Chapter13

38 2 1
                                    

Skie POV:

Nasa likod ako nila angelo tapos sumigaw silang lahat "Zhayna!! si skie!!!" Sabi ni lang lahat kay zhayna.

Agad akong tumabi kay christine joy tsaka kay jaybe at hawak ko ang letter na naka sulat ay girlfriend. Nakita kung umiiyak si zhayna sa subrang saya ngayon lang yan umiyak ng dahil sakin e.

Lumapit ako sa kanya tsaka ako lumuhod sa harap niya "Zhayna will you be my girlfriend" sabi ko sa kanya habang pa tuloy parin ang pag agos ng luha niya sa mata niya.

"I-ikaw ta-talaga pina i-iyak m-mo tuloy a-ako" sabi niya sakin habang sinisinok sinok siya dahil sa luha niya.

"Sagutin muna yung tanong ko sayo babe" sabi ko sa kanya habang naka ngiti ako.

Natigil yung pagiyak niya at ngumiti siya sakin "Yesss.... sinasagot na kita babe" pinag di-inan niya pa ang salitang babe tumawa siya.

"Yes!!! yahooo!! guy's sinagot niya na ako!!" sigaw ko kila keon.

Lumapit silang lahat sakin at binati nila kami "Congrats sa inyong dalawa" sabi nilang lahat sakin.

"Thank you guy's" sabi ko sa kanila.

"Hoyy!! may request daw si dwayne" sabi ni jaybe.

"Ano naman yun" sabi ni shien

"Pwede pagkatapos niyo kami naman ni shien" sabi ni dwayne samin tapos ngumiti pa siya kay shien ito naman si shien na mula.

"Psh!! tama na nga yan kiss naman dyan yung official na mag boyfriend and girlfriend na" sabi ni keon

Tinignan ko si zhayna at pulang pula yung mukha niya "May request sila pwede ba" sabi ko sa kanya habang naka smile ako abot langit ang smile ko.

Bigla naman niya ako hinalikan sa lips kaya hinalikan ko na rin siya "Thank you ha! parang hindi mo to pinaghandaan ng mabuti ha" sabi niya sakin habang naka ngiti ang ganda niya talaga.

"Oo naman basta para sayo babe" sabi ko sa kanya

"Hoyy!! tama na yang!! mga kasweetan niyo!!! kain na tayo!!!" sigaw samin ni janine duon sa dinning table.

Nakita ko si angelo na kumakain na kaya pala hindi ko siya nakita kanina na lumapit dito dahil sa pagkain siya lumapi hayy nako si angelo talaga.

Lumapit na kami sa kanila at kumain na kami nag kwentuhan kami. Bigla naman nagsalita si dwayne.

"Ok guy's dahil meron ng official na magkarelasyon sa group natin kaya ititigil ko na ang laro ok ba yun" sabi ni dwayne samin.

"Agree ako dyan" sabi ni shien.

"Ako din" sabi ni kyla

"Syempre kami din dalawa ni jaybe" sabi ni keon

"Ako na rin " sabi ni janine

Tinignan naming lahat si angelo "Oh bakit na naman hindi na kayo nag sasawa sa gwapo kong mukha kung gusto niyo ako tignan kuhaan niyo ako ng picture tapos ipa develop niyo tapos titigan niyo hanggat gusto niyo" sabi ni angelo.

Ang yabang talaga nitong lalaki nato. Isang batok ang tumama sa kanya dahil binatukan siya ni janine kaya na pahawak siya sa ulo niya."ikaw na paka yabang mo" sabi ni janine habang tinignan siya ng masama.

"Bakit pogi naman talaga ako ha! baka nga inlove kana sakin e" sabi ni angelo.

"Alam mo mas makapal pa yung mukha mo kase sa dictonary" sabi ni janine.

"Tss!! tumigil na nga kayong dalawa para kayong aso't pusa" sabi ni zhayna sa kanila.

"Manahimik ka!!!" sigaw nilang dalawa kay zhayna.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon