Mạc Như Khanh biết điểm dừng, êm ái tựa vào chỗ ngồi, cầm ly sữa tươi lên uống một hớp.
Bà biết sẽ phải làm như vậy.
Chỉ là một chút suy nghĩ và suy đoán không thực tế, cũng đã làm cho Mộ Minh Thăng cả người xao động đứng ngồi không yên, bà mơ hồ nhìn thấy gân xanh trên trán ông nổi lên, giống như là hận không bóp chết được cô con gái tùy hứng làm bậy của mình, bà vô tâm xúi giục, nhưng nếu như bà không mở miệng trước, chỉ sợ cũng có người muốn lên tiếng.
Chạm lên tay của Mộ Minh Thăng, Mạc Như Khanh dịu dàng nói: "Minh Thăng, Yến Thần bọn nó sắp trở về, đến lúc đó ông đừng nổi giận với Lan Khê, tất cả mọi chuyện để tôi giải quyết, ông thấy có được không?"
Trong con ngươi xinh đẹp của bà, tràn đầy từ ái và chân thành.
Khuôn mặt già nua của Mộ Minh Thăng kìm nén không phát ra tiếng, một lúc sau mới mím chặt môi vỗ vỗ mu bàn tay của Mạc Như Khanh, trầm giọng nói: "Giao cho bà đó, Lan Khê là con gái, rất nhiều việc tôi ra mặt để nói thì không thích hợp lắm, bà cũng coi như là mẹ của nó, giúp khuyên bảo một chút, đừng để con bé muốn như thế nào cũng được, ở nhà thì không sao, chứ đi ra ngoài lại làm mất mặt Mộ gia!"
Mạc Như Khanh cười yếu ớt, gật đầu trấn an ông.
Dọc đường Lan Khê cũng kinh hồn bạt vía, càng đến gần Mộ trạch cô càng bất an, không biết khi về nhà nghênh đón mình sẽ là mưa to gió lớn như thế nào, khi dừng đèn đỏ ở ngã tư đường, bất an trong lòng cô đã sôi trào đến mức không thể kìm chế, ánh mắt mang theo một chút yếu ớt, cởi dây an toàn vượt qua hòm giữ đồ ở giữa để đến chỗ anh.
Mộ Yến Thần đã thấy cô đến gần.
Tay nâng lên từ trên tay lái, tự nhiên nhốt chặt cô vào trong ngực, ánh mắt lạnh lùng thâm thúy nhìn vào khuôn mặt tràn đầy bất an của cô, vuốt vuốt gáy rồi cúi đầu hôn lên môi của cô.
Cô sợ hãi, lo lắng, anh cũng có thể cảm thấy rõ ràng.
"Ngồi trở lại đi, anh sắp lái xe bây giờ" giọng nói của anh trầm thấp lộ ra chút khàn khàn hấp dẫn, ngước mắt ngắm cô, "Đừng sợ, có anh ở đây." (Mạn Nhi: có any nói ntn thì mát hết cả lòng cả dạ
Anh nhàn nhạt cự tuyệt, dắt tay của cô đi lên lầu.Mạc Như Khanh ngồi yên lặng, cảm nhận rõ ràng hơi thở lạnh như băng của Mộ Yến Thần, mặc dù không trao đổi ngôn ngữ, nhưng bà đã cảm nhận sát khí của anh, chắc là trách bà này liên tục tự ý làm việc đây.
Mà ở cửa lớn Mộ trạch, xe của Nhan gia chậm rãi chạy đi, Nhan Mục Nhiễm bước tới chào hỏi, mở cửa xe rồi ngồi xuống, trong đầu vẫn còn ong ong, không ngừng hiện lên điều mà Mạc Như Khanh vừa nói với cô.
Từ trước đến giờ cô cũng biết Mạc Như Khanh là một người phụ nữ thông minh, nhưng không nghĩ rằng lại khôn khéo đến trình độ như vậy, vừa vào cửa bà ấy liền bắt đầu bằng câu "Ảnh của con dì đã nhận được, chụp không tệ nha", Nhan Mục Nhiễm bắt đầu run sợ trong lòng.
Nói chuyện với nhau một lần, xem như đã có chung nhận thức.
Mạc Như Khanh nói: "Mục Nhiễm, mặc dù bác với con cùng phản đối Yến Thần gây nên chuyện đại nghịch bất đạo, nhưng Yến Thần là con trai bác, cho dù Lan Khê không được, bác cũng không muốn tìm một người phụ nữ đầy mưu kế để hỗ trợ nó, điểm này con có thể hiểu chứ? Nhưng cuối cùng thì bác vẫn bị kiềm chế bởi con, những chuyện này, con biết rồi cũng không nên nói ra ngoài để trao đổi, mong con nể mặt của Yến Thần, giúp bác giữ kín điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...