Kyla POV:
"Sweetie hali kana" sabi niya sakin.
"Let's go" sabi ko sa kanya.
Paalis na kase kami dito sa tagaytay at pabalik na kami. Ng makarating kami sa airport agad kami pumasok sa plane at tinigna ko si angelo at janine kase simula ng mag away sila hindi na sila nagpapansinan eh. Umupo na kami sa upuan katabi ko ang sweetie ko at sa harap naman namin naka upo si zhayna at skie tapos sa likod namin si dwayne at shien tapos kasunod nila shien sila cj at keon tapod sunod naman yung dalawang LQ hehehe..
"Sweetie kung inaantok ka sandal ka sa balikat ko" sabi ni jaybe sakin.
Niyakap ko na lang siya hindi naman kase ako inaantok eh. Pagkatapos nakarating na din kami sa maynila sinalubong kami ni ate camille kasama yung driver nila "Na miss ko kayo guy's" sabi ni ate camille samin at niyakap niya kami.
Tinignan ko kung sino yung kasama niyang lalaki na naka talikod ng hurap siya si kuya harry pala. "Hellow guy's musta vacation" sabi ni kuya harry.
Tinignan ko si cj at parang kampanti lang na kala mo walang nangyari lumapit siya kay kuya harry pati kay ate camille tapos hinatak niya si keon si keon naman nanginginig sa subrang takot o kaba tumingin si cj sa dalawa at ngumiti. "Kuya!! ate camille!! boyfriend ko nga pala si keon jermain abella" sabi ni cj sa dalawa.
"Wow ha kailangan talaga buo yung pangalan" tinignan namin kung sino yung nagsalita si zhayna lang pala ang the most madaldal in the world.
Ngumiti si ate camille sa dalawa at niyakap niya ito "Congrats sa inyong dalawa" sabi ni ate camille sa dalawa.
Tumingin naman kami kay kuya harry ng tumingin siya saamin "Oh bakit" sabi niya samin.
"Hoyy!! harry ang sinasabi nila bakit hindi mo batiin yung kapatid mo dahil may boyfriend na" sabi ni ate camille kay kuya harry.
"Ahh yun lang pala eh nagiging tigre kana agad dyan" sabi ni kuya harry kay ate camille.
Hinampas siya ni ate camille sa balikat at tinitigan ng masama tapos tumingin na ulit si kuya harry sa dalawa. "Congrats manay" sabi ni kuya harry kay cj at ginulo niya ang buhok ni cj.
"Kuya!! dont call me manay i' am christine joy solano alright" sabi ni cj sa kuya niya habang naka kunot yung noo.
Tumawa lang si kuya harry at naging siryoso ulit yung mukha niya. "Hoyy!! keon wag mong sasaktan itong manay ko kung hindi may suprise akong gagawin sayo" sabi ni kuya harry kay keon.
"O.o.opo" sagot ni keon sa kuya ni cj.
"Ok congrats sa inyong dalawa" sabi naman ni kuya harry sa dalawa sabay ngiti.
Bigla naman nagsalita si ate camille "Dwayne and shien congrats sa inyo" sabi ni ate camille sa dalawa.
"Congrats bro sa inyo ni shien ingatan mo yan ha" sabi ni kuya harry sa dalawa.
Ngumiti lang silang dalawa at nagsalita ulit si ate camille "Guys mauna na kayo sa van" sabi ni ate camille samin tapos bigla naman niyang tinawag si kuya harry. "Harry!!" sabi ni ate camille kay kuya harry.
"Yes baby " sabi ni kuya kay ate.
Natawa nalang ako sa sinagot ni kuya kay ate binatukan naman ni ate si kuya kaya napahawak ito sa ulo niya. Grabe din si ate camille may pagka tigre nga talaga siya katulad ng kapatid niya. "Samahan mo sila sa van" sabi ni ate camille.
"Ok baby" sabi naman ni kuya harry.
Tinignan lang siya ng masama ni ate camille. habang papaalis kami dun nakita ko yung magkapatid na naguusap mukhang seryoso yung pinag uusapan nila. Bigla naman ako napa isip.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Novela JuvenilPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...