Chapter15

18 1 0
                                    

Kyla POV:

"Bakit kaya hindi nagpapakita sakin si jaybe" sabi ko sa sarili ko.

Nandito ako ngayon sa cafeteria wala kase yung ibang kaibigan ko busy daw sila e kaya hindi ko na kinulit pa.

Si jaybe naman simula nung nagtapat siya sakin na gusto niya daw ako hindi na nagpakita sakin ano kaya problema ng lalaking yun tatlong araw na ha! pero wait bakit ako nagkakaganito wag mong sabihin... Hindi wala kang gusto sa kanya kyla wala.

Nang matapos ko na yung kinakain ko bumalik na ako sa class room ko at umupo na ako sa upuan para sa sunod kung klase.

"Pero teka asan sila cj keon at si angelo magkaklase kami nun ha!" sabi ko sa sarili ko.

"Miss forca!" tawag sakin ni mam. ani

May nagawa ba ako wala naman ah simula ng ligawan ni skie si zhayna naging mabait na ako nuh!.

"Why mam" sabi ko kay mam. ani

"For you" sabi ni mam ani sakin

Ibinigay niya sakin yung papel"your excuse" sabi ni mam ani sakin.

"Thanks mam" tapos umalis na ako.

Habang naglalakad ako tinignan ko yung papel letter siya galing kay jaybe.

Dear kyla;
        Thank you sa lahat ng ginawa mo para sakin thank you dahil nadyan ka para buksan ulit ang puso ko para sayo kahit na lagi ko parin iniisip ang ex girlfriend ka dahil naghanap siya ng ibang lalaki sana wag ka magbago kahit na maldita ka mahal parin kita dahil sa ugali na ipinapakita mo sakin alam kung nagpapakatotoo kalang kaya sana kung pumapayag ka na maging girlfriend kita pumunta ka dito sa rooftop ng school kung hindi naman thank you pa din

love
jaybe

Pumunta ako sa rooftop pagka punta ko dun nandun lahat ng mga kaibigan ko at isa isa nila ako binigyan ng roses pero may mga quotes una si cj binigyan niya ako ng rose at may nakadikit dun sa rose na papel.

I dont want you to be the perfect one but i only want you to make me feel that only one.

At sunod naman ay si keon may binigay siya sakin rose pero wala nakadikit na papel. Sunod naman si zhayna na kanina pa kilig na kilig kinuha ko ang papel at nakita ko sa papel.

My gift for you is a key board for in what i see in it is you and i.

Sumunod naman si skie pero red roses lang din walang paper na nakadikit sa rose.Pagkatapos pumunta naman ako kay janine at binigay niya sakin ang rose.

My heart is perfect why because of you.

Sunod naman si angelo at binigay niya sakin ang red roses. At si shien naman binigay niya sakin ang roses.

Love is like an air you can not see it but you can feel it.

At duon na umagos ang luha ko wala na e lumuha na talaga siya kainis ang effort niya talag.

Sunod naman ay si dwayne at ibinigay niya sakin ang rose pero wala din nakadikit na papel.

Biglang tumogtog ang {Together by ne-yo} at lumabas naman duon si jaybe na may hawak na bouquet ng roses at ibinigay niya sakin yun.

Lumuhod siya sa harap ko "I don't need a perfect one i just need someone who can make me feel that i am the only one" sabi niya sakin tulo parin ng tulo ang mga luha sa mata ko.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon