Chapter79

21 1 0
                                    

Zhayna POV:

Lumapit ako at sinabunutan ko yung babae wala akong pake kung magkaiskandalo pa ako sa restaurant na ito o kahit mawala pa yung career ko bwisit sila manloloko sila. Nagulat naman si skie ng sabunutan ko yung babae ewan pero ganito talaga ako kapag may nakikita akong nakikipag landian sa boyfriend ko.

Lumapit din sila Cj at shien at pinipigilan nila kami pati na rin si skie na hawak hawak ako. "Bitawan mo ako!!"galit ko sabi na hindi ko parin binibitawan ang buhok nung babae.

Lahat naman ng tao sa restaurant nakatingin samin na kala mo nanonood lang sila. Binitawan kuna yung babae at matalim ko silang tinitigan habang yung buhok ko na unti ay nasa mukha kuna. "Babe magpapaliwanag ako"sabi niya.

Sinuklay ko yung buhok ko na gamit ang kamay ko at humarap sa kanya habang pabaling baling ang tingin ko sa kanila. At yung babae may gana pang umiyak wow! Sino ba siya para umiyak. Umiyak siya dahil sinabunutan ko siya wow! hiyang hiya naman sa kanya lahat ng kabit sa buong univers. "Ano pang ipapaliwanag mo ha! Kita kuna ano pang idadahilan mo sakin ha!"sabi ko.

"Zhayna ka---"di ko siya pinatapos.

"Ewan ko sayo skie lagi kang ganyan"sabi ko at umalis na ako.

Sumunod naman sila Cj at shien sakin. Pagkalabas ko sumandal ako sa kotse ko at umiyak ng umiyak. "Huhuhu!!! Bakit ganun!!! Yung bwisit na yun!!! ipagpapalit pa ako sa mukhang hipon!!!!"sigaw ko habang umiiyak.

"Hipon talaga!"sabi ni shien.

Lumapit ako habang umiiyak ako. Saglit ako tumigil at tinignan ko siya. "Ano gusto mo kalabaw lalaki gun nuh!"sabi ko sabay iyak ulit.

"Bakit naman hipon ano ibig sabihin niyon!"tanong ni Cj.

Saglit ulit ako tumigil at kinutugan ko sila. "Tss! Hipon! Di niyo alam naturingan pa naman kayo genius tapis hipon di niyo Alan"sabi ko.

"Eh! Ano ba yun?"tanong nila ulit.

"Hipon! Maganda katawan pangit mukha ano gets"sabi ko sabay pasok sa kotse ko at pinaandar ko yun.

Umiyak ulit ako kainis bwisit na lalaking yun may mga sinasabi pa siya sakin na. "Zhayna ikaw lang ang mahal ko, Alam mo zhayna nagbago ako ng dahil sayo, Zhayna promise ko sayo na ikaw lang ang nandito sa puso ko"sabi ko habang nagpapabebe.

"May paganun ganun pasiya nako skie kala mo naman pogi siya pero pogi talaga siya hay! bwisit na skie yun hindi ko siya papansin bala siya manigas"sabi ko.

Habang nagdridrive ako lagi nasa isip ko yung ginawa ni skie letche umalis kana sa utak ko. "Hay! Nakakainis talaga pinagpalit niya ako sa hipon na yun e! mas talo ko nga siya ang damping pimples eskinol lang di pa makabili tapos sexy nga pangit naman ng mukha hay! Kainis pwede na nga ikumpara kay jose manalo ang mukha eh! hindi naman kagandahan hay!"sabi ko.

Tinignan ko ang cellphone ko kung anong oras na yung dalawa niligaw ko bala sila sa buhay nila matanda na sila pumunta ako sa bar nila ate Camille mag papakalunod ako sa alak para mawala sa isip ko yung lalaki na yun.

"Nakakainis ipagpapalit na lang ako sa mukhang hipon pa bwisit di marunong pumili Tss!"sabi ko sa sarili ko.

"Ano kaya kung basagin ko yang bote at ipok pok ko sa ulo mo"may tumabi sakin.

Lumingon ako at na kita ko si kyla na naka pamewang habang nakaupo. "Abnormal ka talaga di ka nag-iisip!" Sabi niya sakin.

Uminom ako ng alak at tumingin sa kanya para naapektuhan na ako ng alak na lalasing na ako. Ngumiti ako. "Siguro nga abnormal na ako!"sabi ko
"Ano ba kasing ginawa mo at nagscandal ka dun sa isang restaurant!"sabi ni kyla.

Inom lang ako ng inom ng alak hanggang sa parang nahihilo na ko dahil sa kalasingan. Hindi ko lang siya pinansin at uminom lang ako.Tinitignan niya lang ako habang umiinom ako naman subsob na sa table at naubos na yung alak ko. "Waiter!!!"sigaw ko habang lasing.

Lumapit naman yung waiter samin. "I-isa pang ha-hard na alak yung matapang yung nakaka alis ng alala"sabi ko habang tinuturo ko siya at ako naman naka higa lang sa table.

"A-ah miss wala po kaming alak na nakakapang wala ng alaala try niyo pong ibagok yang ulo niyo ng mawalan kayo ng alaala"sabi nung waiter.

"Ako ba niloloko mo!"sabi ko.

"H-hindi po sige a-alis na po ako"sabi nung waiter.

Tinignan ko si kyla at naka ngiti lang ito. "Zhayna lets go home!"sabi ni kyla sakin.

Kyla POV:

Binuhat ko siya ang bigat naman nito kainis kase iinom inom. Tumingin siya sakin habang ang mga mata niya ay mapungay dahil sa kalasingan at pasuray suray na rin siya sa paglalakad habang inaalalayan ko siya. "Huhuhu!! Why kyla ha! Tell me why"sabi niya.

"Tss! Ano bang sinasabi mo hali kana umuwi na tayo tignan mo lasing na lasing kana"sabi ko.

"Bitawan mo ako!"sabi niya at inalis niya ang kamay ko na nasa braso niya at tumingin sakin.

"You!"turo niya sakin habang pasuray suray siya. "Kyla look at me! Now sabihin mo kung maganda ba ako or hindi. Say it"sabi niya.

"Zhayna plz! Let's go home now tinitignan na tayo dito"pagmamakaawa ko.

Tumingin siya sa mata ko habang ang mga mata niya ay mapungay. "No! Say it my friend go! I'm beautiful or not"sabi niya.

Tss! Bwisit na ito sarap sipain kainis tinitignan na kami ng mga tao. Pumunta siya sa stage at kinuha yung microphone sa lalaki. "Guys!! I'm beautiful or not"sabi ni zhayna.

Lahat ng tao sa bar nakatingin na ngayon sa kanya at marami ng nagflash ng mga camera pumunta ako sa kanya at agad ko siya kinuha. "Yes!!! Your beautiful!! miss tolentino!!!"sabi ng mga tao.

Tumingin siya sakin at ngumiti. "See! I'm beautiful but why!"sabi niya.

Pinasok kuna siya sa kotse ko at ako naman pinaandar kuna yun. "Bakit niya ako pinagpalit sa hipon na yun"sabi niya.

I'm smirk. "Tss! Kaya mo yan wag mo dina daan sa wine ok!"sabi ko.

Nagdrive lang ako at pinabayaan ko lang siya magsalita.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon