Chương 92: Em có phải là trò tiêu khiển hay không?

1.4K 10 1
                                    

Giọng nói trầm tĩnh như nước, trong cứng rắn lộ ra vài phần chua xót.

Lan Khê bắt bản thân phải thật bình tĩnh, nhưng lời nói ra lại mang theo cảm xúc phức tạp, khó khống chế. Hàng mi dài buông xuống, khuôn mặt thoáng qua sự sa sút, chán nản. Cô không muốn nhìn anh, đành để tầm mắt dán chặt màn hình máy tính.

Ở góc phải phía dưới màn hình, những con "thú cưng" của Kỷ Diêu nuôi trong QQ liên tục nhảy lên nhìn bọn họ.

Mộ Yến Thần cảm thấy vấn đề càng lúc càng khó giải quyết.

Quanh cô tỏa ra tràng khí lạnh nhạt xa cách, giống như đóa hoa hồng mọc đầy gai nhọn, u uất đứng một mình trong sương đêm.

Lồng ngực cuộn trào nỗi đau đớn cùng cảm giác may mắn khi tìm được cô, Mộ Yến Thần không nhịn được vuốt ve mái tóc mềm mượt, rồi vòng cánh tay to lớn ra phía sau, ôm chặt cô trong ngực, cúi đầu xuống.

Lan Khê bị hành động của anh dọa cho hoảng, Kỷ Diêu cùng bác gái chỉ đứng cách hai người có vài mét, vậy mà anh lại to gan làm ra những hành động mập mờ!

Bàn tay chống đỡ lồng ngực anh, mặt cô đỏ lên, nhỏ giọng nhắc nhở: "Mộ Yến Thần, anh điên à. . . . . ."

Âm cuối thậm chí còn run mạnh lên, hốc mắt dần ướt át .

Không biết vì sao giờ phút này cô rất bài xích những động tác thân mật của anh. Cứ nghĩ đến việc anh ôm Nhan Mục Nhiễm cũng dịu dàng, thâm tình như lúc ôm cô thì cô như muốn nổi điên lên, tức đến nỗi thở không ra hơi.

Cô chán ghét bản thân dần trở nên nhỏ nhen, tầm thường.

Cánh tay Mộ Yến Thần càng thu chặt hơn, cưỡng chế không cho cô nhúc nhích.

Lan Khê dùng hết sức lực giãy giụa, hơi thở trở nên ngắn ngủi, đứt quãng, mắt thấy Kỷ Diêu cùng bác gái sắp bước vào, cuống quýt hỏi: "Anh rốt cuộc muốn thế nào?"

Trong mắt cô ẩn chứa nỗi tuyệt vọng to lớn.

Ánh mắt cô đâm thẳng vào tim anh, đau không thể tả. Mộ Yến Thần cũng nghe được thanh âm tiếng bước chân của Kỷ Diêu, thấy Lan Khê hoảng loạn, lúc này mới thả lỏng tay, trả tự do cho cô.

Kỷ Diêu đi tới, bĩu môi nói: "Anh trai Mộ, tối nay Lan Khê sẽ ngủ với em, anh trở về nói với mẹ anh như thế nhé!"

Mộ Yến Thần không nhìn Kỷ Diêu, ánh mắt vẫn thủy chung bao trùm lên Lan Khê.

"Em định ngủ chỗ này?" Anh nhàn nhạt hỏi.

Lan Khê cố trấn tĩnh lại cảm xúc, gật đầu thật mạnh, nâng mắt, chua chát hỏi: "Thật ra chỉ có anh chạy đi tìm em, ba em vẫn còn tức giận, không thèm quan tâm em, có đúng không?"

Cô đột nhiên rất muốn xác nhận điều này.

Lan Khê quay mặt, tiếp tục đối diện với màn hình vi tính: "Xin lỗi, em hại bạn gái anh bị bỏng, nhưng ba đã la em một trận, chắc không cần em phải qua nhà nhận lỗi với chị ta nữa đâu. Giờ anh tới đây, có phải muốn tiếp tục tra hỏi, xem em có phải cố ý làm bỏng tay của chị ta hay không?"

Cô không kìm chế được những lời thao thao bất tuyệt, hướng mắt nhìn thẳng anh, nói rõ ràng: "Vậy em cho anh biết, em chính là cố ý đó."

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ