Chapter 11

30 1 0
                                    

Shien POV:

Nandito ako ngayon sa mall at kumakain ng ice cream mag isa lang ako ngayon kase yung mga magagaling kung kaibigan meron daw silang ginagaw ewan ko nga e kung ano ba yung mga ginagawa nila ako lang at si zhayna yung hindi na kakaalam dito.

Naglibot libot ako dito sa mall at bigla na lang ako may na bangga kaya eto ako ngayon naka salampak sa sahig kainis naman kase kala mo may hinahabol sa bilis ng paglalakad.

Tinignan ko kung sino yun laking gulat ko dahil siya lang naman pala. Pero wait! bakit siya nandito at nagmamadali siya. Bigla niya akong inalalayan sa pagtayo.

"Bakit ka nandito" sabi ko sa kanya

"Ahh kase kailangan kung maghanap ng mga disenyo para sa gagawin namin"

"Ano ba gagawin niyo"

"Wag ka maingay kay zhayna ha i promise mo sakin na hindi mo sasabihin"

"Promise" tinaas ko pa yung kamay ko

"Kase manliligaw na si skie kay zhayna kaya pinaghandaan niya ito secret lang natin to ha"

"Ok"

"Tara samahan mo ako mamili"

"Ok sige"

Bumili kami ng mga ibat ibang design sa mall pagkatapos namin bilhin lahat ng mga kailangan namin. Pumunta kami sa resturant. At duon kami kumain. Pagkatapos pumunta na kami kila kyla para tumulong na rin sa mga ginagaw nila.

"Hi guy's" sabi ni dwayne

"Ano na bili mo ba lahat ng mga kailangan natin" sabi ni skie.

"Oo naman ako pa"

"Hi shien bakit ka nandito" sabi sakin ni kyla

"Wala lang gusto ko lang tumulong sa inyo"

"Sino pala nagsabi sayo na manliligaw na si skie kay zhayna"

Tinuro ko si dwayne ngumiti lang siya sa kanila"Oo nga pala nasaan si janine bakit wala siya dito"

"Ahh nasa company nila pinapatawag siya ng ate niya e"

"Ahh ganun ba"

"Psh! dapat kase hindi niyo na sinali yung bitter na yun" sabi ni angelo samin.

Tinignan namin siya "Alam ko nang pogi ako kaya pwede ba alisin niyo na yang mga mata niyo baka matunaw pa ako dito" sabi niya

Binatukan siya ni jaybe "Pre ang hangin mo din nuh" sabi ni jaybe kay angelo.

"Hoyy! jaybe tulungan mo nga ako dito hindi ko kase maabot e" sabi ni kyla

"Bahala ka sa buhay mo" sabi ni jaybe kay kyla

Tinignan siya ng masama ni kyla "Ayaw mo o gusto mong sipain ko ulit yang tuhod mo" sabi ni kyla

"Ito na po"

Inilagay na ni jaybe yung christmas light sa puno ang ganda dito parang paraiso ang ganda isa siyang garden na puro bulaklak at meron din mga puno na puro christmas light at candle na naka hugis puso sa damo at naka sulat din duon ang pangalan ni skie at ni zhayna sa loob ng puso.

Game pa ba to o totoo hanan na.Bigla naman nagsalita si skie"Ok guy's asan na yung letter na ginawa niyo" sabi ni skie binigay ni cj yung letter kay skie.

Binigyan kami ni skie. Sakin ang will at kay dwayne ang you tapos kay kyla ang be at ang last ay kay jaybe ang my tsaka kay skie na ang girlfriend. Tapos yung skie love zhayna. Kay cj ang skie at kay angelo naman ang love at kay keon ang zhayna.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon