Christine Joy POV:
(1 years later)
"Ok 1,2,3,"sabay click ng camera samin.
Nandito kami ngayon sa photoshot namin para sa bago namin magazine apat lang kami dahil si janine nga nasa america at inaayos niya muna yung company niya sa america kaya matagal tagal din bago siya makauwi ng pilipinas pero ok lang dahil alam naman namin na para yun sa kinabukasan niya at para din yun sa parents niya kaya ok lang.
Si kyla at jaybe naman simula ng kidnapin si kyla nung dating ex girlfriend ni jaybe ay naka mental na dahil nabaliw siya siguro sa ginawa sa kanya nung boyfriend niya dati oo sinabi na samin ni jaybe lahat ng ginawang panloloko sa kanya ng ex niya.
At ngayon masasaya na kaming lahat ang dami din nagbago sa buhay namin simula nung nagtapos kami at nang umalis si janine sa pilipinas at syempre 1years na din ang nakalipas at 2yaers na lang babalik na ulit si janine sa pilipinas excited na nga kami eh.
At ang pinaka magandang balita lahat kami meron na mga kanya kanyang mga trabaho ang mga boyfriend namin at isa pa kaming apat ay professional model na sa magazine at kung saan saan din kaming lugar na kakapunta syempre kasama dun si janine. At ngayon nagcecelebrate kaming lahat at nandito lahat ng mga kaibigan boyfriend and family namin pati na rin pala yung parents ni janine at nandito din sila kuya harry at ate camille ang kaso si janine lang ang kulang pero ok lang. At si tito Edward nakabalik na din ng pilipinas kaya si janine lang ang nandun sa america kaya si angelo para byernesanto ang mukhan. Nandito din sila kuya jhony ate jane at ang favorite kung baby boy na si jhazz tawag niya sakin mommy at kay zhayna tita mama lang oh diba syempre mas malapit sakin si jhazz ang cute nga niya eh. "Ok guys bago sa lahat nagpapasalamat ako dahil lahat kayo na karating sa celebration ng gabi na ito at congratulations sa inyong lima guys isa na kayong professional model congrats and thank you enjoy the party"sabi ni manager samin.
"Tears of joy "sabi namin lahat at kasunod niyon mga iyakan ito yung ayaw ko eh.
"Congrats!!! my labz!!!"sabi ni keon sakin.
"Thanks my labz"sabi niya sakin at hinalikan ako sa ulo ilong at sa magkabilang pisngi at sunod sa lips nang matagal.
"Ayyyy!!!!! congrats!!!!!sa ating lahat!!!!!"sigaw ni zhayna.
Kaya tagiisang batok kami pero kami lang mga babae hindi nakisali yung mga lalaki syempre takot lang nila kay zhayna. Tinignan naman niya kami ng masama. "Arrryyy! ha kinakawawa niyo na talaga ako"sabi niya samin.
"Hindi naman namin ikaw babatukan kung hindi kalang OA dyan may pasigaw sigaw kapa"sabi ni kyla sa kanya.
"Hindi ba pwedeng natutuwa lang kaya ako sumisigaw tsaka ako lang naman at ang kagandahan ko ang nagdala kaya tayo naging professional model eh!"sabi niya samin sabay hawi niya ng buhok niya.
"Hoy! miss tolentino para sabihin ko sayo mas maganda kami tatlo kesa sayo nuh!"sabi ni kyla.
"Tss! kalokohan your layer kaming tatlo lang ang maganda kaya tsupi"sabi ni zhayna kay kyla.
"Tama na nga yan baka kung san pamapunta yang away niyo"sabi ko sa kanila.
Bigla naman tumogtog ang destiny ito yung kinanta sakin ni keon nung nanligaw siya sakin bigla naman may palad sa harapan ko nung ingat ko yung mukha ko isang keon napaka gwapo at ang cute at nakangiti na tumitingin sakin. "Can you dance with me my labz"sabi niya sakin.
"Sure my labz"sabi ko sa kanya.
Pumunta kami sa harap at sumayaw kami ng sweet dance sumunod naman sumayaw sila kyla jabe at si shien at dwayne naman at ang last ang babaeng loka loka kasayaw niya si skie ang sweet namin at yung isa naman bitter dahil wala siyang kapratner hehehe.... pero kasayaw niya si angela ang cute talaga ni angela gusto ko rin tawagin niya akong nanay pero si janine lang daw yung nanay niya pero si jhazz naman ang tumatawag sakin ng mommy eh kaya ok lang.
"My labz gusto na kitang pakasalan"sabi ni keon sakin.
"Gusto muna talaga"sabi ko sa kanya.
Bigla naman siya ngumiti ng malapad. "Oo naman my labz gusto ko tayo yung first na ikakasal"sabi ni keon sakin.
"Maghintay ka"sabi ko sa kanya.
Nagpout naman siya tapos isang halik ang ibinigay ko sa kanya sabay ngiti. "Ikaw talaga ang pogi mo maghintay kalang my labz siguro kapag nagpakasal na sila ate camille at kuya harry dun kita papakasalanan"sabi ko sa kanya.
"Eh! pano kung hindi sila magpakasal"sabi niya sakin.
"Magtiwala ka sakin my labz" sabi ko sa kanya.
"Ok bahala ka kung yan ang gusto mo pero wag mo akong ipagpapalit sa iba ha!"sabi niya sakin.
Tinignan ko siya. "Syempre naman ipagpapalit pa ba kita eh! tanga na lang ako kung ipagpalit pakita"sabi ko sa kanya.
"Bakit naman"sabi niya sakin
"Ang sweet mo kaya mapagmahal kapa at higit sa lahat mahal na mahal mo ako kaya sino pa bang may balak na iwan ka diba"sabi ko sa kanya.
"Ikaw talaga my labz pinapakilig mo na naman ako"sabi niya sakin.
"Alam mo kung bakit"tanong ko sa kanya.
"Why?"sagot niya sakin.
"Because your blushing"sabi ko sa kanya.
Bigla naman niya hinawakan yung pisngi niya. "Really my labz"sabi niya sakin.
"Yap"sabi ko sa kanya.
"Ang alam ko babae lang ang nagkakaganito"sabi niya sakin.
Tinignan ko siya sabay tawa ko ng malakas tapos kumunot naman ang noo niya. "Why"sabi niya sakin.
"So you're gay"sabi ko kanya.
"No i'm not a gay"sabi niya sakin habang nakunot.
"Hahaha.... your gay hahaha..."sabi ko sa kanya.
Bigla naman akong natahimik sa kakatawa at nagulat na lang ako ng hinalikan niya ako kaya nakatulala na lang ako. "Hahaha.... kala mo ha!"Lumapit siya sakin at may binulong siya sa tainga ko. "I love you my labz"sabi niya sakin.
Nakatulala na lang ako habang nakatingin sa kanya hindi ako prepared dun ha! grabe siya hindi man lang ako binalaan pero ok lang gwapo talaga ng future boyfriend ko at soon to be husband chrot lang hahaha.... kakatulad na ako kay zhayna. Ayoko nga pwede pa katulad kay shien at kyla pero kay zhayna ayoko nga dun.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...