Chương 189: Một ngày để nhớ

813 8 0
                                    

Mí mắt Kỷ Hằng giựt giựt.

Tính tình của cô lúc nào cũng vậy, lúc nóng lúc lạnh.

Khóe miệng không nhịn được liền cười cười: "Thời tiết như vầy mà ăn cơm nồi đất sao?"

Lan Khê gật đầu: "Dạ, dưới lầu có một tiệm vừa mới mở đó."

Nụ cười của Kỷ Hằng sáng lên: "Em có chuyện tốt gì muốn nói với anh sao?"

"Không có, tại vì hôm nay tâm trạng em tốt thôi."

Kỷ Hằng cầm văn kiện vỗ nhẹ lên đầu cô một cái: "Để trưa rồi tính, nếu anh hết bận thì sẽ đi với em."

"Thủ tướng chính phủ cũng không bận bằng anh."

"Em nói cái gì?"

"Không có gì, " lan Khê đi theo sau anh ra ngoài, trong mắt tràn đầy ánh sáng, "Anh không đi thì em mời người khác vậy."

"Em dám --" kỷ Hằng đột nhiên cau mày, lấy văn kiện trong tay muốn gỏ lên đầu cô, cô nhanh chóng chạy trốn, đứng cách anh vài mét, cười nói tự nhiên, làm tư thế chào tâm biệt, rồi xoay người đi.

Nhìn bóng lưng cô càng lúc càng xa, nụ cười trên môi kỷ Hằng từ từ tắt đi, cả người cô đơn, lạnh lẽo.

đã lâu lắm rồi mới thấy cô vui vẻ như hôm nay.

-- Ở cùng một chỗ với anh ta làm cô vui đến vậy sao?

***

Buổi trưa, tiệm ăn rất náo nhiệt, Lan Khê cầm số xếp hàng một hồi mới đến lượt bọn họ.

Kỷ Hằng ngồi ở đằng xa nhìn cô, không biết tại sao lại nhớ đến mùa đông ở thành phố C năm đó, ngày hôm đó, cô đến nhà tìm Kỷ Diêu, anh chỉ cô cách ghi danh vào trường A, cô ấy ngồi ở bên cạnh anh mà mất hồn, cho đến điện thoại di động vang lên thì mặt mày cô mới trở nên hớn hở, trong nháy mắt băng tuyết cũng vì ánh sáng chói lòa của cô mà tan ra, sau này anh mới biết, cô dành nó cho một người đàn ông khác. Côn trùng.

Hôm nay, cũng giống như vậy.

"Coi chừng nóng!" Lan Khê thấy anh đi thẳng đến đụng phải nồi đá, liền lên tiếng nhắc nhở.

Hình như cô đã nhắc trễ một bước, Kỷ Hằng rút tay về nhẹ nhàng xoa xoa, mi tâm nhíu lên, tự cười nhạo chính mình.

Lan Khê nở nụ cười ấm áp: "Học trưởng, cũng đã qua mùa xuân rồi, vậy mà anh vẫn còn nhớ mùa xuân..."

Kỷ Hằng cầm đũa lên, gõ đầu cô một cái: "không biết lớn nhỏ."

Lan Khê co vai lại, nụ cười nở ra trên đôi môi xinh đẹp.

nói xong, Kỷ Hằng dừng lại một chút, cô không biết lớn nhỏ như vậy mới làm cho người ta không khỏi cưng chiều, suy nghĩ một chút về sự từng trải của Mộ Yến Thần, anh không cách nào hiểu được, bọn họ chung đụng với nhau như thế nào, rốt cuộc là bọn họ đang nghĩ cái gì?

"Mấy năm nay anh em ở nước ngoài, trừ sự nghiệp ra chẳng lẽ không suy nghĩ đến chuyện khác? Tuổi cũng không còn nhỏ nữa, mặc dù ở nước ngoài tuổi tác kết hôn không quan trọng, nhưng anh ta đã về nước rồi, cha mẹ em cũng không thúc giục gì sao?" Kỷ Hằng nhàn nhạt hỏi.

( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ