Kyla POV:
"Ok! guys spin kuna yung bottle" sagot ni kuya.
"Sige kuya!" sabi namin.
Nandito kami sa may tabi ng swimming pool at naglalaro ng spin na bottle. Habang yung mga kasama namin dito nagkakaraoke. Kami naman naglalaro at meron fire sa harap namin at may hawak kaming mga mallows. "Oh! tumapat kay zhayna" sabi ni shie.
"Ok! truth or dare" tanong ni kuya harry.
"Dare kuya harry"excited na sabi ni zhayna.
"Sige kiss mo si skie ng tatlong beses sa lips" sabi ni kuya.
"Kiss talaga hindi ba pwede hug lang" sabi ni zhayna.
"Ayaw mo!" sabi ni zhayna.
Sandali siyang nag-isip kase kapag hindi niya ginawa yun bubuhusan namin siya ng malamig na tubig na meron mga ice tube. "Yahoo!!!! ayyyyiii!!!!" sigaw naming lahat.
Lumapit kase si zhayna at kiniss niya si skie ng tatlong beses sa lips. "Ok! ok! dahil na gawa ni zhayna ikaw na ang next na magpapaikot" sabi ni kuya.
"Sige!" sabi ni zhayna. Inikot na niya ang bottle at tumapat kay jaybe.
"Pano ba yan!" sabi ni dwayne.
Tahimik lang si jaybe na kumakain ng mallows. "Jaybe montes truth or dare"sabi ni zhayna.
Tumingin si jaybe sa kanya. "Truth" sabi niya.
"Ilan percent love mo si kyla" sabi ni zhayna.
Ngumiti si jaybe at niyakap niya ako. "Ilang percent siguro none " sabi ni jaybe.
Kumunot ang noo ko at yung iba din. "Why!" sabi ni cj.
"Kase ang pagmamahal ko sa kanya ay subra pa sa percent dahil walang katapusan ang pagmamahal ko at never yun mawawala sa puso ko" sabi ni jaybe.
"Edi kayo na inlove sa isa't isa kanina pa nga ako ginagapangan ng mga langgam dito oh!" sabi ni zhayna
Ngumiti naman ako at niyakap ko siya. "Ikaw na ang sunod na mag-iikot" sabi ni zhayna.
Pinaikot na ni jaybe ang bottle at tumapat sakin. "Woohhhoo!!"
"Mukhang maganda ito ha!" sabi ni jaybe .
Pinanlakihan ko siya ng mata. Na parang sinasabi ko sa mga titig ko na. "Hoy! jaybe subukan mong pahirapan ako!" sabi ko satingin.
Pero mukhang ngumiti lang siya. "My lovely sweetie truth or dare" sabi niya with a sexy tone.
"Tss! dare" sabi ko.
"Ok dare isigaw mo na" tumayo siya at sumigaw. "Jaybe montes mahal na mahal kita i love you forever and ever" Sabi niya sabay upo.
Psh! ano siya baliw ayoko nga hindi ko yun gagawin nuh! chussy na kung chussy pero never akong sisigaw na "jaybe mahal na mahal kita i love you forever and ever" Yuck! manigas siya nuh. Tumingin ako at nagcross arm at umiling uling. "Ayoko nga" sabi ko.
"Guys ayaw ni kyla!" sigaw ni dwayne.
"Edi buhusan na natin ng malamig na tubig" sabi ni angelo.
Sandali ako nag isip. Syempre ayoko naman na mabuhusan ng malamig na tubig na tinunaw sa ice na isang daan yung tinunaw nila baka manigas ako sa lamig. "Sige na nga" sabi ko.
Wala naman kase akong magagawa e! kainis. "Ok!" tumayo ako at inayos ko yung sando ko at huminga ako ng malalim. "Eto na talaga Jaybe montes!!! mahal!!! na!!!mahal kita!!! i!!! love!!! you!!! forever!! and!! ever!!!!" sigaw ko shemay mawawalan ako ng boses feeling ko tuloy wala na akong boses.
"Yahooo!!! wooaahh!!! party party!!" sigaw nila.
"Ok ibang laro naman" sabi ni ate camille.
"Ano naman " sabi namin.
"Eto tayo kayo" sabi ni kuya.
"Ang gagawin niyo ay susuotan niyo ng pangkasal ang mga babae" sabi ni kuya harry.
"And then bubuhatin niyo sila na parang katulad sa mga bride at iikot kayo sa upuan" sabi ni ate camille.
"At pagkatapos isang kiss sa lips ang gagawin niyo sign na kayo ang na una understand guys" sabu ni kuya.
Nandito kami sa may graden at malayo kami sa may pool kung saan nandun ang chairs. Nagthumbs up naman kaming lahat.Habang sila ate camille at kuya harry naka mic.
"Ok! guys are you ready" sabi ni kuya.
"READY!!!" sigaw namin lahat.
"We've got sixty second para simulan ang laro game" sabi ni ate.
"Ok! in one... two... three... GO!!!" sabi ni kuya.
Bihisan na ako ni jaybe kainis mukhang masikip pa ito ha tumataba na ba ako pero hindi naman ako katulad kay janine na kaini lang ng kain. Nakita ko naman na tumakbo na si angelo pa punta sa chair habang nag-uunahan sila ni cj at keon aba magaling na ba si keon baka akung anong mang yari sa kanya pero sumunod naman sila shien. Habang kaming apat nila zhayna at skie pati na rin si jaybe ay hindi pa tapos. "Bilisan mo naman kase skie para kang bakla kung gumalaw bilisan mo talo na tayo" sabi ni zhayna.
"Wait nga lang kase bakit kase ang sikip ng damit sayo hindi kuna tuloy maisara yung zimper sa likod" sabi ni skie.
"So sinasabi mo na mataba ako. Hoy para sabihin ko sayo hindi ako naging model kung ganito ako kataba nuh tama lang kayo yung damit ko tsaka siguro yung wedding gown lang yung maliit para lang ata eto sa mga skeleton" sabi ko.
"Pwede ba manahimik ka lang dyan maisasara kuna" sabi ni skie.
"Arryy!!! ang sakit bwisit ka skie baka tanggal na yung balat ko" sabi ni zhayna.
"Hali kana sweetie"rinig ko sabi ni jaybe.
Kinarga na niya ako tsaka kami tumakbo na ang kaso huli na kami bago kami makapunta dahil na una na sila janine at angelo kainis naman. "Yehey!!!" sigaw nilang dalawa.
"Zhayna ano na kayo dyan" sabi ni ate camille.
Lumapit samin si zhayna habang dala dala siya si skie habang ang sama ng mukha. Binaba naman siya ni skie at humarap samin. "Oh! bakit ganyan yang mukha mo" sabi ni janine.
"Oo nga!" sabi ko.
"Eto kase nakakainis kala mo pagong kung kumilos" sabi ni zhayna kay skie.
"Ang sikip kaya ng damit sayo kaya dinadahan dahan ko kase nga maiipit yung balat mo" sabi ni skie.
"Tss! kalokohan so pinapalabas mo na chubby na ako ha! ganun ba yuna ha! ha! ha!"tuloy tuloy na sabi ni zhayna.
Hindi ko na lang siya pinansin at ininom kuna lang ang juice na nakalagay sa table.
"Ok! ang panalo sa unang laro ay sila angelo at janine at dahil dyan meron kayong prise na couple shrit na ang nakalagay ay "I love my boyfriend" at "I love my girlfriend"sabi ni ate camille.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...