Angelo POV:
Yesss!!! may kami ang panalo. Nakita ko naman sila zhayna na nagtatalo parin hanggang ngayon hehehe...
"Ok ang next na laro ay stop dance couple couple ulit at kaming dalawa ni harry ang magsasabi kung ano ang posisyon na gagawin niyo" sabi ni ate camille.
"Ok pwesto na kayo guys" sabi ni kuya.
Puwesto na kami lahat at nagsimula ng tumogtog para tuloy kaming mga bata sayaw lang kami ng sayaw. "Yahooo!!!" sigaw namin.
"Wooaahhh!!! wooaahh!!" sigaw namin habang sumasayaw lang kami.
Umistop na yung music. "Ok! ang una ay nose to nose" sabi ni kuya harry.
Lumapit ako kay janine at pinagdikit ko ang ilong namin. Lumapit namin samin sila at camille at tinitignan kaming lahat. "Guys! bawal gumalaw" sabi ni kuya harry.
Ang tagal na ngangalay na ako pero ok lang amoy na amoy ko yung hininga ni janine ang bango pala. "Ang bango naman ng hininga mo" sabi ko sa mahinang boses.
Tinarayan niya ako. "Pwede bang magfocus ka sa laro" sabi niya.
Bigla tumogtog na ulit at sumayaw kami. "Bat ang sungit mo" sabi ko.
Ngumiti siya sakin. "Para kase manalo tayo ang ganda kaya ng second prizes" sabi ni janine.
Tinignan ko ang second prizes teddy bear na meron heart sa gitna.Ngumiti ako sa kanya at nag *wink* at ngumiti pa ako. Tinarayan niya lang ako ang taray ng girlfriend ko.
Stop na naman ang music. "Ok ang sunod ay tuhod sa tuhod" sabi ni kuya harry.
Ginawa naming dalawa yun ni janine kaso na talo kami dahil hindi na daw kaya ni janine. "Out na kayong dalawa" sabi ate.
Kinarga ko siya at dinala ko sa may long table na pinagkainan namin kanina. "Ano hindi na ba masakit" sabi ko.
Ngumiti siya sakin. "Hindi na siguro sa pagod lang" sabi niya.
Umupo ako sa tabi niya. "Ikaw kase e! sumali kapa sa game alam mo naman na pagod ka sa trabaho"sabi ko sa kanya.
"Psh! ako pa sisiw lang sakin yun" sabi niya.
"Wehh! minsan ang yabang din ng girlfriend ko minsan nga lang kami mag-sama pero nahahawaan ko pa siya ng pagkayabang pero pogi naman diba"sabi ss isip ko
"Gusto mo ba ihatid na kita sa kwarto natin"sabi ko.
Nagsalubong naman ang mga kilay niya at matalim ako tinitigan sabay pala sa braso ko. "Anong kwarto natin gusto mo ng mamatay" sabi niya.
"Joke lang naman ikaw talaga di ka mabiro" sabi ko.
"Guys may i have your attention plz!" sabi ni kuya harry.
Lumingon kami sa kanya at lupit kaming lahat. Hinawakan ni kuya harry ang dalawang kamay ni ate camille at tinitigan niya ang mukha ni ate camille. "Camille is may world why! because he did the world around me since i relish him and until we became"sabi ni kuya harry.
Lumuhod si kuya harry at may kinuha siya sa bulsa niya na box na maliit at itinapat niya ito kay ate camille at binuksan. "Camille ocampo may forever love will you marry me" sabi ni kuya.
Bumuhos naman ang luha ni ate camille tinitignan lang namin siya. "Yes!! i do!!" sigaw ni ate camille.
Niyakap naman siya ni kuya harry. "Waaaoohh!!! woohhh!!! yahooo!!!" sigaw namin lahat habang ang ingay namin pati yung mga maids nila janine nagpalak pakan.
"Mabuhay!!!! ang bagong!!!! ikakasal!!!"sigaw ni zhayna.
"Mabuhay!!!!" sigaw namin lahat.
"One more!!!! mabuhay ang!!!! bagong!!!! ikakasal!!!!!"sigaw ni zhayna.
"Mabuhay!!!!"sigaw naming ulit.
"Last!!! mabuhay ang bagong ikakasal!!!" sigaw ulit ni zhayna.
"Mabuhay!!!"sigaw din namin ulit
"Sige ulit ulit!!!!! ok in one!!! two!!! three!!! Maganda!!! si !!! zhayna!!!!" sigaw niya.
Natahimik kaming lahat. "Ah! kain na tayo gutom na ako" sabi ni dwayne.
"Ah! guys kanta lang ako dun ha!" sabi ni jaybe.
"Samahan ko lang si jaybe" sabi ni kyla.
"Ah! janine swimming tayo ang hangin dito" sabi ni cj sakin.
"Samahan ki lang din si dwayne kumain" sabi ni shien.
"Wahahaha!!!! hahaha!!! hahaha!!!" tawa naman si skie kaya binatukan siya ni zhayna.
"Ang daya niyo talaga bwisit ka skie mag paiwan kana nga dito wag kanang sumama samin na bwi-bwisit lang ako sa mukha mo" sabi ni zhayna sabay alis niya.
"Yan lagot ka tawa kapa ha!"sabi ni janine.
"Madali lang naman yan mawala ang galit niya sakin di tulad mo nakailangan pang lumuhod sa sahig para patawarin mo lang" sabi niya kay janine.
Tinarayan siya ni janine. "Hoy! mr. playboy para sabihin ko sayo. Ako kapag nagmahal sagad hanggang ilalim ng lupa pero oras na lukuhin or saktan mo ako ikaw ang ibabaon ko sa lupa"sabi ni janine.
Oh! girlfriend ko yan mga hugotera. Tinignan ko si skie at tumingin lang siya ng masama kay janine habang nakataas ang kilay naman ni janine. Love you janine ocampo hehehe...
"Grabe ka binara mo si skie dun ha!" sabi ko.
Ngumiti siya sakin. "Joke ko lang yun binibiro ko lang siya ang pogi niya pala kapag nagagalit" sabi niya.
"So pogi siya sa paningin mo e! dapat pala nagtrinning na lang ako ng car rising sa pilipinas" sabi ko.
Tumingin siya sakin at pinisil yung pisngin ko. "Alam mo pogi ka kaya alam mo ba sa lima sa inyo ikaw lang ang pogi sa tuwing na dikit ka nga sakin laging ang daming mata ang nakatingin sayo" sabi niya.
Ngumiti naman ako at hinawakan siya sa bewang. "Kaya mahal na mahal kita e!" sabi ko.
"Tss! corny mo" sabi niya.
"Janine kamusta work mo dito sa america" sabi ko kay janine.
"Ok naman medyo mahirap pero kahit ganun na sasanay na din ako minsan nga nagphotoshot ako dito sa america dahil sa bagong magazine" sabi niya.
"Kala ko ba nagretired kana" sabi ko.
Ngumiti siya sakin. "Oo pero last na photoshot kuna yun sabi nga sakin ni manager kapag daw ako nagkaanak magmamana daw sakin yun ng pagiging model" sabi niya.
Ngumiti ako ng malapad. "Gusto mo na ba"tanong ko.
Kumunot naman ang noo niya. "Ang alin" sabi niya.
"Yung ano si juniora gusto mo na ba" tanong ko.
Bigla naman niya ako hinampas sa balikat. "Ang sama ng iniisip mo hindi pa nga tayo mag-asawa e! kaya maghintay ka hm dyan kana nga" sabi niya sabay punta kila kyla at nagswimming hindi na sila nag bikini pa dahil gabi na daw at malamig na.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...