Chương 187: Ti tiện đáp ứng

1.2K 10 0
                                    

Cảm giác này giống như sắp bị đâm thủng vậy, hơi đau, mang theo một chút đáng sợ.

Trong đôi mắt lạnh nhạt của Mộ Yến Thần như có một ngọn lửa đang bùng cháy, cô cầu xin càng kích thích thú tính trong lòng anh, nụ hôn kèm theo hơi thở nóng rực áp lên mái tóc của cô, cảm thấy cô bị kích thích đến run rẩy, khàn khàn nói: "Chịu đựng! Còn sâu hơn nữa. . . . . ."

Cả người Lan Khê toát ra lớp mồ hôi mỏng, nức nở nghẹn ngào một tiếng, siết chặt lưng ghế sofa, cảm giác bị buộc đến nơi đầu sóng ngọn gió vừa mới bắt đầu.

Mộ Yến Thần càng triền miên hôn cô, ngón tay thăm dò đến cần cổ nhẵn nhụi của cô, theo đường cong đi thẳng xuống dưới rồi đi vào váy ngủ đã bị vén lên, hơi dừng lại khiến cô điên cuồng, khiến cô càng bị kích thích hơn, mỗi một âm thanh rên rỉ càng kích thích sự nhiệt tình. Trong phòng khách, sáng sớm đã vang lên tiếng rên rỉ, càng ngày càng mãnh liệt.

Lần thứ hai cô lên đến cao triều, rốt cuộc lúc đó Mộ Yến Thần cũng chịu bỏ qua cho cô, cả người cô xụi lơ, nằm co quắp, xoay người cô lại, ôm chặt rồi hôn lên mái tóc của cô, nuốt hết tiếng nức nở nghẹn ngào của cô vào bụng, dùng tư thế ân ái đè cô vùi sâu vào ghế sô pha.

Cái chân thon dài đặt trên vai anh, Mộ Yến Thần khàn khàn ra lệnh: "Về sau cách anh ta xa ra! Nghe chưa?"

Trong lòng Lan Khê tràn đầy cảm giác chua xót, căng đầy cả lồng ngực, sau khi buông thả, bụng vừa mới co rút vẫn còn sót lại chút quặn đau, khuôn mặt nhỏ nhắn rơi đầy nước mắt quay đi, không muốn để ý đến anh.

Mộ Yến Thần đặt đỉnh của mình trên điểm mẫn cảm của cô, cô kêu một tiếng rồi ngẩng đầu lên, một lần nữa bị cảm giác kích thích làm xuất hiện phản ứng.

"Nói 'đồng ý' đi." Trong đôi mắt lạnh lẽo của anh lộ ra ánh sáng tuyệt vọng, môi mỏng dán chặt vào vành tai của cô.

Lan Khê cắn môi, trong cơn kích tình lại lần nữa mất đi phương hướng, ôm chặt bờ vai của anh nhỏ giọng khóc sụt sùi cầu xin tha thứ.

Mệt quá, thật đau, cô sắp bị giày vò đến chết rồi.

Trong cơn mơ màng, Mộ Yến Thần bị vẻ yếu ớt của cô đánh sụp trong nháy mắt, hô hấp cũng nặng nề gấp mấy lần, giữ nguyên tư thế quấn chặt lấy anh của cô rồi hôn lên môi của cô, chậm rãi chạy nước rút rồi dần dần tăng nhanh, cuối cùng cô yếu ớt giãy giụa rồi bị xỏ xuyên sâu hơn, chạm tới chỗ sâu nhất!

Như một ngọn núi lửa đang phun trào, mồ hôi nóng rực giao hòa, hơi thở nặng nề rối loạn đến cùng cực.

Trên người Lan Khê dấp dính khó chịu, muốn đứng dậy đi tắm rửa nhưng nhanh chóng bị cánh tay to lớn của anh làm cho cô không thể nhúc nhích, cô khẽ nhíu lông mày, uất ức trong lòng càng nhiều hơn, ánh mắt lành lạnh nhìn sang, thanh âm khàn khàn nói: "Anh ghen à."

Thanh âm cô rất nhỏ, rất yếu ớt, lại thản nhiên dùng một câu khẳng định, khiến người đàn ông ở phía trên cô đột nhiên cứng đờ.

Lúc này Lan Khê mới có một chút cảm giác trả thù nho nhỏ, trả thù của anh vừa mới làm toàn thân mình đau đớn, trong lòng ê ẩm muốn đẩy anh xuống ghế sa lon. Ánh mắt lạnh lẽo của Mộ Yến Thần lại quấn chặt lấy bàn tay mềm mại của cô, kéo qua rồi tách năm ngón của cô ra, nhìn vào lòng bàn tay của cô

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ