Cách một tấm kính xe, từ xa Mộ Yến Thần nhìn thấy bóng người ngơ ngác đứng ở trước cửa bưu điện để chờ anh, tuyết rơi nhiều chiếu lên khuôn mặt trắng bệch của cô, sương mù không ngừng tràn ra từ đôi môi đỏ tươi như máu của cô, ánh mắt cô tỏa sáng, lạnh đến khẽ run rẩy.Một chút đau nhức, theo trái tim lan ra toàn thân.
Gương mặt tuấn tú thoáng qua một chút tái nhợt, Mộ Yến Thần cưỡng ép chính mình thu hồi ánh mắt nóng bỏng, đi xe chậm rãi rồi dừng sát ở ven đường.
Lan Khê nhìn thấy anh, hơi kinh ngạc, sau đó thì do dự chạy tới, bàn tay nhỏ bé mở cửa ở ghế lái phụ ra, nhưng không biết có nên ngồi vào trong hay không.
Động tác rất dè dặt, dùng khóe mắt để nhìn, đâm vào lòng Mộ Yến Thần đau đến không nói ra lời.
"Đi vào đi." Hắn nhắm lại mắt đè nén xuống tâm tình, ám ách nói.
Lan Khê lúc này mới ngồi xuống, đóng cửa xe lại.
Nhưng không có nghĩ đến trong nháy mắt khi cửa xe bị khóa lại cả người cô đã bị ôm vào lòng, Lan Khê hoảng sợ kêu lên một tiếng, chỉ trong nháy mắt hô hấp bị một cỗ lửa nóng chiếm đoạt, cô không hô hấp được một chút nào, chỉ cảm thấy vòng eo của mình nhanh chóng bị một cánh tay siết chặt đến đáng sợ ở chỗ ngồi, bị hôn hung ác và mãnh liệt, gần như thô bạo ép xuống.
". . . . . ." Lan Khê than nhẹ, cảm thấy trên gáy mình có bàn tay đang đè xuống.
Cô hoảng hốt vùng vẫy, cố gắng đẩy ra khoảng cách ở giữa hai người là hòm giữ đồ, đột nhiên lưỡi bị hung hăng cắn nuốt, nặng nề hút lấy, kích tình tràn đầy cùng với yêu thương ùn ùn kéo đến nhấn chìm cô, nước mắt trong hốc mắt của cô nhanh chóng bị kích thích trào ra, không biết bởi vì đau do tư thế vụng về, hay là bởi vì lí do khác.
Mộ Yến Thần không nhịn được.
Con ngươi thâm thúy của anh chậm rãi mở ra, mang theo vẻ khát máu đỏ tươi, vừa hôn sâu cô vừa đưa mắt nhìn khuôn mặt của cô ở khoảng cách gần, trên lông mi thật dài đều là nước mắt lạnh như băng, anh biết vừa rồi cô vừa cầm điện thoại vừa khóc.
Nhưng không biết cô đã khóc bao lâu rồi.
Trong con ngươi đo đỏ trở nên nặng nề hơn một chút, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào gò má và cần cổ của cô.
Ở trong lồng ngực, đau xót và đau lòng gần như trào ra.
Mộ Yến Thần dùng cảm xúc mạnh mẽ và động tác gần như thô bạo để bộc lộ lời yêu không thể nói ra của mình. . . . . . Rõ ràng cô đang ở trong lòng ngực mình, rõ ràng gần như vậy, khoảng cách gần như vậy , thế nhưng anh lại không biết nên yêu cô như thế nào mới đủ.
Không thở nổi, Lan Khê nhẹ kêu, hơi vùng vẫy người.
Mộ Yến Thần giữ chặt cổ tay đang định động đậy của cô rồi đột nhiên vặn về phía sau!
Không hề nghĩ rằng cô đau đến run rẩy nghẹn ngào, nước mắt trên khóe mắt suýt nữa rơi xuống.
Động tác của Mộ Yến Thần lập tức nhẹ đi rất nhiều, trằn trọc đổi lại góc độ hôn đến say mê, suýt nữa thì hút đi cả linh hồn của cô, cô liên tiếp mất hồn, động tác giãy giụa cũng nhẹ đi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
Roman d'amourNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...