A/N:
Hellow po ulit sa inyong lahat. Thank you thank you so much guys sa lahat ng mga nagbabasa ng story kung ito at thank you din dahil napagpapasensyahan niyo parin ang tanga niyong author hehehe!!!! sadyang walang utak lang talaga ang author niyo kaya mali mali yung ibang grammar hehehe!!! Pero super happy talaga ako kahit ganito ang author niyo.
So may sasabihin lang naman ako sa inyo. Malapit na ang kasal nila ate Camille at kuya harry kaya abangan niyo na lang at isa pa. Malapit na po ito mag end yung aking story kaya maraming salamat po sa inyo suporta love you guys yun lang.
Keon POV:
"Nakakabusog naman kahit tinitikman tikman lang namin nakakabusog"sabi ni ate habang hawak niya ang tyan niya.
Nandito kase kaming lahat sa bahay nila zhayna. As in lahat talaga kami except lang kay janine pati mga magulang namin lahat nandito kami kala mo may reunion na magaganap. Actually meron talaga dahil umuwi si kuya jhony nung isang araw kaya sabi ni tita Eliza na pumunta daw kami dito lahat kasama pati mga parents namin.
"Ano masarap ba?"tanong ni kuya jhony.
Tumingin sa kanya si zhayna habang naka dikwatro at naka cross arm pa. "Tsk! Malamang kuya masarap talaga yan naging culinary arts kapa kung hindi masarap luto mo"sabi ni zhayna sa kuya niya.
Tinignan siya ni kuya sabay pingot sa ilong ni zhayna. "Ikaw talaga masyado kanang lumalala baguhin muna yang ugali mo dahil baka next year next kana"sabi ni kuya jhony.
"Syempre naman kuya next na talaga ako kung magpro propose agad itong si skie at kung binago niya na talaga yang pagiging babaero niya"sabi ni zhayna.
Ngumiti na lang ito si skie. "Ate four days before your wedding so what is your plan after wedding kuya"sabi ni Cj.
"Maybe! After our wedding and vacation I aside harry I were in korea. There's the one he wants"sabi ni ate Camille.
"Wow! Sa korea talaga"sabi ni Cj.
"Yes!"sabi ni kuya.
"So duon niyo rin gagawin ang inyong honeymoon"sabi ni kuya jhony.
"Syempre naman sa katunayan nga niyan"tumingin si kuya harry kay ate camille si ate naman tumango sabay ngiti. "Sabihin kuna"sabi ni kuya habang ang lapad ng ngiti.
"Whaaaa!!! Ohhh!!! My!!!! Goshhh!!! Wahhh!!!"sigaw ni zhayna habang tumitili tili pa binatukan naman siya ni sunny.
"Ate pwede ba alisin mo muna yang pagkaloka loka mo"sabi ni sunny sa kapatid niya.
Inarapan naman siya ni zhayna. "Eh! Paki alam mo ba"sabi ni zhayna.
"Guys! Congrats natin ang baby ko dahil two months na siyang pregnant"sabi ni kuya harry.
"Really!!!"
Bigla naman kami na patingin sa pinto at nagulat kami dahil si janine nandito na pala siya. "Janine!"sabi ni ate Camille.
Ngumiti naman si janine. "Yes! Kakauwi ko nga lang e!"sabi ni janine.
Lahat kami nakatulala lang hindi kase namin inexpect na uuwi pala siya ng maaga. "Wala ba akong welcome back group hug dyan"sabi ni janine.
Lumapit kami sa kanya at niyakap namin siya na miss namin siya sa tagal niyang nawala almost three years tapos ngayon ito na siya ulit grabe!. "Hoy! Bakit ang aga mo umuwi kala ko ba end of months kapa uuwi"sabi ko.
"Bakit ayaw niyo na ba akong pauwiin dito babalik na lang ako dun kung gusto ninyo"sabi ni janine.
"Tsk! Pwede ba kakauwi mo lang tapos nagsusungit ka na naman"sabi ni kyla.
"Hindi kase miss kuna si Angelo!"sabi ni janine tapos niyakap si angelo.
Ng makabitaw silang dalawa sa pagyayakapan nila ngumiti si janine. "Hindi ang totoo kase niyan miss kuna kayong lahat kaya lahat ng gagawin ko sa office tinapos kuna tsaka yung mga meeting ko yung assistant secretary kuna ang bahal dun"sabi ni janine.
"Ah! ganun ba na miss kita"sabi ni Cj.
"Na miss din kita may ugly friend hehehe joke lang pero totoo hehehe!!!"sabi ni zhayna kay janine.
"Ikaw talaga zhayna!"sabi ni kyla kay zhayna habang salubong ang kilay niya. Tumingin naman siya kay janine at nagbeso silang dalawa.
"I'll miss you janine"sabi ni kyla habang akbay akbay si janine.
Ngumiti naman si janine. "Na miss kita ang tagal na ng umalis ka dito grabe almost three years right"sabi ni shien habang magkaakbay naman silang dalawa ni dwayne nagkita lang itong dalawang ito kala mo mga magnet na hindi mapaghiwalay.
"Janine nice meeting you again!"sabi ko.
Ngumiti naman siya sakin. "Pumopogi ka ah!"sabi ni janine.
"Tss! Janine naman si my labz ko lang naman ang nagpapagwapo sakin araw araw diba my labz"sabi ko kay Cj nakita ko naman namula siya.
"Ay sus! "Sabi ni janine.
"Edi kayo na sweet kaya dumarami ang langgam sa mundo dahil ang daming matamis dito e!"sabi ni zhayna.
Binatukan siya ni kyla. "Alam mo zhayna kung naiingit ka may boyfriend ka at pwedeng pwede kayong maging sweet anytime na gusto niyo ha!"sabi ni kyla habang naka cross arm pa siya.
Inarapan lang siya ni zhayna. "Oo nga pala guys sa susunod na araw na ang wedding nila ate"sabi ni janine.
Nakita ko naman na akbay akbay na ni angelo si janine Psh! Nako angelo chansing pamore. Umupo kami ulit sa long table nagbeso beso naman si janine sa mga parents namin lahat at pati na rin sa mom and dad niya. Umupo siya sa tabi ni angelo. "Na miss ko talaga kayo alam niyo ang dami kung regalo na inyo" sabi ni janine.
"Talaga! Alam mo yan talaga yung hinihintay kung sabihin mo e!"sabi ni zhayna.
"Mukha kang pasalubong pasalubungan kita dyan ng suntok e!"sabi ni kyla.
"None of your business maldita"sabi ni zhayna.
"Tsk! I do care for your friend! Edi kung ayaw mo kitang pakialaman bawasan mo yang pagkabitchi mo"sabi ni kyla.
Tinignan lang siya ng masama ni zhayna hay! ganito na lang ba sila palagi. Pero promise namiss ko rin yung mga asara,kulitan at higit sa lahat pagkakaibigan nilang lima nakakamiss pala nuh!
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Ficção AdolescentePano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...