Kyla POV:
Hay! Nandito kami ngayon dahil sa bridal shower nila kuya harry at ate Camille sila keon nasa kabila. Mamaya lang dala na nito Cj si ate naka takip ang mata.
"Guys! Oh!!! My!!! God!!! Excited na ako"sabi ni zhayna habang kinikilig kilig pa.
Binatukan ko siya. "Baka nagkakalimutan tayo meron kang boyfriend kaya wag ka musta dyan na single ka may pakilig kilig kapa!"sabi ko.
Tinignan niya ako ng masama habang hawak ang ulo niya. "Paki alam mo ba"sabi niya.
"Tsk! Tignan mo itong babae na ito "sabi ko.
"Ang sabi ni kyla pinapaalala niya lang na si skie hindi ginagawa ang mga ayaw mo. Kaya sana sundin mo din ang mga ayaw niya ok!"sabi ni shien.
"Sige susundin kita pero ito"turo niya sakin habang nakatingin siya ng masama. "Itong maldita na ito never kung susundin nuh!"sabi niya sakin.
"Tsk! I don't like you din naman e!"sabi ni kyla.
Ngumiti si shien. "Dati si janine ang inaaway at binabara mo ngayon si kyla kala ko ba nagkakasundo kayo tuwing party dahil yun ang favorite niyong bonding dalawa tapos ito kayo ngayon nag-aaway"sabi ni shien habang naka chilax lang.
"Tok! Tok!"Katok sa pinto.
"Nandyan na sila!"sabi ni janine.
Lumapit siya sa pinto at binukasan ang pintuan piwesto na namin ang malaking regalo na nandun ang sasayaw. "Yung music"bulong sakin ni shien.
Pinatogtog kuna ang music. At tinanggal na namin ang blindfold na naka takip sa kanya. "Suprise!!!"sabi naming lahat.
Nagtatakang tumingin samin lahat si ate. Kaya lumabas na ang sasayaw. Lahat kami na girls ako si janine, zhayna, shien , ate jane, cj at ang bride. Ng lumabas ang lalaki naka boxer lang ito at meron ribon sa leeg. Lumapit sa kanya yung lalaki at sinasayawan lang siya hehehe!!!
"Woaahhh!!!! Yeah!!! Party!!! Party!!!"sigaw ni shien habang na inom ng wine.
"Woahhh!!!! Woahhh!!!"sabi ko at nag apir kami ni zhayna
"Yeahhh!!! Woahhh!!! Ang init nag iinit ako grabe woahhh!!!"sigaw ni zhayna.
"Yeah!!! Woahhh!!!"sabi namin lahat .
Naki sayaw na rin kaming lahat hehehe Kilala naman namin kung sino yun malalaman niyo.
Nung unti unti ng tinatanggal ang ribbon na nasa may leeg niya. At sunod ang maskara niya. At nung makita ni ate ang itsura natawa siya. "Hehehehe!!!! Hahahahaha!!! Ikaw lang pala christ kala ko kung sino"sabi ni ate.
"Papayagan ba namin yun syempre hindi nuh kaya si Christ ang ginawa namin sexy dancer oh! diba"sabi ni janine.
"Eh! Sino yung nasa kabila"tanong ni ate.
Ngumiti kami hehehhehe!!! Hahahahah!!! Matatawa ka.
Jaybe POV:
Nagkakasiyahan kami dito nandito sila Keon, Angelo, Skie, at syempre ako pati na rin si kuya jhony at ang groom hehehehe!!!! Matatawa siya sa inilagay namin sa regalo hehehe!!!.
Nung may kumatok na binuksan namin ang pinto at pinasok ang malaking regalo hahahaha!!! Ngayon palang tawang tawa na ako grabe. Lumapit ako sa tabi ng music at play kuna yun.
Tumogtog na ang music na kita naman namin si kuya na nanlalamig sa pawis hahaha!!! Grabe ang sakit na ng tyan ko. Di kase pwede na ibang tao ang sasayaw sarap namin ayaw ng mga girlfriend namin kaya si janine na lang ang gumawa ng paraan para hindi magkagulo.
Lumabas na ang babae sa regalo at sumayaw nakamaskara lang siya si kuya harry pawis na pawis hehehe!!! Naka sando lang siya na fit kase medyo may bilbil ito eh! Kaya para hindi mahalata na may bilbil siya pinasuot siya ni janine na fit na sando at naka suckling.
"Woahhh!!!! Yeah!!!!! Sexy mo talaga!!!!"sigaw ni dwayne.
"Waohhh!!!! Yeahhh!!!!"hiyawan naming lahat.
Nung lumapit na sa kanya yung babae sumayaw ng sumayaw lang yun. "Guys! Patanggal na natin ang maskara"sabi ko.
"Sige!"sabi
"Tanggalin na yan! Tanggalin na yan!"sabi naming lahat.
Nung unti unti ng tinatanggal ang maskara niya sa mukha. Si kuya skie naman pawis na pawis hehehe!!! Nung tinanggal na ni mae ang maskara niya nagulat si kuya at tumawa. "Hehehehe!!! Mga abnormal kayo pinakaba niyo ako akala ko kung sino"sabi ni kuya.
"Hehehehe!!!! Hindi naman namin gagawin yun kuya kase unang una sa lahat hindi payag ang mga girlfriend namin kung ibang tao ang sasayaw sayo at pati na rin kami"sabi ko.
"Oo nga kuya!"sabi naman ni skie.
Lumapit sa kanya si kuya jhony. "Mahirap na harry baka duon ako sa libingan mapunta kaya si janine na lang yung gumawa ng paraan para hindi ibang tao ang sasayaw sa inyo sa harap"sabi ni kuya.
"Hehehehe!!! Ikaw talaga. Pero wait lang si Camille sino ang nasa regalo dun"tanong ni kuya.
"Gusto niyo punta tayo dun!"sabi ni Dwayne
"Bawal nga sila magkita dahil bukas na ang kasal"sabi ni keon.
"Ay! Oo nga pala sorry naman"sabi niya.
"Eh! Sino nga ang nandun"tanong ni kuya.
Ngumiti kami at nagtinginan. "Hehehe!!! Harry mag enjoy kana lang sa huling pagbibinata mo"sabi ni kuya jhony.
Shien POV:
"Woahhhh!!!!!! Sayaw pa sige"sabi ni zhayna.
Nagkaraoke na kase sila at si Cj ang kumakanta at kami naman sumasayaw na kaming lahat kasama si christ maganda nga rin ang pangangatawanan niya.
"Woahhh!!! Lumayo ka man saakin at ako'y iyong ibigin masakit man sa damdamin pilit parin titiisin🎵"
"Waooohhhh!!!! Ikaw na talaga loka loka!!!"sigaw ni kyla habang hawak hawak yung wine at sayaw ng sayaw.
"🎶Mga lumipas na ligaya ang kahapon may pag-asa mga pangarap na walang hanggan ay naglaho paglisan mo mahal ko"
"Ok churos na in 1 2 3 Go sabay sabay tayo"sigaw ko.
"Pagkasaan kaman na ruruon pintig ng puso ko'y para sayo!!! Naghihirap man ang aking damdamin nagmamahal parin sayo giliw!!! Limutin man kita di ko magawa hindi parin ako nagbabago ang pag-ibig ko sayo'y lagi mong kasama"kanta namin lahat.
"Yeahhh!!! Woahhh party party"sabi namin.
Mukhang mga lasing na kami matawagan nga si dwayne. Tinawagan ko si dwayne. "Hellow love hehehehe!!!"lasing na talaga ako.
"Hellow love hintayin niyo kami dyan mukhang lasing na kayo e"sabi ni dwayne.
"Mabuti pa nga nahihilo na rin ako sa kalasingan e"sabi ko.
"Ok! Sige basta hintayin niyo kami dyan ok"sabi niya sa phone.
"Ok bye love you hahaha!!! Waoohhh!!!"sabi ko habang lasing na ako hehehe!!! grabe ang ininom kung alak malakas mangtama sakin grabe.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Fiksi RemajaPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...