"Đừng ngủ. . . . . . Đi tắm xong hãy ngủ. . . . . ." Mộ Yến Thần dịu dàng dụ dỗ Lan Khê, thấp giọng nỉ non bên tai cô, "Lan Khê. . . . . ."
Hàng mi dài ướt nhẹp mồ hôi, theo bản năng, Lan Khê vẫn không muốn buông anh ra. Hai tay vẫn vòng quanh cổ anh, mơ mơ màng màng lúc lâu mới hơi tỉnh táo lại.
Khuôn mặt nóng rang, bờ môi đỏ tươi có chút sưng đỏ. Mộ Yến Thần cúi đầu cắn cắn vào cành môi ấy, giọng trầm khàn: "Dậy được không. . . . . . Hay để anh đưa em vào."
Anh lấy chăn bọc kín người cô lại, đưa tay chạm vào vầng trán nhỏ, vẫn nóng hổi.
Mộ Yến Thấn nhíu chặt mi tâm, thầm tính toán, đợi Lan Khê tắm xong, sẽ cho cô uống một cử thuốc, nếu ngủ hai giờ mà vẫn không hạ sốt, thì dù cô có cự tuyệt thế nào, anh vẫn cưỡng chế, bắt buộc cô nhập viện.
Dưới lòng bàn tay là nhiệt độ nóng đến bỏng người, Mộ Yến Thần nâng người cô dậy, dùng trán mình chống đỡ trán cô, nhắm chặt mắt, cảm nhận nỗi đau nhức trong trái tim.
Nếu không là tình yêu, chắc chắn anh sẽ không biết nỗi đau lại có thể tỉ lệ thuận với tình yêu, yêu càng nhiều, càng đau nhói.
Nhìn cô vật vã chống lại cơn bệnh, trái tim anh như thắt chặt. Dù chỉ đơn giản là một cơn cảm mạo, nhưng anh vẫn không muốn nó xâm chiếm thân thể cô.
Dù trong lòng cô chỉ có tí thống khổ và uất ức nhưng nỗi đau ấy lại được phóng đại dưới đáy lòng anh.
Anh không muốn cô phải chịu nửa điểm khổ sở.
Giọng nói trầm khàn, êm dịu, Mộ Yến Thần cẩn thận đỡ Lan Khê vào phòng tắm. Cô nhất quyết không cho anh tắm giúp mình, nên chốc chốc anh lại tiến vào xem xét tính hình. Lần cuối cùng anh vào, thì toàn thân Lan Khê chìm trong bọt xà phòng, hai mắt lim dim như sắp ngủ, anh cau mày đi tới, giúp rửa sạch người rồi lấy khăn lông lau khô cho cô, sau đó ôm cô về giường.
"Cốc cốc cốc"
Mộ Yến Thần vừa cho Lan Khê uống thuốc xong thì bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa.
Thân thể cao ngất bỗng chốc khựng lại.
Con ngươi sâu thẳm bắn ra những tia sáng trắng, trong nháy mắt, đầu óc anh lẳng lặng khoanh vùng tất cả những người có khả năng biết được địa chỉ cụ thể nhà mình, nhưng không dám đưa ra suy đoán bừa. Anh điều chỉnh mấy điều hòa tăng thêm vài độ, đắp chăn cẩn thận cho cô, hôn lên trán cô nụ hôn an ủi.
Thật may, cô không bị đánh thức.
Chỉnh lại áo choàng tắm trên người, Mộ Yến Thần chậm rãi đứng dậy, trầm tĩnh hướng đến cánh cửa.
Ngoài cửa, sắc mặt Mạc Như Khanh hơi tím tái, giơ tay nhìn chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay, do dự có nên gõ tiếp hay không.
Một lát sau, bà quyết định không thể đi một chuyến uổng công vô ích, tiếp tục giơ tay định gõ cửa. Nhưng bàn tay còn chưa chạm vào thì cánh cửa đã mở ra, gương mặt của Mộ Yến Thần dần xuất hiện.
Mạc Như Khanh trợn to hai mắt.
"Yến Thần, con. . . . . ." Bà chợt im bặt, không biết nên nói những gì. Cảnh tượng trước mắt khiến bà khiếp sợ, nhưng tạm thời chưa tìm được điểm sơ hở để chất vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...