏi lại lần nữa, là ai chuốc say em ấy?"

Nhiếp Minh Hiên khống chế hơi men mà đứng dậy: "Mình, mới vừa rồi mình còn thấy cô ấy rất tốt mà......"

Tô Noãn ngồi trong góc vẻ mặt rất chi là vô tôi, nháy nháy mắt nói: "Tửu lượng của cô ấy quá kém, mới uống có hai ly mà đã say mèm như thế rồi."

Tốt.

Ánh mắt của Mộ Yến Thần lạnh như băng nhìn cô gái tóc xoăn ngồi trong góc, cười lạnh, chuyền cô qua tay khác, rồi nhẹ giọng cảnh cáo Nhiếp Minh Hiên: "Quản lão bà của cậu cho tốt vào."

"Tôi đỡ cô ấy giúp anh." Tô Noãn linh hoạt đứng dậy.

"Tránh ra." Mộ yến Thần lạnh lùng nói, rồi ở trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc đó ôm cô đi.

............

Hia chân Lan Khê đứng không vững, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên nóng bỏng, vừa đỏ vừa mê mang, ngửa đầu hỏi: "Anh dẫn tôi về nhà hả?"

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ