Trong nháy mắt khi cô lướt qua, sợi tóc mềm mại của cô quét cổ áo tinh xảo của anh.
Kiều Khải Dương đột nhiên hoảng hốt.
Ánh mắt thâm thúy của anh lộ ra vẻ lạnh lùng hung ác, liếc mắt nhìn về phía bóng dáng ở phía xa kia, cảm thấy lực hấp dẫn của cô vẫn còn nguyên.
Rõ ràng cô không phải là một cô gái xinh đẹp diễm lệ, càng không có vẻ quyến rũ phong tình, nhưng hết lần này đến lần khác đều hấp dẫn anh.
Nhìn thời điểm, mắt giống như là hận không được sinh trưởng ở phía trên, sẽ không hút ra.
Gương mặt tuấn tú của Kiều Khải Dương trắng không còn chút máu, kìm nén cảm giác đau đớn ở trong mắt, nín thở đè nén cảm xúc sôi trào muốn đuổi theo cô xuống đáy lòng.
Dọc đường đi, Lan Khê đều nhìn ra bên ngoài.
"Đẹp lắm à?" Kiều Khải Dương lạnh giọng hỏi.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Khê quay lại, không biết tại sao hôm nay anh luôn muốn gây khó dễ cho mình, dứt khoát im lặng gật đầu: "Đúng vậy, rất đẹp mắt."
"Ánh mắt của cô thật là đặc biệt."
"Anh cũng rất đặc biệt, nghe nói mới tìm được một cô nàng cỡ 36D, Nhất Chi Hoa ở bộ phận quan hệ xã hội, tổng giám Kiều, chúc mừng anh."
Kiều Khải Dương kinh ngạc nhìn khuôn mặt của cô, xinh đẹp động lòng người, bắt buộc bản thân dời tầm mắt đi, quét một vòng xuống phía dưới cô, gợi lên một nụ cười lạnh: "Đúng là nên chúc mừng, có vẻ như đến cup C cô còn không có ấy chứ?"
Hàm nghĩa được che dấu chính là ... tôi làm sao phải coi trọng cô cơ chứ?
Lan Khê bị kích động nên khuôn mặt lúc đỏ lúc trắng, ở bên trong xe ngoài Branda ra còn có ba nữ đồng nghiệp, giờ phút này có hai người đã không nhịn được mà nghiêng đầu hé miệng cười, Branda ngước mắt quét qua hai người kia một cái, sau đó nhẹ nhàng gõ gõ vào tấm vách xe rồi mở miệng nói: "Đừng nói nữa, chúng ta sắp đến nơi rồi, Kiều tổng giám, đừng quên là anh chỉ theo xe đi đến đây, thật ra thì ở đây không có chuyện của anh."
Bộ phận tài vụ làm dự toán đánh giá để ký kết hợp đồng, đó là giai đoạn sau.
Lần này, đến phiên mặt của Kiều Khải Dương lúc đỏ lúc trắng, lạnh lùng mà lúng túng xoay mặt đi, im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ.
Lan Khê dựa vào chỗ ngồi, sắc mặt dần trở nên ủ dột, càng ngày càng gần chỗ hẹn, cô càng lúc càng thấp thỏm.
Kiều Khải Dương nhìn vào kính chiếu hậu thấy nét mặt của cô, lại cho rằng bản thân mình vừa mới nói chuyện quá đáng quá, dù sao thì cũng không nên làm tổn thương một cô gái như vậy, cho dù anh thật sự hẹp hòi, thì cũng không nên dùng loại tiêu chuẩn nông cạn như vậy để phán xét cô.
"Đúng rồi, chị bảo em liên lạc với người quản lý hạng mục, em đã liên lạc chưa?" Lúc xuống xe Bran¬da hỏi cô.
Lan Khê im lặng.
Trên mặt Bran¬da thoáng qua vẻ thất vọng, cũng không hỏi nhiều nữa, đi thẳng về phía trước.
Trong đại sảnh rộng rãi sáng ngời, họ được thông báo là quản lý Nhan đang đi họp, chờ một lúc thì mới tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...