Lan Khê sợ hãi, khuôn mặt nhỏ nhắn tái mét, nhưng vẫn cố tỏ ra dũng cảm, lạnh lùng hơn lúc đầu: "Tôi chúc anh tìm được người con gái yêu anh thật lòng, cùng nhau sống đến đầu bạc răng long--!"
Lời nói sau đó, cô không cách nào phát ra được nữa! !
Trên trán Mộ Yến Thần nổi đầy gân xanh, ngón tay trắng bệch vô cùng đáng sợ giữ chặt cái ót của cô, mãnh liệt hôn cô! Nhưng có chết cũng không muốn nghe những lời này của cô, có chết cũng không cũng không muốn không thể nào đụng vào cô nữa, anh hoảng hốt luống cuống hôn cô, cạy kẽ răng của cô ra mút chặt lưỡi của cô, không ngừng mút chặt hơn. Mút đến mức lưỡi của cô cũng thấy đau nhức, hương vị ngọt ngào vô củng quen thuộc cuốn hút anh, kích thích làm cho đại não của anh không ngừng ông ông, không ngừng mê muội xoa xoa thân thể của cô như cố nhét cô vào thân thể của mình.
Lan Khê, anh không được ôm em như thế này bao lâu rồi?
. . . . . . Thu hồi những lời em mới vừa nói lại. . . . . . Lan Khê. . . . . . Cầu xin em hãy thu hồi lại đi, chúng ta không rời xa nhau nữa. . . . . .
Lan Khê kinh ngạc, một hồi lâu mới cảm thấy cái lưỡi đau nhức, cô run rẩy, cảm thấy hơi thở quen thuộc của phái nam rót đầy khoang miệng, tránh không khỏi, trốn không thoát, cô cũng kịp phản ứng.
Anh đang hôn cô.
Là Mộ Yến Thần đang hôn cô.
Cô chưa bao giờ dùng hết sức lực để giãy dụa.
Không ngừng nức nở nghẹn ngào do bị cắn nuốt mãnh liệt ở trong miệng, động tác giùng giằng của Lan Khê cũng bị chết non dưới sức mạnh thô bạo của anh, anh héo hông của cô, kịch liệt ấn cô thật chặt vào trong chỗ ngồi, bàn tay to lớn dùng sức cô định cơ thể đang giãy giụa cưỡng ép cô ngửa đầu lên hôn sâu hơn, bên trong xe chật hẹp chỉ nghe thấy một tiếng vang nặng nề, cô không cách nào thoát khỏi anh.
Cổ tay mảnh khảnh bởi vì liều mạng dùng sức mà ửng hồng lên muốn gảy lìa, chua xót từ trong lồng ngực cuồn cuộn đi lên, cuốn sạch tất cả các thần kinh của Lan Khê.
Cô cho là mình sẽ không khóc, nhưng khi nước mắt nóng bỏng run rẩy xông ra hốc mắt, cũng là lúc cô bị anh chiếm đoạt đôi môi, Cô cũng biết. Toàn thế giới này, cũng chỉ có Mộ Yến Thần anh mới có thể dễ dàng bức cô rơi nước mắt như vậy! !
--"Em có biết khi cùng em gái ruột làm. . . . . . sẽ có cảm giác gì?"
--"Mộ Lan Khê có bao nhiêu cân lượng, trừ thân thể ra, em cảm thấy em có điểm nào, để cho tôi thích?"
Cả người Lan Khê không ngừng bị chua xót cuốn lấy, cực đoan, oán hận và uất ức điên cuồng đánh tới, cô không ngừng rơi nước mắt mà cắn xuống. . . . . . Hung hăng cắn! !
Hận không đủ sức lực để xé toạt da thịt của anh ra.
Giống nhau đang đắm chìm trong cơn đau nhức, Mộ Yến Thần kịch liệt rung rẩy, cảm nhận được sức lực của cô, cắt vỡ môi lưỡi của anh, máu tươi trong nháy mắt tràn ra ở trong miệng, sâu đến như vậy, giống như đang cắt máu thịt của anh.
Vô cùng đau đớn, thế nhưng anh lại vui vẻ chịu đựng.
Đó là cái giá anh phải trả khi làm tổn thương cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...