Kyla POV:
Ako si Kyla forca 19 year old ako ay isang college student sa isang pravite school. Ako ay maldita,maarte, at famous sa campos isa din akong campos princess. At isa din ako pinagkakandarapaan ng mga lalaki sa compos namin.At syempre meron akong apat na kaibigan.
Siya si Christine Joy Solano in short cj ayaw niya na tinatawag yung neckname niya lalo na kapag hindi niya kaibigan at kamag anak tanging kami lang yung tumatawag sa kanya nung cj. Siya yung tipo ng tao na hindi uso sa vocabulary niya ang salitang "happy" dahil kahit ilan clown pa ang i-harap mo sa kanya waepek lang dahil siya ang napaka sungit kung kaibigan ewan ko nga ehh kung bakit kinaibigan ko pa yang babaeng yan sabihin na lang natin close yung parents namin dahil sa business.
Janine Ocampo siya yung babaeng napaka taray kulang na lang ahitin mo yung kilay para hindi makapag taray ayaw niya sa lahat yung binabara siya at ayaw niya sa lahat yung mga lalakeng lantaran kung magpacute sa kanya eh. Siya yung babae na bitter ayaw niya maniwala sa forever kase daw ang forever para lang yan sa mga taong tanga na iniwan yung mga taong mahal na sila pero naghanap pa ng iba kaya hindi siya na niniwala sa forever. Kase galing siya sa isang broken family iniwan sila ng daddy niya dahil meron daw ibang babae yung daddy niya 12 year's old palang siya nang iwan siya ng daddy niya kay galit siya sa lahat ng lalaki at naiinis siya sa mga couple na nakikita niyang naglalandian sa harap niya hayyy...... hindi ko naman siya masisi kung bakit hindi siya naniniwala sa forever ehh..
Zhayna Tolentino siya yung babae na napaka loka loka saamin lima siya tung taong madaldal,mahilig sa mga party at laging nambabara kaya laging moody si janine dahil sa kanya kase bawat salita niya lagi niyang binabara si janine kaya laging moody si janine dahil kanya.Pero siya yung taong hindi mo makikitaan ng problema kase lagi mo lang siya makikitang naka ngiti at tawa ng tawa kaya nga lagi ko yan kasama ehh sa mga party na pinupuntahan namin magkasundo kase kami niya kapag party yung pinaguusapan.
At ang last ay si Shien Fuentes siya yung taong masiyahin,tahimik at mapagsasabihan mo ng problema at para din siyang si papa jack o kaya si dj cha cha kase kalamo kung mag payo kala mo nasa radyo ka. siya yung pinaka kuripot sa amin kase never pa siyang naglabas ng pera never niya pa kami ilibre kahit nga yung ice cream lang diyan sa mga tabi tabi pero ayoko niyon kahit ibili niya ako baka sumakit pa yung tiyan ko dapat yung imported na ice cream dapat kung kainin hindi yung mga nasa tabi tabi lang
Pero kahit ganyan sila mahal na mahal ko sila dahil kami ang binansagan dito sa school na "THE FAMOUS GIRLS" sikat kami dito dahil ang may ari ng school na ito ay ang kaisa isang kapatid ni janine na si camille ocampo ibinigay ito ng daddy ni janine duon sa kapatid niya kase na ngako yung daddy ni janine na kapag nakatapos ng college yung kapatid niya ibibigay sa kanya itong school na ito dapat nga siya yung leader saamin lima kaso ayaw niya dahil kapag siya daw ang naging leader maraming rules ang ibibigay niya lalong lalo na yung bawal ka mag asaw dahil hindi nga siya naniniwala sa forever kaya ako na lang yung pinili nila yung tatlo naman ayaw daw nila dahil ako nga ang princess campos at ako daw yung maldita kaya ako na lang yung ginawa nilang leader.
Pasukan na sa school bukas kaya nag reready na ako inayos ko na yung mga gamit ko para bukas may mga transfer na naman sa school kaya kailangan sabay sabay kami papasok ayoko nga sana pumasok kaso si janine umusok na naman yung ulo kaya wala na akong na gawa ako yung leader pero parang siya pa yung naguutos sakin sundin ko na nga lang yun baka umosok na yun sa galit hehehehe........ lagi kasing galit eh oo nga pala kailangan ko magpaganda marami na naman pogi papasok sa school gosh!!! pumunta ako sa silid ko upang magretach.
Biglang naisip ko sila cj ano kaya gina gawa nila nag papaganda din kaya sila naisip kung tawagan sila tinawagan ko agad si cjilan minuto lang sinagot na agad niya yung tawag ko.
"hellow cj "
"hellow"
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...