Zhayna POV:
"Babe! gising na" sabi ni skie sakin.
Unti unti kung minulat ang mata ko at na kita ko siya sa tabi ko na nakangiti. "Anong ginagawa mo dito!!" sabi ko sa kanya habang naka kunot ang noo ko.
"Wala lang gusto ko lang makatabi ka" sabi niya sakin.
Pinabayaan ko na lang siya ngayon lang naman eh. "Ok" sabi ko sa kanya.
"Babe ano kaya kung magpakasal na tayo" tanong niya sakin.
Bigla naman akong nagulat sa tanong niya kaya na hampas ko siya sa braso "Arrryyy!! babe ha" sabi niya sakin na palakas ko tuloy yung palo ko.
"Sorry ha! ikaw naman kase e. Ano bang pinagsasabi mo" sabi ko sa kanya.
Niyakap niya ako "Wala lang babe sinasabi ko lang kung gusto mo kase parang gusto ko na maging future wife ka" sabi niya sakin.
"Alam mo babe bata patayo kaya kung gusto mo magpakasal na tayo maghintay ka ha" sabi ko sa kanya.
"Hanggang kailan" sabi niya sakin.
"Hanggang maging 25 year's old na ako" sabi ko sa kanya.
"Sige ba babe maghihintay ako basta wag mo lang ako ipagpapalit sa iba" sabi niya sakin.
Hala joke ko lang yun eh siniryoso niya abno talaga toh "Oo na" sabi ko sa kanya.
Yun na lang ang nasabi ko. Bigla naman may tumawag samin sa labas "Zhayna!! skie!!! hali na kayo!!" sabi ni kyla samin.
"Hali kana babe baka paluin pa tayo ni mama kyla" sabi niy sakin.
Bigla naman ako na tawa mama talaga ha tumawa din siya sakin. Pagkatapos magkahawak kaming limabas ng kwarto pagpunta namin dun tinignan nila kami pati rin yung kamay namin. "Oh! bakit" sabi ko sa kanila.
"Umagang umaga napakasweet niyo na" sabi ni kyla samin
Tinignan ko si jaybe at kumakain na siya "Hoyy!! jaybe na iinggit yung gf mong maldita" sabi ko kay jaybe.
Tinignan niya si kyla at inakbayan tapos kinis niya sa pisngi "Sorry sweetie" sabi ni jaybe kay kyla.
Ngumiti si kyla. Sus pachussy pa siya kasweetan lang naman ni jaybe yung gusto niya. Tinignan ko silang lahat at para bang may kulang at oo nga may kulang nga at alam ko na kung sino "Asan si janine at angelo" tanong ko sa kanila.
"Ewan! sino ba unang lumabas" sabi ni dwayne.
"Ako" tumaas ng kaliwang kamay si keon. "Ako yung unang lumabas pero hindi kuna sila na kita eh pero may mga hinanda silang pagkain"sabi ni keon.
Tinignan ko yung mga pagkain at ang dami nilang niluto sila pala nagluto ng lahat ng toh. Tinignan ko yung dalawa at ang sweet nilang lahat si dwayne sinusubuan si shien tapos naman si keon naka akbay kay cj at itong si kyla naman sinusubuan si jaybe. Tinignan ko si skie at naka upo na siya sa upuan.
Bigla akong napa isip may gagawin ako tumabi na ako kay jaybe at kinis ko siya sa lips tapos nagsubuan na kaming dalawa ng pagkain oh diba ang sweet namin lahat. "Tapos na bayan" may nagsalita naman sa harap namin at nakita ko si janine oo siya yung nagsalita.
Natulala kami sa kanila pawis na pawis sila at si angelo grabe ang hot niya nag-iinit yung katawan ko ang pogi niya tapos ang hot niya pa bakat na bakat yung abs niya shit!! ulam penge kanin.
Tinignan namin yung mga boys at aba san kapa edi nakatulala sila kay janine with matching nganga pa. "Hoyy!! malapit ng pumasok yung langaw sa bunganga niyo" sabi ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...