Trong con ngươi thâm thúy nghiền nát chút đau nhức bị năm tháng đốt cháy, Mộ Yến Thần nắm lấy cằm của cô, tiếp tục khàn khàn hỏi: "Em cảm thấy anh muốn kiếm nhiều tiền như vậy để làm gì?"
"Chẳng qua sự nghiệp cũng chỉ là bước khỏi đầu, sau đó thì không dừng lại được, hơn một vạn nhân viên phụ thuộc vào công ty để sinh tồn, đổi lại bất kì ai cũng không thể buông tay .... Nhưng mà có đôi khi anh cũng muốn tự hỏi bản thân, " anh chầm chậm nói, giọng nói trầm thấp từ tính lộ ra một tia khổ sở, "Lan Khê, bốn năm trước, lúc rời đi anh chưa từng nghĩ tới, có một ngày anh lại có thể ở cùng một chỗ với em như thế này. Lúc ấy anh thật sự cảm thấy có lẽ cả đời này sẽ trải qua như vậy, không ai yêu anh, anh cũng vậy không thương ai hết. . . . . . Cho nên anh cảm thấy, bây giờ có được em, anh có bao nhiêu may mắn."
Anh có bao nhiêu may mắn, mới không mất em.
Ngón tay thon dài nhẹ nhàng, uyển chuyển vuốt ve cằm của cô, không muốn buông ra, Mộ Yến Thần nói nhỏ, giọng nói càng ngày càng ám ách, ánh mắt lại lấp lánh ánh sáng, "Cho nên công việc gì đó đi gặp quỷ đi... Anh sợ em ở một mình rồi không hài lòng quay đầu đi luôn, sợ anh không để ý một cái là em lại đi luôn."
Môi mỏng dán lên bờ môi đỏ tươi của cô, triền miên lẩm bẩm.
Lan Khê lẳng lặng nghe lời anh nói, trong hốc mắt ửng hồng tràn đầy nước mắt đang cố nén lại, cực kì run rẩy.
Cô lùi về phía sau tựa vào mặt bàn, tiếp nhận nụ hôn êm ái triền miên, tới tấp của anh, kìm nén cơn nghẹn ngào nói giọng khàn khàn: "Vậy anh cứ ở Mi ngây ngốc là tốt rồi, tại sao lại quay về . . . . ."
Mộ Yến Thần tràn đầy cảm xúc đau đớn và cảm động khi đánh mất mà vẫn tìm lại được, cười lạnh một tiếng rồi ôm chặt lấy cô, giữ chặt eo nhỏ của cô dán vào người mình: "Em cứ nói đi. . . . . ."
Lan Khê cố gắng duy trì tỉnh táo khi anh cường thế đến gần, đôi mắt ngập tràn nước mắt lấp lánh ánh sáng: "Mộ Yến Thần, tại sao anh có thể chọn thời điểm tốt như vậy, khiến em cả đời này cũng không muốn gặp lại anh."
"Vậy thì quên hết những chuyện không tốt kia đi, nhớ anh là đủ rồi!" Anh khàn khàn bá đạo tuyên cáo, rốt cuộc cũng không nhịn được ham muốn đang sôi trào ở trong thân thể lại nữa mà ôm cô lên, triền miên hôn cô, tách hai chân của cô ra quấn chặt lấy hông của mình, rồi sải bước đi vào phòng ngủ.
Lan Khê chỉ có cảm giác bản thân đang bị đưa lên đầu sóng ngọn gió, giữa dòng nước nhấp nhô, cô cảm thấy ý thức của mình như bị tách rời, khi vùi sâu vào bên trong giường lớn mềm mại, trong nháy mắt cô mới thanh tỉnh, tiếp theo trong một cái chớp mắt lại bị anh nghiêng người nặng nề đè lên, áo sơ mi và cà vạt của anh đã bị cởi ra, cánh tay cường tráng nâng cô dậy, vững vàng che kín bờ môi đỏ tươi như máu của cô, bàn tay mạnh mẽ đẩy quần áo ở eo cô lên, da thịt cận kề, điên cuồng tirefn miên, dây dưa với cô.
Cả người Lan Khê run rẩy, toàn thân hiện lên màu hồng phấn xinh đẹp, ngón tay Mộ Yến Thần thăm dò vào lưng quần của cô, ngang ngược chiếm giữ, mạnh dạn trêu chọc, Lan Khê run rẩy không ngừng, âm thanh nức nở nghẹn ngào tràn ra từ môi lưỡi, Mộ Yến Thần chờ đến khi trêu chọc cô đủ rồi mới cởi quần của cô ra, chờ khi toàn thân bị lột sạch sẽ, lông mi thật dài của cô rung động, trong con ngươi tràn đầy vẻ mơ màng, thân thể trắng nõn cùng những sợi tóc đen nhánh xinh đẹp dây dưa giữa giường lớn, đầu độc tâm trí của con người ta, Mộ Yến Thần nâng hông của cô lên để cho ánh mắt mê ly của cô đối diện với mình, nhắm vào nơi đã đủ ướt át của cô, hoàn toàn đâm vào!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...