Quay đầu đi, chị chủ tiệm ho nhẹ một tiếng, mặt khẽ đỏ lên.
Tuy đã từng gặp qua không ít các cặp thân mật với nhau, nhưng những cặp nhìn đẹp mắt thế này thì không nhiều, chị ta nhẹ nhàng vuốt vuốt món đồ ở trong tay, lúc ngoái đầu lại nhìn thì hai người họ đã tách ra, mặt cô gái ửng đỏ, bước lùi về sau, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.
"Tôi muốn hỏi là, cậu muốn xăm ở đâu?" Chị chủ tiệm cầm khăn ướt lau năm ngón tay, ánh mắt xinh đẹp lướt nhìn Lan suối Khê.
Mộ Tến Thần ngồi thẳng lên, trong ánh mắt lúc sáng lúc tối: "Chỗ này."
Ngón tay thon dài của anh cởi nút cổ áo ra, vạch ngực ra, ánh mắt trong trẻo của Lan Khê có chút đề phòng
Chị chủ tiệm dừng một chút, vừa bắt tay vào làm vừa ngước mắt lên nói với cô: "Ở chỗ này của chồng tôi cũng có khắc tên của tôi nữa."
Lan Khê liền giật mình.
Cô vất vả lý giải câu nói của chị ta, liền hiểu được ánh mắt của mình quả thật đang nóng rực lên, người ta còn phải cố ý vô tình thanh minh để tránh không điể cô ăn giấm chua nữa. Mặt Lan Khê tự nhiên đỏ lên, nhưng sau đó lại nhanh chóng nghi ngờ.
-- Xăm tên trên người thì không có gì lạ, nhưng lạ ở chỗ, chính là xăm ở chỗ nào?
Sau đó chị chủ tiệm vén tóc ra sau tai, quay sang nhìn Lan Khê, dùng giọng nói rất nhỏ chỉ để hai người nghe được: "Nè . . . . . Ở đây nè. . . . . ."
Ánh mắt xinh đẹp mà ướt át, đầy phong tình, làm cho người ta có thể hiểu được ý của chị ta là ở chỗ nào.
Cả người Lan Khê bắt đầu run rẩy, mặt thiếu chút nữa hồng đến bể mất! !
Nơi đó.
Chị ta lại dám xăm tên chồng mình ở đó! ! !
Động tác thuần thục đủ để chứng minh kinh nghiệm của chị ta, khóe miệng nở ra nụ cười nhạt, trong ánh mắt đầy mênh mông: "Xăm ở đó cũng tốt lắm, cả đời này anh ta đừng hòng mà đi vụng trộm, trừ khi anh ta có thể nghĩ ra cách giải thích với người phụ nữ khác như thế nào, người kia chắc chắn cũng sẽ hiểu cái này mang ý nghĩa gì."
Lan Khê kinh ngạc!
Ánh đèn nổi bật lên làn da trắng nõn nà của cô, cô không nhịn được hỏi: "Nếu như như vậy, mà vẫn không thể ngăn anh ta ra ngoài trăng hoa thì sao?"
Chị chủ tiệm cười cười, chỉnh sang tư thế thoải mái để làm việc.
"Nếu là của cô, thì cô không cần phải nói gì thì nó vẫn thuộc về cô; còn nếu không thuộc về cô, thì dù cho cô có xăm hết cả người anh ta thì anh ta cũng không thuộc về cô, là phụ nữ, thì cần phải nghĩ thoáng một chút, hy vọng sẽ có cuộc sống tốt đẹp?"
Hai mắt Lan Khê khẽ run, hình như đang suy nghĩ gì đó.
Mộ Yến Thần đang nằm ở trên giường nắm lấy cổ tay chị ta, môi mỏng lãnh đạm phát ra bốn chữ: "cô nói nhiều quá."
Giữa phụ nữ với nhau, càng nói về tình yêu thì lại càng không thể giải thích được, càng nói càng thái quá.
Chị chủ tiệm im lặng cười, nháy mắt mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...