Cách cả một đại dương, cô rất mong muốn, ngay bây giờ có thể nghe được giọng nói của anh.
Tiếng "Tút tút tút" thật dài vang lên, điện thoại rốt cuộc cũng có người nghe.
Hai mắt kịch liệt rung động, Lan Khê khẽ mở đôi môi đỏ tươi ra, âm thanh phát ra như muốn phá vỡ cổ họng, trong kia lại phát ra âm thanh hơi hỗn loạn, pha trộn vài câu tiếng anh, không khí vô cùng căng thẳng, căn bản không nghe được giọng nói của anh.
"Anh?" Hai tay cô nắm chặt ống nghe, khàn giọng kêu lên.
Bên kia không ai trả lời.
"Mộ Yến Thần. . . . . ." Chóp mũi một hồi chua xót, trong lòng bàn tay cô cũng đã ướt đẫm mồ hôi, giọng nói có chút run rẩy.
Cách xa vạn dặm, ở trong bệnh viện nào đó của Los Angeles, nằm trong phòng cấp cứu, một gương mặt tuấn tú tái nhợt nhưng vẫn tỏ ra lạnh lùng của người đàn ông đang chậm rãi mở mắt ra, quần áo bị ướt đẫm khép hờ lại, tây trang ném trên giường bệnh của người khác, cái tay đang khoác lên trên trán nhẹ nhàng di chuyển, lúc đang muốn chuyển động một chút lại phát hiện trên mu bàn tay đang ghim một ống tim truyền dich.
Trước tầm mắt xuất hiện một bóng màu trắng đi qua, hộ sĩ đang cầm cái điện thoại di động màu lam không biết phải làm sao.
"Cậu làm cái gì?" Một giọng nói lạnh lùng vang lên.
Hộ sĩ run lên, bị ánh mắt sắc như dao của người đàn ông nằm trên giường bệnh hù dọa, sắc mặt trắng bệch giơ điện thoại di động của anh lên, nhanh chóng mở miệng nói một câu tiếng anh: "Xin lỗi tiên sinh, ngài có một cuộc điện thoại từ nước ngoài, lúc tôi lấy nó lên không cẩn thận nhấn nút nhận , xin hỏi ngài có muốn nhận hay không?"
Điện thoại từ nước ngoài.
Mộ Yến Thần lạnh lùng liếc liếc, đứng dậy, nhưng bởi vì động tác quá nhanh cho nên trong nháy mắt bị choáng váng ngồi xuống, anh lấy tay chống đỡ ở đầu giường, cảm thấy có chút mê muội ngước mắt lên, khàn giọng hỏi: "Tại sao tôi lại ở chỗ này?"
Hộ sĩ sợ tới mức cuống quít lập tức chạy lại đỡ anh, nhưng bị sắc mặt đầy sát khí của anh làm cho hoảng sợ, không dám đụng vào anh nữa, lúng túng dùng tiếng anh giải thích, sắc mặt bởi vì kích động mà đỏ lên: "Chúng tôi, chúng tôi phát hiện ngài ở trong trung tâm thành phố , chiếc xe của ngài tông vào đuôi xe của người khác gây ra tai nạn giao thông, ngất đi. . . . . . Lúc cảnh sát giao thông phát hiện ngài ngoại trừ não bộ bị chấn động, còn bị sốt gần bốn mươi độ! Vết thương trên tay ngài bị nhiễm trùng, chứng viêm phổi càng thêm nghiêm trọng. . . . . . A! Tiên sinh!"
Hộ sĩ đột nhiên hét lên một tiếng, trừng to mắt mà nhìn anh rút cây kim truyền dịch trên tay ra, trên bông băng nhanh chóng dính máu đỏ tươi!
Thấy bóng dáng anh tuấn bất phàm đáng sợ kia bước lại gần , hộ sĩ thét chói tai, nhắm mắt lại, điện thoại ở trong tay nhanh chóng bị cướp đi mất.
"Uy?" Anh điều chỉnh lại giọng nói từ từ trả lời , trên đó đúng là xuất hiện một dòng chữ tiếng hoa.
Bên kia, Lan Khê nghe được động tĩnh ở bên kia liền kinh tâm động phách, kinh ngạc, một hồi lâu mới run giọng đáp lại: "Anh! Anh làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngôn Tình ) HÀO MÔN THỪA HOAN MỘ THIẾU XIN TỰ TRỌNG
RomanceNhân vật nam chính trong truyện Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng! của tác giả Mộc Tiểu Ô tên là Mộ Yến Thần. Gia tộc Mộ thị đang có trở ngại vô cùng lớn về kinh tế. Mộ Yến Thần từ nước ngoài trở về để giải quyết, ba tháng ngắn ngủ...